Bonus 6: PondPhuwin - Hồ bơi (H)

1.6K 89 62
                                    

⚠️WARNING⚠️

CHAP NÀY CÓ NHỮNG TÌNH TIẾT KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐÀN ÔNG CÓ KINH, ĐANG MANG THAI VÀ CHO CON BÚ. NHỮNG THANH NIÊN NGHIÊM TÚC, NGƯỜI HAY BỊ HẤP HỐI KHI OTP THẢ KE CŨNG CLIPBACK LUÔN NẾU MUỐN Ạ.

Pond đẩy Phuwin vào tường, cái lạnh của gạch ốp tường làm cậu giật mình mà co vào lòng Pond:

- P'Pond, em lạnh...

Pond xoa đầu cậu:

- Yên tâm, khởi động một chút là hết lạnh liền.

Cậu nghe thấy vậy thì giật mình lùi lại, nhưng anh đã nhanh tay vòng qua eo cậu, giữ chặt bé mèo này lại.

- Em yên tâm, chúng ta sẽ không làm ở đây đâu, rất chật chội. Anh dẫn em đến chỗ này. - Pond nói rồi sẵn tay bế cậu lên.

Luồn qua cánh cửa phòng, men theo lan can dài, đến cuối hành lang, anh mở cánh cửa gỗ ra. Đằng sau nó là một khoảng sân rộng cùng hồ bơi.

Phuwin nhìn thấy rồi nghĩ một hồi, liền la lên:

- P'Pond, sao trong phòng lại có hồ bơi? Em nói anh đặt phòng bình thường thôi mà?

Pond đành cười trừ:

- Tại tay anh lúc đó hơi trơn nên bấm trượt vào phòng VIP. Chỉ là lỡ tay thôi mà.

Hừm! Anh nói lỡ tay á, không tin!!

Phuwin tức tối nhìn anh nhưng lại chẳng thể làm được gì với con người to lớn này. Liền nhe răng cạp vào vai anh một cái cho hả dạ.

- Auuu... Ui da sao em cắn anh. - Pond hướng lên nhìn Phuwin với ánh mắt đáng thương dù anh chẳng đau gì. Cậu cắn như gãi ngứa.

Phuwin vẫn mặt tối nhìn anh những bỗng bị anh lôi xuống hồ:

- Aoo P'Pond, em không biết bơi.

Pond vẫn kéo cậu xuống. Phuwin vùng vẫy dưới nước, chân tay đập loạn xạ, cố gắng để nổi lên nhưng vô ích, cậu càng đập bao nhiêu thì người cậu lại chẳng thể nổi. Đến khi thấy bé mèo này chuẩn bị đuối nước thì anh mới đi lại kéo cậu vào lòng mà vỗ về:

- Hồ này có 1m6 thôi, em không phải sợ.

Cậu bình tĩnh mà lấy chân mò mẫm, dần rồi chân cũng chạm được đáy hồ. Nhưng nào có yên, khi cậu đã yên phận mà bì bõm bơi đi thì anh lại vòng tay giữ cậu lại, siết chặt trong lòng mình.

( Ảnh minh họa )

( Ảnh minh họa )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ