21.

238 23 2
                                    

Kim Taehyung không hề tầm thường, nhưng đã ai nói cho bạn biết rằng Jeon Jungkook còn hơn cả vạn lần hắn hay chưa?

Đoạn video đó, Jungkook đã có nó trong tay ngay từ khi Kim Taehyung bước vào giang tay bảo vệ Kang Donghyun khỏi những lý lẽ đầy sức thuyết phục của Kang Seungho đang cố bảo vệ cậu lúc đó. Hắn thực chất đã biết hết tất cả mọi chuyện, từ mấy hộp sữa trên bàn cậu đến những mưu kế hại cậu của Kang Donghyun, hắn đều biết rõ cả. Chiếc camera ẩn đó là do hắn chuẩn bị. Nắm từng đường đi nước bước của Kang Donghyun đối với hắn chẳng có gì là quá khó.

Kim Taehyung vẫn chọn cách quang mình chính đại bảo vệ Kang Donghyun, nhưng lại chọn cách âm thầm để bảo vệ Jeon Jungkook. Hắn một tay múa luyện tài tình, khiến cho ai cũng đều mờ mịt chẳng đoán được ra.

Jungkook chọn cách im lặng. Cậu chẳng phải là loại ngu ngốc gì khi bị một đứa oắt con đổ oan mà im lặng chẳng dám phản bác. Ngông cuồng luôn phải đúng chỗ, nhưng thật tiếc rằng chưa kịp ra tay, Kim Taehyung đã đi trước cậu một bước rồi. Thử hỏi xem cái bản tính nghênh ngang của Jungkook, cậu có chịu yếu thế mà để yên cho Kang Donghyun dễ dàng được bước lấn tới không?

Kim Taehyung chọn cách đối đầu với Kang Seungho, nhưng hắn quá đỗi thông minh, chỉ âm thầm hành động nhưng vẫn luôn để cho cậu biết được mục đích của hắn là gì.

Ngày hôm đó, cậu chọn cách im lặng, để xem Kim Taehyung sẽ định làm gì với đoạn video đó. Chỉ là quá rõ ràng, đúng như tâm tư của cậu, Kim Taehyung trong bóng tối lặng lẽ công bố đoạn video đó lên, đâm thẳng sau lưng người yêu mình, mạnh mẽ chọn cách bảo vệ Jeon Jungkook trong âm thầm, gián tiếp đưa Kang Donghyun lên chịu tội, hoàn toàn mang về sự an toàn cho cậu.

...

Jungkook được giải oan, tất nhiên sẽ nhận về được rất nhiều lời hỏi han, đồng cảm và cả lời xin lỗi. Gã hiệu trưởng biết điều, cũng nhanh chóng đến Jeon gia một chuyến, gửi ngàn lời xin lỗi đến cậu. Đối với chuyện này Jungkook cũng chẳng hề để tâm, coi như lễ nghĩa chấp nhận lời xin lỗi đó. Cha cậu vốn hiền lành, lại sống vị tha nên cũng không trách cứ gì nhiều, chỉ muốn xem xét và thiết lập lại hệ thống trường học để đảm bảo an toàn cho con trai.

Còn về phía Kang Donghyun, sau khi đoạn video đó được phát tán lên, nó đã vô cùng sốc và hoảng hốt, buộc phải chịu hình phạt thật thích đáng cho hành động sai trái của mình. Tất nhiên sẽ phải đứng trước mặt cậu, thành tâm xin lỗi. Chỉ là Jeon Jungkook không muốn nhận lời xin lỗi của nó, cuối cùng người nghe lại là Kang Seungho. Còn Kim Taehyung, hắn đã dạy dỗ cho Kang Donghyun một bài học, đưa nó sang Mỹ một tháng để cải tạo. Jungkook cũng không mong chờ gì vào việc Kim Taehyung sẽ đến xin lỗi cậu, vì việc cậu được giải oan cũng là nhờ hắn cả. Cậu có chút biết ơn đấy...

...

Mẹ cậu đã ốm được một tuần, chưa có dấu hiệu khỏi bệnh nhưng có vẻ đang dần hồi phục. Jeon lão gia lo lắng, một tuần qua vừa điều hành cả một công ty lớn vừa về nhà chăm sóc vợ, thật sự không có thời gian để nghỉ ngơi. Ba cậu chính xác là mẫu đàn ông lý tưởng của rất nhiều người phụ nữ, là trụ cột vững chắc của cả gia đình, quyền lực nhưng yêu thương vợ con hết mực. Jungkook rất ngưỡng mộ cha, lấy Jeon lão là hình mẫu lý tưởng của mình, sau này cậu cũng sẽ phải như cha.

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ