Chap 60: Phi vụ triệu roi

1K 87 42
                                    

Đột nhiên có bàn tay níu cậu lại khiến cậu hoảng hồn la lên nhưng chưa kịp phát ra âm thanh thì đã bị một bàn tay chặn miệng cậu lại, từ phía ấy phát ra giọng nói thỏ thẻ:

- Phuwin, là anh Nanon đây. Tính đào tẩu một mình à, cho anh mày theo với, bố Win ngáy to quá anh đếch ngủ được.

( bố biết bố lấy móc mạ dàng quýnh đó Non :> )

Thế là Phuwin thở phào gật đầu, hai anh em nhón chân rời khỏi phòng.

"Kéttt"

Tiếng cửa kêu làm Win khó chịu xoay người sang hướng khác, mà hướng đó lại là hướng của Phuwin và Nanon. Thế là hai bé mèo hoảng hồn thụp đầu xuống, nhích từng tí một.

Bên ngoài, Pond và Ohm đã chạy ra ngoài xem tình hình bên trong căn phòng, nín thở hồi hộp theo dõi từng cử chỉ của hai người bên trong. Vừa xem vừa cảm thán:

- Ối dồi, đã bảo giảm cân đi mà không nghe, giờ mập ú nụ ra như con heo rồi có chui qua được khe cửa đâu. - Ohm nhìn Nanon đang ì ạch chui qua khe cửa nhỏ.

Nanon đanh đá đáp lại bằng một cái nguýt đầu dài chục cây số bonus thêm ngón giữa thân thương.

Sau một hồi vất vả thì họ cũng đã vượt qua cánh cửa gỗ chết tiệt kia, hai cặp đôi trẻ đang ôm nhau ăn mừng thì Bright xắn tay áo, hùng dũng bước vào phòng.

Thân hình mảnh khảnh chui tọt qua ke cửa, nhẹ nhàng đáp xuống giường, sè nhẹ nằm xuống. Tưởng chừng như sẽ có một cái kết đẹp nhưng đúng cái lúc trời định ấy thì...

🔊 Ma thửng hay bọt à lái...

Tiếng chuống điện thoại thánh thót của Bright vang lên như bom nổ làm chủ nhân xấu số không phản ứng kịp. Win bị giọng rap kinh khủng của Bright làm cho tỉnh giấc.

"Bộp"

Gối mềm đáp thẳng vào gương mặt tuấn tú của Bright.

- Anh làm gì ở đây vậy hả? Hai đứa con dâu của em đâu rồi. - Win lườm Bright.

- À... Anh... - Bright cà lăm.

Win sau khi bước ra ngoài thì thấy hai thằng con cưng của mình đang núp sau vợ, nhếch môi:

- Hai đứa đừng nghĩ lấy vợ ra làm rào chắn thì bố sẽ tha cho nhé. Ba cha con nhà mấy người lại đây mau.

Win chỉ và góc tường, Ohm và Pond thầm trách tại sao Bright lại để cái nhạc đấy cơ chứ. Thế là ba con nhà họ lủi thủi đi đến góc nhà, xếp hàng dài quỳ xuống đất. Vẻ mặt tội nghiệp như ba bé cún con.

Win dẫn Phuwin và Nanon vào phòng ngủ, còn bản thân mình thì xuống dưới bếp nấu đồ ăn đêm. Để lại ba ông tướng ngồi quỳ ở góc nhà.

_________________________________

Đêm đêm ra sofa ngắm gà

ohm_pawat
Porrrrrrr 😭😭😭

ppnaravit
Bộ thiếu nhạc chuông hay sao mà ba để cái nhạc như muốn khủng bố ngta vậy 😭😭😭

bbrightvc
Đấy gọi là nghệ thuật
Ba dành cả buổi luyện thanh mới hát được đấy

ohm_pawat
Thiết nghĩ mai mốt mà chiến tranh tg thứ ba nổ ra

|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ