21/06/997AN - Alderburg, Nockmirch
Hyeonjun và Wooje chiến đấu vô cùng ăn ý. Cả hai như thể đã tập luyện cùng nhau nhiều năm, vừa tấn công vừa phòng thủ, họ đắm chìm khiêu vũ trong điệu valse tử thần.
Không phải lần đầu rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc nhưng Hyeonjun hay Wooje, những chiến binh đơn phương độc mã, luôn cảm thấy đồng đội hay những kẻ đeo bám chỉ là gánh nặng chứ chẳng có chút tác dụng gì.
Lần đầu tiên Hyeonjun chiến đấu mà không cần lo lắng cho tính mạng đồng đội.
Lần đầu tiên Wooje chiến đấu mà không bực mình kẻ bên cạnh như cái đuôi vướng víu.
Adrenaline ngập tràn trong huyết quản, ánh mắt nhìn người còn lại đầu hứng thú, chỉ một tích tắc lơ là có thể mất mạng như chơi nhưng cả hai vẫn hứng phấn đến tột độ.
Mũi tên bay sượt qua, sự tập trung cao độ bị chật nhịp, Wooje mất thăng bằng, ngã từ chiếc bục ở giữa sảnh xuống. Cánh tay săn chắc nhanh chóng đỡ lấy vòng eo mềm mại của Wooje, kéo mạnh em sát lại gần, tay còn lại phản đòn thoăn thoắt. "Vậy là hoà nhé" - Hyeonjun vẫn sảng khoái, giọng nói đầy phấn khích trêu Wooje
"Đồ nhỏ nhen" - Dù phàn nàn nhưng mùi cơ thể quyến rũ, sự mạnh mẽ phong trần đến nao lòng người vẫn làm hai tai Wooje ửng đỏ.
Vừa đánh vừa lui, cả hai sau hồi lâu giao chiến đã chạy được tới một hành lang ở rìa sảnh. Đôi tay từ trong bóng tối kéo mạnh họ vào một mật thất trong tường. "Ở yên đây, tôi sẽ đánh lạc hướng chúng" - Công nương Oderlyn khẽ nói rồi lách qua khe tường đá đi về phía hành lang.
Cánh cửa bí mật khép lại, ánh sáng từ ngọn đuốc phía cuối ngã rẽ đường lầm le lói đủ để Wooje thấy vết thương ở tay Hyeonjun lúc cố gắng cứu em. Wooje lo lắng mà không để ý ánh mắt Hyeonjun đã thay đổi, anh nhận ra những nghi ngờ của bản thân không hoàn toàn vô căn cứ.
Lũ cánh bạc vốn không bao giờ bay xa khỏi địa phận dãy núi chúng sinh sống trừ khi có người cưỡi chúng?
Một cậu nhóc miệng còn hôi sữa vừa tỉnh lại sau khi ngất có thể ngay tức khắc xác định hướng trở về đại đô, một việc ngay cả bản thân Hyeonjun cũng cần trợ giúp?
Những chiêu thức Wooje dùng đánh bại anh trong lúc đấu tay đôi hay khi ở đại sảnh lúc nãy quen thuộc một cách kỳ lạ, anh từng được dạy về chúng, đấu với chúng?
Dáng vẻ Wooje bây giờ, một tay chống đầu gối, tay kia nắm vào vai anh thở hổn hển sau cuộc tẩu thoát, cùng khuôn mặt thộn ra đến ngờ nghệch ... Hyeonjun đã thấy rất nhiều lần?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...