34.

209 16 0
                                    

Kim Taehyung đứng bất động. Cho đến khi đèn được bật sáng hết cả, hắn vẫn đứng như trời trồng ở đó nhìn cậu với ánh mắt vô cùng ôn nhu và trìu mến mặc kệ ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Jungkook cười tươi để lộ hai má lúm nhỏ xinh trên má, nhanh chóng đi lại gần trước mặt Kim Taehyung, nhẹ nhàng đưa chiếc bánh trên tay vẫn còn những ngọn nến nhỏ đang chập chờn tỏa sáng lên trước ngực hắn, dịu dàng nói:

"Mau thổi nào~"

Taehyung mỉm cười gật đầu, nhận chiếc bánh từ tay người nhỏ sau đó thổi nến. Khi những ngọn nến vừa tắt lịm, đó cũng là lúc những tiếng hò reo và chúc mừng từ mọi người vang lên. Hắn có thể cảm nhận được, đây chính là ngày sinh nhật đặc biệt và quý giá nhất của cuộc đời hắn...

"Cảm ơn em, bé..."

...

Taehyung được Jungkook làm cho từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nụ cười trên môi của hắn không lúc nào hạ xuống được, đến nỗi làm cho mọi người phải ngỡ ngàng vì không thể đếm được hắn đã cười bao nhiêu lần trong ngày hôm nay, ngay cả ông bà Kim cũng vô cùng ngạc nhiên. Kim Taehyung trước giờ không biết cười tươi như hoa nở rộ là gì, vậy mà bên cạnh nhóc con này lại dễ dàng bộc phát như vậy, hai người thật sự rất vui, biết chắc rằng cuộc đời hắn sau này sẽ mãi gắn chặt với bé con này.

...

Kim Taehyung được người nhỏ và mọi người đưa vào đến tận bàn tiệc, nơi mà mọi thứ đã được chuẩn bị từ tận chiều chứa chan bao sự yêu thương và quý mến của mọi người dành cho hắn. Điều này được thấy rõ khi trên bàn tiệc toàn là những món ngon mà hắn thích, mà cũng không biết vì vậy mà bao sự mệt mỏi trong người hắn cũng đã tan biến tự lúc nào, chỉ thấy một dòng chảy ấm nóng từ trong tim.

Jungkook kéo hắn ngồi ra đầu bàn, sau đó cậu cùng ngồi xuống ngay bên cạnh hắn, mọi người cũng ngồi theo sau.

Taehyung nhìn cậu, sau đó không nhịn được lén kéo tay cậu đặt lên đùi mình xoa xoa. Jungkook giật mình, ngại ngùng nhìn xuống dưới bàn, đá yêu nhẹ vào chân hắn một cái.

"Được rồi, đây không phải là đám cưới mà hai anh thích sờ sờ mó mó gì thì sờ. Để cho mấy người già như chúng tôi ăn!"

Mẹ Kim không chịu nổi cảnh con trai từ đầu đến cuối vì người yêu mà quên mất luôn sự hiện diện của mình trong khi bản thân bà đã mất hơn mười mấy tiếng đồng hồ chỉ để bay sang tận đây dự sinh nhật nó, còn không hỏi thăm bà được một câu, hoàn toàn ngó lơ luôn bà đấy!

"Ơ, mẹ hả? Mẹ sang đây từ khi nào thế!?"

"!!!"

Mẹ Kim chính thức toé lửa, chuẩn bị đập cho Kim Taehyung một trận nhưng may mắn thay ông Kim ngồi bên cạnh đã nhanh chóng ôm vợ mình vào lòng mà dỗ dành tránh xa thằng con trai trời đánh. Kim Taehyung vậy mà phun ra được câu đó, Jungkook cũng phải giận dữ thay cho bà Kim liếc xéo hắn một cái. Thế là, Kim Taehyung liền im bặt, còn giữ tay đang để trên đùi mình không cho cậu rút lại.

Mọi người không thể nhìn nổi cảnh gia đình 'tan vỡ' này, nhanh chóng nhập tiệc. Chỉ riêng vẫn còn một người đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ gì đó, xong xuôi liền có vẻ rất hờn dỗi:

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ