Chương 5: Hội đồng Tam cực

231 25 0
                                    

Năm 994AN - Noxus

Boram Darkwill, Đại tướng quân Noxus (ở Noxus không có vua, người có quyền lực cao nhất là đại tướng quân), vị lãnh đạo vĩ đại của đế quốc hoặc từng như vậy...

Tài năng, dũng mãnh và mưu lược, dưới sự lãnh đạo của ông, Noxus thâu tóm gần như hoàn toàn lục địa Valorant. Hai quốc gia Demacia (phía tây Valorant, ngay dưới Freljord), Nockmirth (Nằm chính giữa lục địa, nối thông Noxus - Demacia), vài tiểu vương quốc dưới sự bảo vệ của họ và Freljord (chỗ này giống Bắc cực của Trái đất) là những vùng đất còn lại chưa bị Noxus đồng hoà.

Nhưng sinh lão bệnh tử, ai rồi cũng phải chết đi, Darkwill dần đi theo vết xe đổ của tên bạo chúa thiết giáp Moderkaiser (vị vua đầu tiên của Noxus), ông ta sợ hãi, điên cuồng đi tìm mọi phương thuốc, phép thuật hay bất kỳ thứ gì có thể ban cho ôn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng sinh lão bệnh tử, ai rồi cũng phải chết đi, Darkwill dần đi theo vết xe đổ của tên bạo chúa thiết giáp Moderkaiser (vị vua đầu tiên của Noxus), ông ta sợ hãi, điên cuồng đi tìm mọi phương thuốc, phép thuật hay bất kỳ thứ gì có thể ban cho ông ta sự bất tử.

Cơ hội thao túng tên bạo chúa, nắm lấy Noxus trong tay ngay trước mắt, LeBlanc - Người đứng đầu hội kín Hoa Hồng Đen (do không muốn dài dòng vào lịch sử Noxus quá nhiều, mọi người cứ hiểu hội Hoa Hồng Đen giống hội Iluminati, đứng trong bóng tối giật dây các sự kiện của thế giới) thủ thỉ vào tai Darkwill những lời đường mật, những tin đồn thất thiệt. Mượn tay hắn, LeBlanc trừ khử những kẻ bà ta cho là vô dụng, tìm kiếm những báu vật chứa đầy phép thuật cổ xưa phục vụ mục đích riêng của ả.

 Mượn tay hắn, LeBlanc trừ khử những kẻ bà ta cho là vô dụng, tìm kiếm những báu vật chứa đầy phép thuật cổ xưa phục vụ mục đích riêng của ả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Swain, chính trị gia dưới chướng Darkwill, nhận thấy bất thường trong hành vi người cai trị đế quốc. Ông ngấm ngầm điều tra ra nhiều điều mờ ám, những kẻ giật dây sau lưng đại tướng quân và đặc biệt, Swain biết tới sự tồn tại của Hội Hoa Hồng Đen cùng sự thao túng từ một người phụ nữ bí ẩn.

Không cho người phụ nữ bí ẩn cơ hội trừ khử mình, Swain cùng những quý tộc, đứng đầu là gia tộc Du Couteau, có cùng lý tưởng đã khởi nghĩa và lật đổ Darkwill chỉ trong một đêm duy nhất. Cứu lấy Noxus trước khi nó sụp đổ trong tay một kẻ điên.

Tình Yêu Và Máu | GuKe | OnzeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ