Chương 13: An toàn

134 15 1
                                    

21/06/997AN - Tầng hầm thải, Zaun

Luồng sáng đỏ dẫn cả hai sâu xuống khu vực thấp nhất của Zaun "Tầng hầm thải", nơi không có dù chỉ le lói ánh sáng mặt trời. Xung quanh đầy rãy chất thải phóng xạ Chemtech bốc lên dày đặc tạo thành một màn sương xanh lục bao phủ kín không khí. Những sinh vật với hình thù biến đổi quái dị đang đào bới tìm thức ăn lao tới cào vào chân Minhyeong. Cậu đang cố gắng nín thở, kết mạc đỏ lừ, nước mắt giàn giụa. "Không biết liệu mảnh áo ướt che mũi có giúp Minseok thở nổi không?" - Minhyeong lo lắng.

Phía cuối luồng sáng là căn hầm bỏ hoang bao quanh bởi kết giới ma pháp bảo vệ ngăn không cho bất kỳ thứ độc hại, nguy hiểm lại gần bao gồm cả không khí khiến nó nhìn tựa một quả cầu tuyết mà chỉ hai người có thể thấy. Điều đó chứng tỏ Minseok vẫn còn thời gian.

"Zaun là một quận lớn từng thuộc Piltover, nằm trong những vách đá và thung lung bên dưới thành phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Zaun là một quận lớn từng thuộc Piltover, nằm trong những vách đá và thung lung bên dưới thành phố. Làn khói rò rỉ từ những ống nước mục nát nơi đây che đi hầu hết ánh mặt trời, và chút ánh sáng còn lại bị phản chiếu bởi lớp kính vấy bẩn của những nhà máy hay hầm thải. Zaun và Piltover từng là một thành phố thống nhất, nhưng giờ đây đã bị chia rẽ bởi những bất đồng ngày càng lớn nhưng vẫn phần nào đó cộng sinh với nhau. Tuy luôn nằm trong tình cảnh tranh tối tranh sáng, Zaun vẫn phát triển, với những cư dân năng động và nền văn hóa phong phú. Của cải của Piltover cho phép Zaun có thể phát triển song song như một hình ảnh phản chiếu tăm tối của thành phố bên trên. Rất nhiều hàng hóa đến Piltover bị tuồn xuống chợ đen ở Zaun, và những nhà sáng chế ma kỹ thuật Hextech, với những công trình nghiên cứu bị cấm đoán ở Piltover, lại sẽ thường được đón nhận ở Zaun. Những công cuộc phát triển thiếu kiểm soát của những công nghệ liều lĩnh đã khiến nơi đây trở nên ô nhiễm và nguy hiểm. Từng luồng khí độc không tìm được nơi thoát đã lắng lại bên dưới thành phố, nhưng kể cả vậy, người dân ở đây vẫn có thể tồn tại và phát triển.

 Từng luồng khí độc không tìm được nơi thoát đã lắng lại bên dưới thành phố, nhưng kể cả vậy, người dân ở đây vẫn có thể tồn tại và phát triển

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tình Yêu Và Máu | GuKe | OnzeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ