Chap 35: Kế hoạch

1K 65 14
                                    

Sau trận đánh ghen, à không, nói đúng ra là chửi ghen thì Phuwin bắt đầu nhìn Pond bằng ánh mắt khác... Thần tượng hơn. Anh đúng kiểu người chiếm hữu, lạnh lùng với cả thế giới nhưng dịu dàng với mình cậu, y hệt tính cách mấy anh công trong những bộ boylove mà cậu đọc. Dù cậu hơi rén cái nết chửi trên đọt dừa của anh đôi chút :v

( cái nết quánh ghen này chỉ độc quyền riêng fic tui thoii nhe :> )

[Nhà Thahan]

Thahan đang ngồi trên bộ ghế sofa, đối diện ông là Rah - Đứa con ông ta yêu quý nhất. Ả giả vờ khóc, vừa quệt nước mắt vừa kể lể:

- Ba, anh ấy không quan tâm chăm sóc con, không ở nhà lấy một ngày. Anh ấy còn dẫn tình nhân bên ngoài vào nữa chứ.

Ông ta đập bàn:

- Tên đó dám làm vậy với con sao? Để ta cho nhà đó biết thế nào là lễ độ!

Nói rồi ông ta kêu người lái đến nhà BrightWin, vừa đến nơi, ông ta chạy xồng xộc vào nhà:

- Người đâu hết rồi? Ra đây cho tôi ngay!!!

Win chậm rãi bước ra. Vừa thấy Win, ông ta lập tức đẩy Win xuống sàn. Nhưng mông chưa kịp chạm đất thì đã được Bright đỡ lấy. Bright nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn, chửi:

- Này! Khi không lại đẩy người ta thế hả? Biết thế nào là lịch sự không? Vào nhà người ta đã không gõ cửa là tao đã muốn lấy đèn ẻ 34 củ chọi vô mỏ mày rồi, ở đấy mà bố la bố láo. Mày đẩy con ma nơ canh ngoài chợ thì tao không nói gì chứ động vào vợ tao thì nhất định tao không bỏ qua đâu nhé! Cái loại sâu mọt như mày mà dám vào nhà tao, động vô người nhà tao à? Cái nết mày không hiểu sao lại có vợ có con được nhỉ? Chắc vợ mày bị mù bằng không thì cái nết của hai vợ chồng mày y như nhau, chỉ người sống dưới đáy xã hội mới có thể sống cùng nhau chứ nhỉ? Công ty mày sống được đến ngày hôm nay tất cả là do tao giúp, thế nên biết điều chút đi. Cứ sồn sồn lên như gái mất trinh ấy, bây giờ mày muốn ăn móc mạ vàng hay đèn ẻ 34 củ?

( cha truyền con nối, nết chửi y hệt nhau =)) )

- Này!!! Chúng ta không phải đối tác làm ăn, mà là thông gia đấy ông biết không? - Hắn ta trợn tròn mắt.

Win sau cú ngã thì đã định thần lại được, nghe câu nói của ông ta, không nhịn được mà chửi:

- Gia gia cái đầu mày. Tao lấy cây chà bồn cầu tao thông deet mày chứ ở đó mà thông gia. Cái mặt mày còn dày hơn đám vàng nhà tao á.

Ông ta bị làm bẽ mặt trước bao nhiêu người hầu thì tức giận, lấy hợp đồng ra làm chứng:

- Đây này, thế cái hợp đồng này là gì hả?

- Trong đó có ghi chúng tôi phải nuôi Rah, chứ không có nói là Pond phải ở bên nó 24/7. Chúng tôi vẫn nuôi nó mà, đâu có bỏ đói nó đâu. - Bright thản nhiên.

- Các người... Các người được lắm. Đợi đó, để xem khi đứa bé được sinh ra thì các người còn huênh hoang được nữa không. Chuẩn bị tiền sẵn đi là vừa. - Ông ta tức giận đi về.

Về nhà, ông ta kể lại với Rah, ả ta nói:

- Bố cứ để đó để con lo. Nhà đó không thể làm gì được ta đâu. Con có kế hoạch rồi.

|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ