Chương 29: Bảo vật của Nasus

130 9 0
                                    

Minhyeong ráo riết đi tìm người yêu, tự trấn an bản thân rằng bạn chỉ đi vệ sinh hoặc ngủ gục đâu đó. Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành.

Minhyeong nóng máu, cậu chạy lên lầu. Phía giữa hành lang có một cánh cửa phòng đã mở sẵn.

Minhyeong chạy tới, bước vào trong.

???

"Cái đéo gì vậy?" - Tâm cam Minhyeong thốt lên đầy căm phẫn dù bên ngoài đang chết lặng, mặt tối sầm lại, ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống người khác.

Trước mắt là cảnh Minseok say bí tỉ đang bị một thằng chó lạ mặt nào đó đè xuống, hắn dúc cái mõm dơ bẩn vào hõm vai người yêu cậu, hôn vào chiếc cổ trắng nõn. Vết sẹo Minseok luôn cố dấu ở cổ lộ rõ ra, đỏ ửng chứng tỏ đã bị dày xéo nãy giờ.

Không kiềm chế nổi, Minhyeong túm cổ áo hắn kéo ra. "Mẹ kiếp thằng khốn nạn" - Cú đấm như trời giáng tông thằng vào mặt tên xấu số, hắn nằm lăn ra đất, bất tỉnh.

"Minseok!! Minseok!!".

Nhận thấy vẻ mặt Minseok không hề khó chịu chút nào, thậm chí còn tận hưởng? Khoé miệng có dính ít máu tươi?

Do quá tức giận, Minhyeong không hề ngửi thấy mùi máu khắp phòng từ lúc xông vào. Cậu đặt Minseok nằm xuống rồi quay ra kiểm tra tên kia.

Đồng tử hắn giãn to, lấp lánh thứ ma thuật đỏ mà cậu biết rõ của ai. Minhyeong kiểm tra trên cổ có vết cắn vẫn rỉ máu, mạch đập rất nhanh.
*Mất máu nhiều có triệu chứng mạch nhanh, huyết áp tụt*

"Đừng giả vờ nữa!" - Minhyeong đứng dậy, quay lại nhìn về phía giường. Minseok cũng gắng gượng tự chống tay ngồi lên. Cả hai đằng đằng sát khí, ánh mắt tóe lửa thiêu đốt đối phương

"Đói" - Minseok lẩm bẩm.

"Cậu vừa nói gì?".

"Đói" - Minseok cố nói to hơn.

"Cậu có biết tớ lo cho cậu thế nào không? Tớ đã sợ ...".

"Nhiều chuyện quá".

"Được, cậu say tớ không chấp. Nhưng tớ không muốn cậu tiếp tục thế này" - Hết câu Minhyeong cúi xuống lật ngửa người tên kia ra, hai tay ghì xuống.

Căn phòng chỉ rọi chút ánh trăng cùng ánh sáng từ ngọn nến phập phù, Minseok không hiểu tên to xác kia muốn làm gì?

Minhyeong ... đang?

... bóp cổ hắn!!!

Minseok vội vàng xuống giường, lao đến, hai tay bấu vai bấu cổ Minhyeong kéo ra.

"Cậu điên rồi!!! Bỏ ra!!! Lee Minhyeong bỏ ra ngay!!!".

"Cậu muốn giết hắn mà, tớ sẽ thay cậu".

Tình Yêu Và Máu | GuKe | OnzeusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ