Du thuyền mà Park gia thuê riêng nhân dịp kỉ niệm sinh nhật tròn mười tám tuổi của cậu con trai cả Park Jimin là du thuyền sang trọng đắt đỏ bậc nhất thế giới. Nó có kích thước lớn hơn 3 bức tượng Nữ thần tự do cộng lại, thực sự là một thành phố nổi trên mặt nước với chiều dài là 1200 ft và chiều cao lên tới mười bảy tầng lầu. Sức chứa của chiếc du thuyền này có thể lên tới mười ngàn người với hơn hai nghìn căn phòng riêng biệt đủ cho tất cả khách mời tham dự. Đường trượt nước, trung tâm mua sắm, một sân bóng rổ và vô vàn những thứ khác đều hội tụ hết trên chiếc du thuyền xa hoa này. Chủ tịch Park đã chi một khoảng tiền vô cùng khổng lồ để dành tặng cho đứa con trai cưng trong lần sinh nhật thứ mười tám đầy đáng nhớ này.
Jeon Jungkook hiện tại đang cùng đám bạn chơi ném bowling trong căn phòng khách sạn riêng trên du thuyền. Quả là du thuyền bạc tỉ, ngay cả khách sạn trong đó cũng đắt đỏ không kém, có cả một phòng bowling riêng cho bọn họ. Vì vậy, thay vì phải ồn ào với đám người ngoài kia thì bọn họ hoàn toàn có thể sở hữu một sân chơi riêng biệt ngay tại trên du thuyền.
Jungkook nãy giờ luôn là người ghi điểm, từng lần ném uyển chuyển của cậu đều khiến cho từng quả bowling nặng lăn đều trên đường băng dài rồi làm đổ gục những chai gỗ được dát vàng bóng ở cuối đường khiến cho cả đám phải xuýt xoa ồ lên cảm thán.
Jungkook chỉ kiêu ngạo, khinh bỉ phất phất tay tỏ ý như kiểu biết giỏi rồi, không cần phải tốn lời khen ông đây đâu. Mỗi lần như vậy, đám chúng nó đều đều đặn mỉa mai cậu một câu, những lúc đó, Jungkook sẽ chỉ tặc lưỡi rồi cười rộ lên.
"Gã đó thế nào rồi, vẫn muốn trêu đùa à?"
"Mày có vẻ quan tâm đến người của tao nhỉ Kang Seungho?" Jungkook vừa vặn kết thúc một hiệp đấu.
"Muốn xem mày với con nhỏ Lee Jieun thế nào thôi. "
"Thế nào, ích kỉ quá nhỉ!?"
Seungho cười nhạt với cậu vừa vỗ tay cho gọi người phục vụ đem thêm rượu.
Đối với loại chuyện của Jeon Jungkook, cậu ta là người hiểu rõ nhất thằng bạn thân của mình. Lee Jieun cũng chỉ là món đồ chơi cho cậu và Kim Taehyung chơi đùa vờn qua vờn lại, cuối cùng cũng sẽ bị cả hai vứt bỏ không thương tiếc. Jeon Jungkook vốn dĩ luôn luôn lấy người khác ra để cậu có thể trút giận lên mỗi khi cơn thịnh nộ bị kìm nén quá lâu và điều này thì cậu bạn họ Kang là người hiểu rõ nhất trong những đứa ngồi đây. Trút giận xong thì vứt bỏ, sẽ chẳng có bất kì sự níu kéo nào tồn tại trong mối quan hệ với Jeon Jungkook. Dù biết là như vậy nhưng hầu như, những cô bé ngây thơ, thậm chí là cả những cậu trai nhỏ vẫn một mực tự mình dâng hiến thân mình lên cho cậu thưởng thức dẫu biết kết cục sẽ chẳng có gì tốt đẹp. Chịu thôi, là do bọn họ tự quyết định số phận, dính vào người như Jeon Jungkook cậu, đau khổ đến mấy cũng phải cam chịu.
Nói qua nói lại, cuộc trò chuyện giữa những cậu thiếu gia ấy cũng chỉ quanh quẩn về gái gú, tiền bạc, những siêu xe hạng sang hay những món đồ đắt đỏ, thì bây giờ lại trở thành một cuộc trò chuyện sôi nổi về Kim Taehyung - một kẻ còn đắt đỏ hơn cả bất kì thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Che Giấu
Fanfictionkhi tình yêu đơn giản chỉ là mùi vị cay cú trong trò chơi tiêu khiển của hai kẻ ngông cuồng. ngocmei.