Hyukkyu đang nhâm nhi ly rượu chợt nhận ra Minseok im ắng lạ thường. Cúi xuống thì em đã tựa người mình ngủ ngon lành. Đặt ly xuống bàn, Hyukkyu xoay người, luồn tay xuống dưới hai chân Minseok định đưa em vào ngủ thì Minhyeong lao ra như vũ bão, nhấc bổng Minseok, bế gọn trong lòng, ánh mặt muốn ăn tưới nuốt sống người kia.
"Minhyeong phải không nhỉ?" - Giọng anh Hyukkyu ôn hòa, nghe rất dễ chịu, ngay cả Minhyeong đang sôi máu cũng phải bình tĩnh lại.
"Vâng" - Minhyeong chỉ muốn trả lời cho xong rồi bế Minseok về phòng.
"Hãy rộng lượng với em ấy nhé".
"Ý anh là sao?".
"Minseok như một đoá hoa hồng vậy, em ấy xinh đẹp, quyến rũ nhưng chết người. Bông hoa càng đẹp lại càng nhiều gai ..." - Hyukkyu nhìn chú cún nhỏ đang nằm gọn trong vòng tay người khác mà không phải anh. Không biết bản thân đang hạnh phúc cho em hay thấy trớ trêu cho kẻ sắp bị em cướp đi trái tim.
"Liên quan gì tới em?" - Tuy khó chịu với người dường như là tình cũ của Minseok nhưng Minhyeong cũng rất tò mò muốn biết quá khứ của cả hai.
"Nếu Minseokie đã chọn mở lòng với em, anh tin em là một người xứng đáng gửi gắm. Hãy giúp anh, làm điều mà anh không thể nhé".
"..." - Minhyeong nuốt khan, cậu vẫn còn bối rối. Cậu hiểu phần nào ý anh Hyukkyu nhưng chính bản thân có quá nhiều câu hỏi, quá nhiều khúc mắc. Tình cảm cậu dành cho người kia là gì? Chỉ là sự thấu hiểu giữa những người bạn nhưng tại sao cậu lại muốn hơn thế nữa? Tại sao lại khó chịu khi thấy Minseok thân thiết với người khác?
"Hmmm lạnh quá ... Minhyeongie" - Minseok cắt ngang hai người, em cựa quậy, cố gắng xoay người, dúc đầu vào ngực Minhyeong.
Minhyeong lập bức bế Minseok quay về phòng, mặc kệ anh Hyukkyu vẫn đứng đó.
Nâng niu, nhẹ nhàng từng chút một đặt Minseok xuống giường. Đang chăm chú chỉnh lại chăn gối cho bạn nhỏ nằm thì Minseok bật dậy choàng lấy cổ Minyeong kéo xuống sát mặt mình.
"Tên Minhyeong chết tiệt!! Tại sao lại đẹp trai vậy chứ? Anh Hyukkyu hứa không được cho con gấu béo đấy biết đâu nhá, nếu không em không tha cho anh đâu ..."
Minhyeong cười ngốc nghếch, không kìm được lòng thơm nhẹ lên trán bạn: "Ngủ thôi nào".
Chưa kịp định hình, Minseok lấy tay giữ má bạn lớn lại, kéo xuống hôn. Đang cố gắng ẩn ra thì Minseok bắt đầu đưa lưỡi vào, vị rượu còn vương trong khoang miệng càng kích thích, khóa chặt cả hai với nhau. Chút mùi cồn ít ỏi không đủ làm Minhyeong say, nhưng đôi môi mềm mọng đến tan chảy như lớp kem phủ ngọt ngào béo ngậy của Minseok làm lí trí cậu dần trở nên mơ hồ. Minseok luồn tay vào áo Minhyeong, đôi tay lạnh buốt làm cậu giật mình lùi lại, môi cả hai kéo sợi óng ánh như đường.
*Một đoạn tiếp theo sẽ là 18+ nên mình xin phép xin lỗi trước, nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua giúp mình. Với cũng lần đầu mình viết truyện nên nếu bị ngô nghê mong mọi người thông cảm. Mình cám ơn 🙏*
Nhìn Minseok thở hổn hển, hai má và tai đỏ ửng, đôi môi ướt càng khiến Minhyeong không kiềm chế nổi, cậu nuốt nước bọt thành tiếng ực một cái, cự vật phía dưới bắt đầu nhô lên lúc nào không hay: "Đi ngủ thôi, tớ xin cậu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...