"Thật phí thời gian khi cố ép thằng nhãi kia tổn hao ma lực, ta đã quá cẩn trọng rồi. Nhưng không sao, đây sẽ là miếng mồi ngon cho quyền trượng linh hồn của ta" - Vừa đi Nasus vừa đắc trí.
Bỗng cán cân rung nhẹ, tiếng cót két kêu lên khiến Nasus chú ý - "Cán cân đang nghiêng về phía tên kia?".
"Ngươi đặt linh hồn cả hai lên cán cân rồi nhỉ?" - Minseok vẫn rõng rạc hỏi, không cử động - "Nói thật, nếu ngươi tiếp tục điều khiển tên ngốc kia tấn công có thể sẽ gây chút khó khăn. May mà ngươi đã tự tin vào ma lực của bản thân đến vậy. Ta có thể dễ dàng xử lí ngươi rồi".
"Ý ngươi là sao?!?" - Nasus ngờ vực.
"Ngươi phải nhận ra rồi chứ nhỉ, ta đã giới hạn ma lực của bản thân" - *Cót két* Cán cân ngày một nghiêng về phía Minseok.
"Vô lý, đời nào ta lại không nhận ra điều đó. Ma lực của ngươi không hề bất ổn hay giao động, đó là đặc trung khi giới hạn ma lực" - Nasus tiến sát lại, dùng mũi hít một hơi dài ngửi rõ thứ mùi dơ bẩn trên cơ thể Minseok.
"Bất ngờ đấy, những thực thể thăng hoa có thể quan sát ma lực một cách chi tiết vậy sao? Ta đã giới hạn ma lực từ khi chập chững biết đi rồi, đủ lâu để nó trở thành lẽ thường tình. Mặc dù rất mệt mỏi và ai nhìn cũng nghĩ ta sắp chết vậy" - Minseok cười nhạt.
"Ngươi ngớ ngẩn hả? Sao phải làm một việc vô ích như vậy?".
"Đúng vậy, thật ngớ ngẩn nhưng chẳng phải ngươi đã bị lừa đấy sao".
"Ăn nói sằng bậy, ta là một vị thần thăng hoa đã sống hơn hai ngàn năm. Kẻ phàm tục như ngươi lấy gì để đánh bại ta chứ!!!" - Nasus giận dữ, vung cây trượng kề sát cổ Minseok nhưng cả hai đều cảm nhận rõ, tay hắn đang run lên cầm cập cùng tiếng cán cân rung lẻng xẻng ngày một lớn dần.
Minseok khai mở phong ấn, luồng ma lực bé nhỏ chỉ bằng ngọn nến bập bùng lúc đầu mà Nasus quan sát thấy, nay phừng phừng như một đám cháy rừng giữa buổi trưa hè. Nó thiêu đốt từng chân tơ kẽ tóc, tê dại từng tế bào nơ ron thần kinh trên cơ thể hoảng loạn của vị thần thăng hoa.
"Nasus, người đang đứng trước mặt ngươi là một pháp sư sở hữu thiên dữ chú phược, nguồn ma lực của ta sáng ngang với những thượng thần trên đỉnh Targon, chính những kẻ đã ban cho ngươi sức mạnh" - Cán cân ngay lập tức nghiêng hoàn toàn về phía Minseok tới mức nó gãy cả chốt mà rơi loảng xoảng xuống đất trước sự ngỡ ngàng của Nasus, cơ thể hắn giờ đây đã bị khống chế không thể cử động - "Ta đã sát hại và hấp thụ sinh lực của gần một vạn mạng người, thêm một mạng nữa cũng không hề hấn gì, phải không nào?".
Minseok đưa ngón tay vừa đẩy vừa cứa nhẹ vào lưỡi đao đang kề cổ mình ra, dòng máu đỏ đun ứa ra cuốn lấy cây quyền trượng rồi tới cơ thể khổng lồ của vị thần xấu số. Hắn chết chìm trong máu của Minseok, thứ hắn vẫn luôn dè bỉu, khinh thường nãy giờ. Có lẽ trong suốt cuộc đời, hắn chưa bao giờ nghĩ bản thân lại hận sự bất tử mà bề trên ban cho đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
FanfictionXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...