Cảm giác châm chích như có vật nhọn liên tục đâm vào da thịt khiến Minhyeong tỉnh giấc. Bóng người nhỏ bé với đôi tay thoăn thoắt đang khâu lại từng vết thương cho cậu. Minhyeong cười rạng rỡ, cậu chỉ muốn bật dậy ôm lấy Minseok, không phải sự yêu quý hay coi trọng người bạn trước mặt, cậu chỉ vui mừng khi những người xung quanh mình và bản thân được an toàn, điều đối với cậu từ trước giờ vô cùng xa xỉ.
"Đừng cử động"
"Cậu ... cậu dậy lâu chưa?" - Minhyeong lúng túng.
"Sao lại cứu hắn?" - Vẫn là khuôn mặt lạnh tanh, giọng nói nhẹ nhàng có phần hách dịch nhưng sự khó chịu trong đó Minhyeong có thể dễ dàng nhận ra.
"Tay cậu sao rồi?"
"Tại sao không để tớ giết hắn?" - Minseok bình thản phớt lờ lời hỏi thăm.
Minhyeong nhận ra Minseok hoàn toàn dửng dưng sau cuộc ẩu đả thập tử nhất sinh cả hai vừa trải qua. Cậu cũng không giữ nổi bình tĩnh nữa, cậu muốn biết thật sự Minseok đang nghĩ gì. "Điếc không sợ súng à? Cậu biết cả hai vừa suýt chết không, vậy mà tất cả những gì cậu quan tâm giết được hắn hay không. Hắn không đáng ..." - Minhyeong gạt đôi tay đang đặt trên vai mình ra, cậu xoay người ngồi dậy chất vấn Minseok nhưng bị ngắt lời.
"Đáng chết?? Cậu nghĩ hắn sẽ để yên cho cả hai rời khỏi đây sao? Đừng ngây thơ vậy!" - Minseok vẫn điềm tĩnh đến đáng sợ.
"Không nói cũng biết chính cậu là người gây sự trước. Cậu luôn coi mạng người như món đồ chơi thích làm gì thì làm thích vứt thì vứt. Cậu muốn chém giết bừa bãi thì thôi đi, nhưng cậu có nghĩ những mạng người cậu giết sẽ không để hậu quả không hay ngay cả mạng sống của bản thân cậu cũng không thiết nốt".
"Sống với chả chết, biết gì mà lên giọng?".
"Tớ biết bố mẹ, tất cả những người dính dáng đến tớ đều chết cả rồi. Không bị chính tớ giết thì cũng là kẻ khác mà dù là ai cũng chả quan trọng nếu chỉ còn một mình cậu".
"Một mình lại tốt" - Minseok vẫn thản nhiên trả lời trước một Minhyeong đang sắp phát tiết.
Ánh sáng lam lóe lên chói mắt, theo sau là loạt rung chấn làm căn hầm lung lay, bui bay tứ tung. Cả hai giật mình, Minhyeong vớ vội cái áo rồi chạy ra cửa. Căn hầm bị bao vây hoàn toàn bởi toán quân mang gia huy nhà Ferros, một số được trang bị vũ khí Hextech sẵn sàng chiến đấu.
"Đáng lẽ hắn nên chết! Bây giờ không chỉ hắn đâu Lee Minhyeong, máu của tất cả những kẻ ở đây đều do cậu!" - Keria đắc chí, đứng dậy bước qua người Minhyeong ra ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...