Wooje nằm yên để anh lau dọn mọi thứ, nhìn anh tỉ mỉ, ân cần vệ sinh cho em từng chút một. Hyeonjun bỗng ngước lên nhìn em, mặt em từ lúc nào đã đỏ như trái cà chua 🍅.
Bờ vai ngang rộng, tấm lưng trần săn chắc nổi rõ từng thớ cơ chạy dọc quanh lườn. Wooje nuốt nước miếng không kịp, đầu óc em vẫn đang mụ mị mà gặp khung cảnh quyến rũ chết người này.
"Sao?? Còn cần anh mặc đồ cho nữa à?" - Hyeonjun ngoái lại phía sau, nhìn em cười đểu.
"Không thèm" - Wooje bĩu môi, bật nhảy xuống đất. Tiến về phía anh để nhặt chỗ quần áo nãy bị anh lột ra không thương tiếc lên.
Vòng eo núng nính nhưng vẫn giữ được đường cong từ hõm thắt lưng đến bờ mông căng tròn nõn nà. Hyeonjun tiến lại phía sau bóp mạnh mông em rồi luồn tay ôm trọn eo, áp lưng em vào người mình, dương vật phía dưới dù ỉu xìu vẫn đủ hùng vĩ đẩy cánh mông Wooje sang hai bên.
"Dê xồm" - Wooje mặc kệ, cố gắng kéo cho hết cái áo đang mặc dở xuống nhưng Hyeonjun vẫn kịp luồn tay vào trong nghịch ngợm. Tựa đầu lên vai em.
"Wooje".
"...".
"Wooje à".
"Dạ".
"Wooje ahh" - Hyeonjun thắt chặt vòng tay, dúc vào mái tóc bồng bềnh đang phồng to lên khiến đầu em nhìn như hình trái tim vậy, đáng yêu biết bao. Mùi cơ thể của em như thứ thuốc phiện anh chẳng thể cai nổi, nay lại tiếp tục bị đầu độc thế này, làm sao Hyeonjun có thể dứt ra nổi đây.
"..." - Wooje nhớ ra thói quen của anh. Hyeonjun thường gọi tên em như vậy, đơn giản vì anh thích gọi em rồi nhìn em ngượng ngùng quay mặt đi.
"Minseok bảo em tìm anh đúng không?" - Hyeonjun vẫn chìm trong những lọn tóc của em, ậm ừ hỏi.
"Không hẳn ạ, Minseokie chỉ bảo em có thể sẽ gặp anh thôi. Nếu gặp thì đưa cho anh cái vương miện".
"Cậu ấy vẫn luôn như vậy nhỉ? Toàn chỉ dẫn cụt lủn".
"Luôn như vậy?? Ý anh là sao?" - Wooje thắc mắc trong đầu "Anh Minseok và anh Hyeonjun vẫn liên lạc với nhau sao?" thì tiếng đập cửa vang lên.
"Hyeonjun!!! Em không sao chứ, gần 1 tiếng rồi, anh vào nhé" - Giọng của Jarvan!!!
"Đưa chiếc vương miện cho anh! Nhanh lên" - Hyeonjun tiến về phía cửa kiểm tra.
Wooje vội vàng vớ cái túi, lấy chiếc vương miện ném cho Hyeonjun đội lên đầu, anh bắt đầu cầu nguyện.
"Hỡi Nguyệt mẫu, xin hãy ban cho con sức mạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...