Màn đêm buông xuống, không gian yên tĩnh bao trùm không khí trong bệnh viện. Pang vẫn ngồi đấy, hướng ánh mắt vô định vào người Wave. Nhưng y chẳng có dấu hiệu tỉnh lại.
Đúng vào lúc hắn vì mệt mỏi mà thiếp đi, thì ngón tay y lại cử động. Hai mí mắt y mở ra, hơi nheo lại vì ánh đèn mờ từ toilet hắt vào và mùi thuốc sát trùng khó chịu của bệnh viện.
Wave chậm rãi dòm ngó xung quanh, bỗng mắt y khựng lại nơi bóng lưng quen thuộc của Pang.
Bờ vai ấy Wave vừa ghét vừa thương. Ghét vì không phải của y, còn thương vì bờ vai ấy là của người y yêu.
Vậy hắn có yêu lại Wave không?
Có trời mới biết!!!
Pang vẫn miên man chìm vào giấc ngủ sau bao ngày mệt mỏi. Wave không gọi hắn dậy mà lặng lẽ ngồi nhìn ngắm hắn.
Vì y sợ, sau này sẽ không được nhìn nữa...
Wave ngắm mãi không thấy chán, nhưng khi thấy ánh sáng từ ngoài cửa số ngày một lớn thì y biết trời sắp sáng rồi, phải nhanh chóng rời khỏi đây thôi.
Khó khăn cử động vì vết thương chưa khỏi hẳn, mãi một lúc lâu sau Wave mới đi được xuống dưới tầng trệt.
- Ừm... Tôi là bệnh nhân phòng 285, tôi thấy mình đã khỏe rồi nên có thể nào xuất viện được không ạ?
Wave ngượng ngùng nói. Vị bác sĩ đối diện thấy thế thì trố mắt hỏi:
- Lần đầu tôi thấy có người tự xuất viện như cậu đấy, vậy người nhà cậu đâu?
- Anh ấy chỉ là vô tình giúp tôi đến bệnh viện thôi ạ, không phải người nhà. Tôi có thể về chứ. - Y lên tiếng phủ nhận.
Người kia biết thế thì không hỏi nữa, liền kêu người lên dọn đồ cho y. Trước khi bước ra khỏi bệnh viện, y còn cẩn thận nhờ:
- Nhờ cô chăm sóc anh ấy dùm tôi nhé, chắc do mệt quá nên ngủ vẫn chưa dậy.
Vị bác sĩ kia nghe thế thì ngạc nhiên. Chỉ là người qua đường thôi mà lại quan tâm đến thế. Hai người họ đang giận nhau hay là trả ơn đây nhỉ?
[Biệt thự]
Trong nhà bây giờ lại chả có tiếng động gì cả. Như trong phim kinh dị, trầm lắng đến mức nghe được cả tiếng xương kêu cót két.
Tại vì sao như vậy?
Vì PondPhuwin đi chơi cùng JoongDunk rồi. Chỉ còn mỗi hai thân già ở nhà thôi.
Mà khổ một nỗi, thân già 1997 đang bị quỳ trên ổ gà vì cái tội cứ thích ghẹo gan thân già 1999.
Thế nên thân già đang bị quỳ rén lắm, không dám hó hé nửa lời. Đến mấy con gà trong vườn còn sợ nữa mà.
Ôi ai giải cứu Bright Vachirawit đi, chứ quỳ đau chân quá!!! Thi thoảng lại bị Win liếc cho vài cái muốn cháy cái mặt.
[Trung tâm thương mại]
Khác với khung cảnh ở nhà, bốn người này đang hưởng thụ không khí náo nhiệt ở nơi đây. Mục đích của cuộc đi chơi hôm nay là bồi bổ dinh dưỡng cho Dunk.
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi|
FanfictionThể loại: ABO, HE, ngọt, ngược '1 chút', OOC Tác giả: MP DO NOT REUP CHỈ CÓ TRÊN WATTPAD, KHÔNG CÓ TRÊN BẤT CỨ APP HAY TRANG WEB NÀO KHÁC Chuyện kể về một cậu trai trẻ tên Phuwin vì một số chuyện trong quá khứ mà cậu dần trở nên khép kín với mọi ngư...