Huyết kế là khả năng hay sức mạnh đặc biệt được truyền lại thông qua huyết thống. Du Couteau, gia tộc hùng mạnh nổi tiếng với huyết kế Xích huyết thao thuật, đã luôn đứng đầu trong hàng ngũ quân đội Noxus từ thuở khai sơn lập quốc, nơi sức mạnh, binh quyền là thước đo quyền lực và địa vị. Nhưng những điều này chưa bao giờ là đủ, mưu cầu nhiều hơn một huyết kế, gia tộc này không từ thủ đoạn liên tục đưa ra vô vàn lời ngỏ cho những cuộc hôn nhân chính trị không chỉ củng cố địa vị mà còn để kết hợp huyết kế với các gia tộc khác. Tiếc thay kết quả không hề như họ mong muốn, những đứa trẻ chỉ có thể sử dụng một huyết kế từ bố hoặc mẹ chúng, thậm chí việc thí nghiệm kết hôn bừa bãi còn "pha loãng" thứ huyết kế quý giá, khiến nó ngày một suy yếu qua từng thế hệ. "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời", dù cái cây có xanh tốt tới đâu thì khi mùa thu tới, lá xanh cũng phải úa tàn, đỉnh điểm cho sự sụp đổ của gia tộc Du Couteau là khi Marcus Du Couteau ra đời.
Tuyệt vọng tìm tới sự giúp đỡ từ gia tộc Ryu, một dòng họ nhỏ bé với huyết kế Thấu thị Thiên nhãn. Giao kèo được thiết lập, gia tộc Ryu sẽ hiệu triệu ma thuật từ thượng giới, ban tặng giọt máu tiếp theo của dòng họ Du Couteau sức mạnh thay đổi vận mệnh gia tộc nhưng đổi lại, linh hồn giới phải trừng phạt đứa trẻ, tước đi một thứ khác để cán cân âm dương luôn hài hòa. Ngoài ra, gia tộc Ryu còn yêu cầu hôn ước với chính đứa trẻ này. Nhận thấy đây hoàn toàn là một món hời, dòng họ Du Couteau ngay lập tức ký kết giao kèo.
Trớ trêu thay, dù mang trong mình Thiên dữ chú phược, Marcus Du Couteau sinh ra với không một tế bào nào trong cơ thể chứa phép thuật, bù lại sự trừng phạt này, thượng giới ban cho ông thể chất, giác quan, trí óc của thần chiến tranh Pantheon. Vốn coi trọng huyết kế, mẹ Marcus, con gái trưởng tộc, cùng đứa con đỏ hỏn vừa chào đời vẫn bị ruồng bỏ. Không chịu nổi uất ức, dè bỉu, mẹ Marcus treo cổ tự vẫn khi ông mới 10 tuổi.
Trái ngược với người mẹ yếu đuối, Marcus muốn những kẻ từng hành hạ, khinh thường ông phải trả giá. Vào sinh nhật 18 tuổi, toàn bộ gia tộc Du Couteau đã bị ông hạ sát ngay trong đêm, bao gồm cả cha và các anh chị em. Nghiễm nhiên, Marcus Du Couteau trở thành người thừa kế cuối cùng và duy nhất của dòng họ. Dùng chính sức mạnh phi thường, đầu óc mưu mô và sự tàn bạo rợn người, Marcus khôi phục vị thế gia tộc Du Couteau về với thời kỳ hoàng kim của nó. Nhưng dù cho quá khứ đau thương, Marcus cũng chẳng khác những kẻ từng hành hạ mẹ con ông là bao, không thể buông bỏ chắp niệm đã hủy hoại cuộc đời ông, Marcus bắt vợ mình, phu nhân Ryu, lập một giao kèo khác để giành lấy Thiên dữ chú phược lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Máu | GuKe | Onzeus
Fiksi PenggemarXin chào mọi người. Truyện gồm 2 cặp đôi chính là Lee "Gumayusi" Minhyeong - Ryu "Keria" Minseok, Moon "Oner" Hyeonjun - Choi "Zeus" Wooje. Truyện hoàn toàn dựa trên cốt truyện về vùng đất Runeterra trong các tựa game: League of Legends, Legend of...