Pang và Wave sau một buổi trời bị Pond truy hỏi thì cũng được tha vì Pond bận đi dỗ vợ.
Chưa kịp sung sướng cho nốt thì Pang nhìn Wave bằng ánh mắt sắc lẹm nói:
- Tối nay nhé.
- Không được, mới làm hôm qua mà. - Wave từ chối.
- Em không có quyền từ chối tôi. - Pang ngang ngược vác Pang ném lên xe, rồ ga chạy về nhà.
Tối đó, cả hai có một trận lăn giường cực cháy thâu đêm suốt sáng nhưng không được kể ra vì bà tác giả lười viết.
( mí bà đừng kiu tui viết, mí bà có bít là tui dễ mềm lòng lắm không hẻ :_)) tui đang phải chạy kpi cho kịp sinh nhật Phú Quỉn nè :_)) )
Tối đó, nhà nào cũng chăn ấm nệm êm. Có cặp thì ôm nhau lăn ra ngủ, có cặp thì quấn lấy nhau không ngừng, chỉ riêng tổng tài Pond Naravit của chúng ta là phải ôm gối ôm hình người nhện ra sofa ngủ.
[Nửa đêm]
Pond đang nằm say giấc nồng trên chiếc sofa thân yêu thì một thân hình chạy vụt đến chỗ anh, mếu máo khóc:
- Hic, P'Pond ơi, có gián... Hic... Em sợ.
Pond nghe thấy tiếng Phuwin khóc thì hoảng hốt bật dậy, quay ngang quay dọc người cậu, lo lắng hỏi:
- Sao thế? Em bị gì sao? Sao lại thành ra như này? Anh làm gì để em buồn hả? Ôi anh xin lỗi, anh xin lỗiiiii.
- Hức... Không phải ạ. P'Pond không làm gì sai hết, do có gián trong phòng.
Pond nghe thấy thế thì vội trấn an Phuwin, cầm trên tay đôi dép hình Spider-Man, hùng dũng bước vào.
Vốn có đam mê làm người nhện từ bé nhưng cuộc đời đưa đẩy đi làm chủ tịch, anh chưa có thời gian thực hiện ước mơ nhỏ nhoi của mình. Nhưng ngày hôm nay, chính Phuwin đã tạo cho anh điều kiện đi làm dũng sĩ diệt gián, vừa được thỏa mãn đam mê, vừa làm anh hùng cứu vợ yêu, Pond khoái chí cầm dép đập rầm rầm làm những người dưới nhà bị đánh thức.
Tưởng là ăn trộm ghé thăm, Nanon cầm cây chổi chà cùng Ohm cầm đôi dép lào thần thánh phi lên nhà đập cùng. Căn nhà bỗng chốc náo loạn lên cả hết.
Bright và Win đi xét nghiệm đến tối muộn mới về, thấy tiếng lục đục trên lầu, lại tưởng đàn con thơ của mình đang đánh nhau, nên liền nhanh chóng chạy lên cản.
Nhưng chả thấy đánh nhau hay gì cả, chỉ thấy một con tiểu cường tội nghiệp đang nằm trên sàn, bẹp dí. Xung quanh là chiến hạm diệt gián, mỗi người một vũ khí vây quanh. Bright vò đầu:
- Gì nữa đây hả mấy đứa? Bây ăn rồi báo không à? Bây thương cho tấm thân già này của tao xíu đi. Già rồi mà còn không cho yên phận nữa, số tui khổ quá mà.
- Mấy đứa dọn con gián đi đi, bố thấy mà sợ. - Win kinh hãi nhìn con gián rồi quay sang Pond. - Pond, tối nay ngủ với ba Bright nhé, bố ngủ với Phuwin.
Pond đứng hình, nhìn sang Bright, thấy ông ba cũng đang xịt keo đứng đó thì đã mường tượng ra được tương lai sau này của mình...
Không dừng lại ở đó, Win quay sang Nanon cười thân ái:
- Nanon ngày mai là đi về quê rồi, tối nay ngủ cùng bố nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi|
FanfictionThể loại: ABO, HE, ngọt, ngược '1 chút', OOC Tác giả: MP DO NOT REUP CHỈ CÓ TRÊN WATTPAD, KHÔNG CÓ TRÊN BẤT CỨ APP HAY TRANG WEB NÀO KHÁC Chuyện kể về một cậu trai trẻ tên Phuwin vì một số chuyện trong quá khứ mà cậu dần trở nên khép kín với mọi ngư...