Ánh đèn lung linh phủ lên những món trang sức lấp lánh, tiếng nói chuyện rôm rả bợ đỡ lẫn nhau, mùi rượu và thức ăn ngào ngạt hòa cùng mùi nước hoa sang trọng thật khiến con người ta ao ước. Gia tộc họ Kim, dòng họ hùng mạnh, quyền lực chỉ sau gia tộc Du Couteau, hôm nay tổ chức một buổi vũ hội thân mật với âm mưu kết bè kéo phái cho những xung đột chính trị sắp tới.
Đây là thời điểm Boram Darkwill, người lãnh đạo Noxus bấy giờ, đang dần tha hóa trở thành một tên bạo chúa khiến ai cũng chán ghét. Sự căm phẫn của nhân dân cùng tầng lớp quý tộc đã lên đến đỉnh điểm, có lẽ Kim gia là những người ít ỏi còn lại vẫn đứng về phía Darkwill.
*Đọc lại đoạn mở đầu Chương 5: Hội đồng tam cực*
Con cả, người thừa kế gia tộc Kim, Kim Hyukkyu không mấy ưa nhưng chuyện này. Anh chỉ có mặt vì yêu cầu của gia đình rồi lẳng lặng đứng ra một góc quan sát mọi chuyện. Không phải Hyukkyu bất tài, vô dụng, anh đơn giản chỉ muốn lấy lại sự tự do, điều bị tước đi ngay từ giây phút anh chào đời.
Sở hữu huyết kế Kiến tạo, Hyukkyu có thể biến hóa ra bất kỳ loại vũ khí từ thô sơ như cung nỏ tới hiện đại như súng pháo, giới hạn chỉ nằm ở trí tưởng tưởng của bản thân. Gia tộc Kim không quá độc đoán và tàn bạo như bố Minseok, Hyukkyu vẫn được khôn lớn trong tình yêu thương của cha mẹ nhưng chung quy họ cũng đều cá mè một lứa. Anh luôn bị gia đình ép buộc tham gia những tranh giành chính trí, những cuộc thanh trừng, thảm sát tàn khốc phục vụ lợi ích gia tộc.
Một buổi tối nhàm chán, Hyukkyu ngao ngán nhìn những kẻ tham dự bữa tiệc đang tìm kiếm một con đường sống ở thời buổi loạn lạc. Chúng đâu quan tâm đến đất nước hay sự cao cả, chúng muốn được sống, được tiếp tục chà đạp lên những người yếu thế hơn.
"Lũ người cặn bã" - Hyukkyu lẩm bẩm, tay cầm ly rượu đặt xuống bàn.
Cánh cửa lớn mở ra, khuôn mặt nhỏ, đôi môi hồng đào cong lên ở khóe miệng, ánh mắt long lanh cùng làn da trắng mềm mịn như lụa. Cả đại sảnh phải quay lại ngước nhìn vẻ đẹp siêu thực, mỹ miều, hớp hồn bất kỳ người nào dù nam hay nữ.
Tiếng xì xào, bàn tán nổi lên về thân phận của người đến muộn. Người đó cũng không quan tâm, lẳng lặng né tránh, tiến thăng tới quầy rượu.
"Anh mời em một ly được chứ?" - Hyukkyu tiến lại từ phía sau.
"..." - Người đó quay lại nhìn, ánh mắt trong vắt như mặt hồ mùa thu, phẳng lặng, vô cảm.
"Hyukkyu, Kim Hyukkyu, rất vui được gặp em. Cho một margarita và một gin tonic" - Hyukkyu kéo ghế ngồi xuống, dơ tay gọi người pha chế.
"Ryu Minseok" - Câu trả lời cụt lủn có chút xua đuổi. Bình thường Minseok sẽ lập tức đứng dậy và bỏ đi, nhưng với tên này thì khác, hắn không giống những kẻ ở đây, giọng nói ôn nhu, ánh mắt hiền hòa không làm cậu dè chừng.
"Ryu?" - Hyukkyu thắc mắc. Nghe danh đại thiếu gia Du Couteau đã lâu, bây giờ gặp mặt quả thật trăm nghe không một thấy.
"Đừng đi quá giới hạn" - Minseok hằn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...