Chap này có đề cập đến yukata
Và tui làm biếng tìm hiểu về nó lắm, nên là tui tìm hình để mọi người dễ hình dung
Hình trên là yukata nữ cách tân nha
Vì kimono với Yukata khá giống nhau nên tui cũng không biết nữa
Mọi người thông cảm.~~~~~~~~~~~~~~~
"Michi à, tối nay chúng ta đi lễ hội đi" Hina vui vẻ ôm lấy em.
Mặc dù đã tỉnh lại khá lâu rồi nhưng em vẫn chưa kiểm soát được mùi pheromone của mình. Đôi khi cô cứ ngửi thấy mùi trà hoa nhài bay thoang thoảng trong không khí, mùi hương làm cho ta có cảm giác dễ chịu và thư giãn. Với một alpha luôn bị thu hút bởi omega thì có lẽ sẽ chết mê chết mệt em mất. Nhưng em lại là một sigma, mùi hương đó được đẩy lên một tầm cao mới. Nó vừa khiến một alpha như cô vừa thấy mê đấm mà còn cảm thấy được sự mạnh mẽ và cao ngạo của một alpha trong đó nữa. Sự mạnh mẽ không bao giờ khuất phục trước một ai.
"Em không đi đâu. Lần nào ra ngoài không gặp rắc rối thì cũng gặp đánh nhau" em phụng phịu bĩu môi nói
Một ông chú tuy đã 30 nhưng lại mang khuôn mặt của đứa trẻ 12 tuổi. Vừa đáng yêu vừa hồn nhiên. Chưa kể còn mang theo nét đẹp không ai có được. Thật sự làm cô phải mê muội. À mà chắc gì đã mình cô. Con nhóc Emma kia cứ réo cô phải dắt em theo mãi.
"Chắc lần này sẽ không như vậy nữa đâu haha, làm sao có chuyện trùng hợp sảy ra mãi như vậy được kia chứ. Đi nha Michi, đi với chị đi. Có cả Emma nữa đó"
"Em không đi đâu" em vẫn phụng phịu như thế
Đôi má phúng phính kia thật sự dụ dỗ người khác hôn lên mà. Nhưng đôi môi đang bĩu ra kia lại đỏ mọng hấp dẫn hơn nhiều. Nó như quả cherry mọng nước mà căng bóng. Nếu được ngậm mút nó thì thích nhỉ. À mà cô đang nghĩ gì thế này.
"Nếu em đi chị sẽ mua khoai tây chiên cho em chịu không?" Hina bắt đầu ra tay dụ dỗ.
"Chị nghĩ em dễ dụ như vậy sao? Chỉ vì khoai tây chiên mà em đi theo chị nếu lỡ đánh nhau thì cũng đau tay đau chân. Lúc đó khoai tây chiên có làm em hết đau được không? Tất nhiên là...."
"50 phần khoai tây cho 1 tuần" chưa để em nói hết thì cô đã chen lời.
"Tất nhiên là có rồi. Dù gì thì mấy tên kia chắc gì đánh lại em mà có thể làm đau em chứ. Đi thôi, gần đây ở nhà mãi cũng chán, ra ngoài đổi không khí tý cũng tốt" em nghe Hina nói vậy thì vui vẻ đứng dậy chuẩn bị thay quần áo để đi chơi. Hina cũng lắc đầu bất lực vì hành động lật mặt của em nhanh như lật bánh tráng.
"Mà khoang đã, đi lễ hội mà không mặc yukata thì phí lắm. Nên là em mặc bộ này đi" cô vui vẻ đưa bộ đồ cho em.
"Được th.... Ủa mà khoang. Nó là đồ nữ mà. Lại còn là cách tân với váy. Em là con trai đó" em lần nữa phụng phịu bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Sigma cuối cùng
FanficEm là một ông chú đáng lẽ đã 30 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ mới 12 và tuổi mặc dù đã 30 nhưng vì chuyện đó nên em cũng dừng lại ở tuổi 12 Mang thân phận là một sigma nhưng phải che giấu để bảo vệ bản thân. Từ bị bắt nạt phải để em trai che chở cho tới l...