21/06/997AN - Bến cảng 01, Piltover
Từng cơn sóng vỗ mạn thuyền, say tàu và đặc biệt không biết bơi nên Minseok luôn ghét phải di chuyển bằng đường thủy. Nhìn về hướng Nockmirch cùng những cánh chim bay dập dìu trong gió, Minseok xoa chiếc vòng tay tết từ tóc em trai mình: "Với tốc độ đó? Cánh bạc? Sao chúng lại tới Nockmirch? Kế hoạch của Swain bại lộ rồi sao?"
"Giữa trưa cậu ra đây làm gì?" - Minhyeong đi tới từ phía sau.
"Chóng mặt, muốn hít khí trời thôi" - Minseok quay lại nhìn, mệt mỏi trả lời.
"Vào trong đi" - Bàn tay to lớn, thô ráp nắm mạnh cổ tay làm Minseok khó chịu, nhưng giọng nói ấm áp khiến cậu không hề có chút cảnh giác nào, ngược lại cậu thắc mắc tên này thật sự quan tâm mình sao.
"Sắp tới nơi rồi, thấy bến cảng ngay kia chứ?" - Minseok rút tay lại, thu mình trong chiếc áo khoác, quay người về phía thành phố Piltover. Cậu không tin tưởng ai hết, tất cả nhưng kẻ xung quanh đều không đáng để cậu đánh cược dù chỉ một hơi thở, nếu có chút lòng tốt thì sẽ luôn đi kèm động cơ phía sau. Trên thế giới này, duy nhất mạng sống của em trai đáng để cậu bảo vệ còn lũ sâu bọ xung quanh có bị tiêu diệt hết cậu cũng chẳng để tâm và tên to xác kia không phải ngoại lệ.
"Piltover là một thành phố thịnh vượng, tiến bộ với sức mạnh và tầm ảnh hưởng ngày một gia tăng. Đây là trung tâm văn hóa của Valoran, nơi nghệ thuật, nghề thủ công, thương mại, khoa học và đổi mới song hành cùng nhau. Sức mạnh của nó không xuất phát từ quân sự, mà từ tiềm năng thương mại và tư duy tiến bộ. Nằm trên vách đá phía trên Zaun và nhìn ra đại dương, các đội tàu đi qua các cửa biển vĩ đại mang theo hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới, châm ngòi sự bùng nổ chưa từng có trong sự phát triển của thành phố. Piltover đã, đang và sẽ tự đổi mới thành một thành phố nơi có thể tạo ra vận may và sống với những giấc mơ.
Nơi đây được quản lý, điều hành bởi hội đồng thành phố gồm những người đứng đầu các gia tộc thương nhân hùng mạnh nhất, mỗi dòng họ đại diện cho một khía cạnh của nền kinh tế, nhưng điều Piltover quan tâm không phải chính trị vì vậy thành phố này tồn tại trung lập giữa rất nhiều biến cố và chiến tranh giữa các quốc gia.
Các nhà khoa học lỗi lạc nhất Piltover đã phát minh ra tinh thể Hextech, một loại đá được kết hợp từ Rune - cổ ngữ thế giới, thứ gây nên chiến tranh cổ ngữ tái thiết lập lại toàn bộ lục địa và Khoa học tiến bộ vượt bậc của Piltover. Chúng được sử dụng như những viên pin vô hạn, gia tăng sự hùng mạnh và thịnh vượng vốn có của thành phố. Và nguồn năng lượng này đã tới tai đế chế Noxus, nếu đàm phán thành công, sự châm ngòi cho Chiến tranh cổ ngữ thứ hai sẽ không còn xa".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...