01.

1.9K 95 3
                                    

"Jeon Jungkook, không đi thật sao?"

"Không đi, không đi, không đi!"

"Đại Thiếu gia Jeon mà không đi thì còn gì là vui nữa chứ?"

"Không đi mà."

Jungkook hậm hực muốn tức giận đến nổ tung. Bọn họ đã ồn ào giữa đại sảnh từ lúc chuông học kết thúc vang lên rồi.

Chả là từ tận 2 tháng trước, bọn bạn thiếu gia nhà giàu của cậu đã hứa hẹn sẽ cùng nhau tham gia trận đua xe nghìn năm có một ở vùng ngoài ô thành phố. Hứa lên hứa xuống, đặt kèo cá cược mọi thứ xong xuôi hết cả rồi, bỗng dưng đùng một cái, Jeon Jungkook bỗng thay lòng đổi dạ một mực không muốn tham gia, còn đòi hủy bỏ trận đấu khiến ai nấy đều vô cùng tức giận, đặc biệt là hội bạn của cậu - những cậu thiếu gia đam mê đua xe hơn cả tiền.

Chẳng phải kể đến hội bạn Jungkook, ngay cả mấy đứa con gái trong trường nghe tin xong cũng chán nản buồn thiu. Ai mà chẳng biết tên tuổi của Jeon Jungkook - con trai cưng độc nhất vô nhị của chủ tịch công ty bất động sản lớn nhất nhì nước - Jeon Jungsuk. Là một tên trapboy chính hiệu, đẹp trai, giàu có lại còn có địa vị và quyền lực vô cùng lớn thì hỏi xem, ngay cả đám con trai cũng muốn được cùng cậu trải nghiệm một lần yêu đương. Lâu lắm mới có dịp được chứng kiến thiếu gia nhà họ Jeon lên sàn, bọn họ khỏi phải nói mong chờ vô cùng. Nhưng mong chờ bao nhiêu thì hiện thực vả vào mặt bọn họ bấy nhiêu, Jeon thiếu gia lại giở trò muốn "rút lui".

Nói đến trận đua xe đó, là do anh họ cậu - Min Yoongi một tay thành lập và tổ chức. Anh ta đam mê siêu xe không kém gì Jungkook, còn sở hữu một chuỗi gara, toàn là siêu xe đắt tiền khiến ai nhìn vào cũng phải thèm thuồng. Mấy lần cậu bị cha phạt tịch thu chìa khoá vì tội quậy phá, Jungkook toàn lén sang gara nhà anh, lý do thường là mượn xe, nhưng cuối cùng chính là để ăn trộm...

Trận đua xe này là do Jungkook và đám bạn của cậu đầu têu. Ban đầu thì không phải Yoongi đồng ý ngay lập tức, nhưng vì em trai nhỏ nài nỉ nên anh đành gật đầu đồng ý. Không phải nói chứ chỉ cần Jungkook giương đôi mắt cún con nhìn anh, sắt đá đến mấy anh cũng phải mềm lòng.

"Hừ, hủy đi. Rời lịch đến tuần sau là được chứ gì?"

"Bye!"

Nói xong liền cầm điện thoại chạy nhanh ra khỏi trường bỏ lại Park Jimin, Jung Hoseok và Kang Seungho hậm hực khinh bỉ chửi rủa. Gì chứ, đã cùng nhau hẹn cho ra trò vậy rồi mà nói huỷ liền hủy luôn sao, uổng công ngày đêm họ luyện tập mất ăn mất ngủ chỉ để chờ đến ngày hôm nay.

Bọn họ cảm thấy Jeon Jungkook gần đây rất lạ, không phải, là mấy tháng gần đây. Cậu không còn quan tâm đến bọn họ như trước kia nữa, đặc biệt loại sở thích trêu hoa ghẹo nguyệt của Jungkook cũng không còn nữa. Ngoại trừ ăn chơi quậy phá, tính tình kiêu ngạo, sáng nắng chiều mưa thì Jungkook thật sự đã khác. Còn để ý 2 tuần nay, cứ mỗi lần gặp Jungkook là lại thấy cậu dán mắt vào cái điện thoại, miệng không ngừng tủm tỉm cười, hỏi đến thì lại bảo chẳng có gì. Thật sự là chẳng có gì đấy!?

"Jeon Jungkook bị trúng ngải rồi!!!"

...

"Bác Lee, hãy đến công ty của cha!"

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ