Chap 2: Đến trường

1.2K 164 6
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên nhập học của Takemichi, sau khi gặp hiệu trưởng để báo danh thì em tự mình tới lớp học của mình. Trường này khá đông và đa phần toàn là những gã bậm trợn. Bang đầu Takeshi đã nằng nặc một hai đòi đi theo em rồi đưa em tới lớp, mục đích của cậu chung quy cũng chỉ là muốn tất cả mọi người trong trường biết Takemichi là người của cậu chớ đụng vào. Nhưng em lại không muốn gây quá nhiều chú ý nên đuổi cậu về lớp trước rồi mình sẽ về sau. Nhưng từ nhỏ em đã là nam châm thu hút rắc rối và em quên mất chuyện đó.

Em bước đi tìm lớp học của mình thì từ xa thấy một cậu nhóc bị bắt nạt. Sẽ chẳng có gì sảy ra khi cậu ấy chạy về phía em. Tên kia tất nhiên là đuổi theo rồi gã giơ nắm đấm lên định là sẽ đánh cậu nhóc kia những xui thay cậu ta né và em lại vô tình đi ngang và hưởng trọn cú đấm ấy.

Em ngã xuống đất, khóe môi bị ráng rướm máu. Đôi mắt xanh kia vì đau mà bắt đầu long lanh nước, chỉ cần chớp mắt mạnh chút thì nước mắt sẽ rơi ngay. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, em đã cố gắng lơ đi chuyện gã bắt nạt người khác mà gã còn cố ý đánh em trong khi gã có thể ngừng động tác lại. Được lắm, Michi không hẹp hòi, Michi chỉ thù dai mà thôi.

"Mày mà ai mà xen vào chuyện này tao?" gã hậm hực hỏi em.

"Tôi xen vào chuyện của anh? Rõ ràng anh đánh tôi trước" em tức giận liếc mắt nhìn gã. Em hiện tại không biết mình đáng yêu như thế nào đâu. Má thì phồng lên do giận dỗi, mắt thì long lanh nước mắt như bị ức hiếp. Làm mọi người ở đó xem náo nhiệt mà tim lỡ mất một nhịp.

"Nhìn mày đẹp đấy, chắc cũng là omega cấy ghép như thằng vừa rồi đúng không. Mất đứa như tụi mày toàn hám hư vinh, không ngại bị cấy ghép thành thứ thấp kém nhất xã hội này để leo lên giường người khác mà trục lợi. Omega dù hiếm đi nữa thì thấp kém vẫn mãi là thấp kém thôi, chỉ là thứ alpha dùng để thoả mãn dục vọng và là dụng cụ sinh đẻ Không hơn không kém" gã nhìn gương mặt xinh đẹp kia thì bắt đầu lặng mạ sỉ nhục em, không chỉ sỉ nhục em mà còn sỉ nhục đến tất cả omega trên thế giới. Với tư cách một cá thể hiếm của omega em xin phép ghim gã lần này.

Nhưng chưa kịp để em trả lời thì chuông vào lớp đã vang lên. Mọi người ai về lớp người nấy và tất nhiên em cũng phải tới lớp của mình rồi. Ngày đầu đi học đã gặp chuyện xui rủi rồi. Hina thấy được có la em không đây? Thôi thì 1 điều nhịn 9 điều lành. Nhịn không phải là nhục, nhưng em chắc chắn nhịn sẽ đói và em đang đói quá đây. Sáng nay vì háo hức tới trường em chỉ lo chuẩn bị quên cả ăn sáng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới. Em vào đi" cô giáo đứng trên bảng thông báo.

"Xin chào, mình tên là Hanagaki Takemichi là một beta. Từ nay mong mọi người giúp đỡ" em ngoan ngoãn giới thiệu trước cả lớp. Nụ cười dịu dàng đó làm tất cả xôn xao.

"Đây có thật là bằng tuổi tụi mình không vậy? Sao nhìn nhỏ vậy? Mà hình như cậu ấy là người bị Kiyomasa đánh trúng lúc nãy thì phải. Nghe gã đó nói cậu ấy là omega cấy ghép, lúc đầu nhìn khuôn mặt đó tao tưởng thật. Ai ngờ lại là beta" vì nếu một beta cấy ghép thành omega thì trong giấy tờ sẽ được thay đổi thành omega và họ bắt buộc phải khai đúng như trong giấy giới tính là omega. Nếu em đã giới thiệu mình chính là beta vậy thì chắc chắn em là beta rồi

{Alltakemichi} Sigma cuối cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ