Mọi người có thể đọc lại Nhật ký tán crush phần 1,2 lại để nhớ lại cốt truyện nha, chứ bà Au cũng phải đọc lại để viết được chap này 😇
Cái này viết theo kiểu văn án nên có lẽ mọi người sẽ ngán đọc, vì căn bản tui cũng hay đọc lướt mấy cái đoạn nhiều chữ :v
Flop cũng không sao đâu he, vì chap này để tui cho cặp PT này về bên nhau để sớm end fic ☺
___________
Nhật ký tán crush của Tu Tontawan
Ngày 200:
Đã tròn một tuần từ khi cuộc gặp gỡ định mệnh ấy diễn ra.
Từ lúc ấy, tôi chẳng thể liên lạc được cho em. Gọi điện, nhắn tin em đều không trả lời.
Tôi bắt đầu lo lắng nhưng lại chẳng thể làm được gì.
Tên Pond Nara kia lại suốt ngày bám dính lấy vợ hắn mà bỏ công ty sang một bên.
Khứa Joong lên công ty thì toàn mân mê chú ếch vàng rồi gọi điện hỏi thăm vợ hắn.
Haizz, sao tôi lại phải vào cái công ty hội tụ những con người điên tình thế này!!?
Kẹt giữa những cơn bất lực, tôi chẳng biết làm gì ngoài việc vác thân mình vào nơi của hơi men - BAR.
Ừm, nói tôi nhà giàu, tiểu thư, quyền quý là sai đấy. Tôi bề ngoài vậy thôi, chứ bên trong lại là một tay chơi chính hiệu. Cờ bạc, rượu chè, hay dấn thân vào những trò trái với pháp luật, tôi đều có cả.
Còn em lại đích thị là con nhà người ta, bằng cấp treo đầy nhà, đi đâu cũng được người ta khen ngợi, nhìn lúc nào cũng ra dáng tiểu thư quyền quý.
Và tôi chắc chắn cũng phải thay đổi để phù hợp với em chứ.
Nhưng ấy vậy mà đâu có được, mới cai được có vài bữa, sự cố kia đã xảy ra làm tôi lại ngựa quen đường cũ! Tôi rút điện thoại ra gọi cho đối tác quen thuộc - Ray.
(Nếu mọi người quên thì có thể đọc lại cuối chap 66 và đầu chap 67 nha)
📱Tu: Chào, lâu rồi không gặp nhau nhỉ? Còn hàng không?
📱Kay: Tưởng mày biến mất khỏi thế giới rồi chứ? Sao hôm nay ngoi lên đây làm gì?
📱Tu: Thì buồn tình làm vài ly cho đỡ chán.
📱Kay: Ô hổ, người em thư sinh của mày không thích mày à?
📱Tu: Không phải, cả tuần rồi không gặp được em ấy, chắc em ấy tránh mặt tôi.
📱Kay: Nào, không vì một phút xa cách mà tìm đến bia rượu được, đứng đắn lên mày!
📱Tu: Nhưng mà thiếu hơi em ấy tôi không ngủ được.
📱Kay: Thế trước kia mày ngủ bằng lông nách à?
📱Tu: Ais, nói lắm quá ông già kia, có chuyển lẹ hay không thì bảo?
📱Kay: Ừ ừ đây, muốn bao nhiêu?
📱Tu: Vừa đủ dùng!
"Tút tút"
BẠN ĐANG ĐỌC
|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi|
FanfictionThể loại: ABO, HE, ngọt, ngược '1 chút', OOC Tác giả: MP DO NOT REUP CHỈ CÓ TRÊN WATTPAD, KHÔNG CÓ TRÊN BẤT CỨ APP HAY TRANG WEB NÀO KHÁC Chuyện kể về một cậu trai trẻ tên Phuwin vì một số chuyện trong quá khứ mà cậu dần trở nên khép kín với mọi ngư...