24/12/976AN - Trang viên gia tộc Du Couteau, Noxus
Tiếng sấm xé toạc màn đêm yên tĩnh, mây đen dày tới mức không ai có thể thấy dù chỉ một chút ánh chớp lóe lên, những hạt mưa như bom rơi nặng chĩu, vẫn là dáng vẻ quen thuộc của người phụ nữ mặc áo choàng đen ôm trong tay chiếc giỏ cói, hớt hải men theo con đường đá về phía cô nhi viện thuộc trang viên của gia tộc Du Couteau. Một người phụ nữ khác đã chờ sẵn ở cửa bếp phía sau khu vườn, bà thở dài: "Lại một đứa trẻ xấu số".
Nhanh chóng đón lấy chiếc giỏ, tiếng khóc của đứa trẻ da còn đỏ hỏn vang vọng trong căn bếp nhỏ. Lấy khăn lau sạch cơ thể bụ bẫm vẫn còn nguyên chất gây trắng*, bà nhận thấy đứa bé này không hề bình thường, nó to hơn một đứa trẻ sơ sinh ba bốn lần, tay chân cũng rất khỏe khoắn.
*Trẻ sơ sinh đẻ ra có một lớp gây trắng trên da, mọi người có thể tra Google."Nên đặt tên con là gì bây giờ?" - Bà tự hỏi, đôi tay vẫn lục tìm trong tủ quần áo xem có bộ nào vừa thì vết bớt hình trăng khuyết kỳ lạ trên vai đứa nhỏ đập vào mắt bà. "Moon ... Moon Hyeonjun".
Gọi nơi đây là trại trẻ mồ côi cũng không hoàn toàn đúng, người đứng đầu gia tộc Du Couteau, cánh tay phải của đại tướng Swain, Marcus Du Couteau lập lên nơi này để nuôi dạy những đứa trẻ ông cưu mang từ khắp các con phố, ngõ ngách nơi đế quốc Noxus hay từ những cuộc chinh phạt ông chỉ huy nhưng lại không cho bất kỳ ai nhận nuôi chúng. Ngoài việc những đứa nhỏ này sẽ phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện về thao lược, võ thuật, binh khí, ... vô cùng khắc nghiệt, khắt khe với mục đích sàng lọc ra những chiến binh xuất sắc nhất gia nhập quân đội riêng của gia tộc Du Couteau thì còn một luật lệ tất cả phải tuyệt đối chấp hành: "Nam và nữ không bao giờ được phép giao tiếp và không bao giờ được phép có quan hệ tình cảm". Để ngăn chặn điều này xảy ra, mỗi đứa trẻ đều được đặt một ấn chú lên cơ thể mà khi chúng vi phạm thì ngay lập tức phát báo động.
"Ngày xuân con én đưa thoi,
Thiều quang chín chục đã ngoài sáu mươi"27/02/984AN - Trại trẻ mồ côi, Trang viên gia tộc Du Couteau, Noxus
Cái ấm áp dịu nhẹ của mùa xuân dần gắt gỏng hơn. Hyeonjun vừa bước qua sinh nhật thứ tám vài tháng, so với đám bạn cùng trang lứa, dù là tốc độ, thể lực, tài trí, khả năng sử dụng điêu luyện mọi loại binh khí hay ngoại hình, Hyeonjun đều vượt xa mọi người vì vậy không bất ngờ khi cậu được đặc cách tham gia cuộc thi tuyển vào đội cận vệ Du Couteau vào đầu năm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanficXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...