Chap 82: Dọn đi

1K 66 22
                                    

Vì để cho mèo con của anh có thể an tâm ngủ một giấc trọn vẹn, Pond không ngại đuổi mọi người đi đâu. Trước khi xuống nhà Pond có quay lại nhìn vào căn phòng ngủ, trên chiếc giường kingsize êm ái ấy là bóng lưng gầy guộc chất chứa những khổ tâm đang ngủ say, nhìn người anh yêu tiều tụy như thế, trong lòng không nhịn nổi mà dâng lên nỗi niềm đau xót.

Xuống đến phòng khách, tâm trạng đang ủ dột nhìn thấy Joong nằm dài ngủ chảy dãi trên sofa làm anh ngứa mắt đạp lấy một cái lăn úp bẹp cái mặt xuống sàn.

- Thằng Pon..– Joong gầm lên.
Lúc Joong ngẩng lên là lúc nhìn thấy bốn con người, tám con mắt, sát khí đùng đùng nhìn thẳng lấy mình. Vì thế mà im bặt chẳng dám ho he. Lồm cồm bò dậy kiếm cái ghế rồi ngồi núp sau lưng Dunk.

Lúc này Dunk chỉ biết chép miệng:

- Không biết là tao nuôi chồng hay nuôi phải con báo nữa.

Sau khi ngồi quây với nhau ở dưới nhà một lúc, bốn người nói nghe một người im thin thít thì có Dunk cũng đã thở phào đôi chút vì Phuwin vẫn ổn. Riêng hai người ba kia thì không được như vậy.

- Rồi bây giờ mày tính sao hả Pond? – Bright lên tiếng.

- Huhu con tôi..huhu cái cửa mạ vàng hàng PRADA của tôi.. – Win ngồi bên cạnh Bright mà nẫu ruột mếu vì thương Phuwin.

Bright bên cạnh vỗ vai:

- Thôi nín đi thỏ con, để tí anh lên sốp Thái Công mua cho em cái cửa mới.

- Làm vậy tội thằng shipper!! - Win nức nở nói.

- Chuyện này con chưa nghĩ tới, tạm thời trước mắt để giữ cho Phuwin ổn định đã. - Pond trả lời rồi rời đi.

- Thằng Pond mai lên sốp Hasaki mua cho tao cái cửa mới không là mai tao lấy chổi tao Hasaki mày luôn. - Win nói với theo.

- Sáng hôm sau –

Phuwin khẽ cựa người, theo thói quen mon men tìm hơi ấm của Pond mà rúc vào dụi dụi. Hệt như một chú mèo vậy. Từ sau khi căn bệnh của cậu tái phát ngày hôm qua thì Pond bây giờ rất để ý tới cậu, hễ có cựa quậy gì đó là Pond liền tỉnh giấc mà ngó xem cậu như nào, xem xem cậu có đang thoải mái hay không. Như bây giờ vậy, lúc Phuwin thành công vùi mặt vào ngực Pond mà thở đều thì anh cũng tỉnh, thấy mèo con bám người trong lòng không giấu nổi mà dấy lên niềm vui sướng.

Pond tiện tay kéo thêm chăn lên cho cậu, rồi vòng tay ôm cậu vào lòng.

- Em làm anh tỉnh ạ?

Bỗng Phuwin cất tiếng, giọng cậu đã khàn đi vì khóc.

Nhưng trong tai Pond thì giọng cậu lúc ngủ dậy là tiếng nỉ non.

- Không có, chỉ là bản năng yêu em thôi.

Pond thật biết cách khiến cậu đỏ mặt mà, mới sáng ra thôi đó.

Sau khi Phuwin nằm để Pond nựng rồi âu yếm dặn dò một lúc thì mới có thể đi vệ sinh cá nhân mà xuống dưới nhà. Nay Pond chăm chu đáo hơn hẳn, toàn bộ việc vệ sinh sáng đều tranh giúp Phuwin, để cậu phải rưng rưng anh mới chịu thôi trả căn phòng tắm nhỏ cho cậu.

|PondPhuwin| |ABO| |P'Pond, Em Xin Lỗi| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ