06.

471 25 4
                                    

"Cục cưng ngoan, có anh đây rồi. Ngoan nào..."

Jungkook cố kìm nén, cậu nắm chặt góc áo hắn, Kim Taehyung nhẹ nhàng đỡ cậu ngồi xuống ghế.

Jeon Jungkook vốn bản tính kiêu ngạo lại hay nóng tính nên mỗi khi có người đụng chạm hoặc gây chuyện khiến cậu khó chịu, dù là trẻ nhỏ hay người lớn cậu cũng đều sẵn sàng ra tay cho người đó một trận. Nhẹ thì khóc lóc trở nên vô cùng sợ hãi, nặng thì bầm dập tay chân phải nhập viện, huống hồ gì người phụ nữ này lại đông chạm đến cha mẹ của cậu.

Đây là bản tính vô cùng xấu và cũng vô cùng nguy hiểm, nếu chẳng may đánh người vô cớ Jungkook sẽ gặp chuyện lớn, chưa kể đến đụng phải những gã hợm hĩnh thích đi gây chuyện. May mắn thay, Jungkook có thể tự phòng vệ và đằng sau thì luôn có vệ sĩ dõi theo mọi lúc, đó đều là người mà chủ tịch Jeon thuê riêng để bảo vệ cậu, về sau lại có thêm người của Kim Taehyung nên an toàn của Jungkook đều đã được đảm bảo. Dẫu vậy nhưng ông Jeon vẫn luôn trăn trở về điều này, tìm mọi cách để cậu có thể sửa đổi tính cách ấy.

Nhưng cũng phải thừa nhận một điều rằng Kim Taehyung hắn cũng góp phần dạy hư cậu. Vì luôn có hắn dung túng nên cậu vốn kiêu ngạo nay lại càng trở nên kiêu ngạo hơn. Hắn còn nói cậu muốn quậy phá hay nghịch ngợm như thế nào cũng được, càng hư càng tốt, hắn càng thích. Nhưng về nhà thì phải ngoan ngoãn, không được cãi lời cha mẹ, chị hai và cả hắn nữa. Chính vì vậy nên Jungkook cũng hư hỏng hơn là vì hắn.

Kim Taehyung biết chắc rằng ở ngoài Jungkook thực sự rất quậy phá, lúc chưa quen hắn còn hay đi trêu gái lừa dối tình cảm của rất nhiều người, lại hay trốn nhà đi đua xe nhưng từ khi gặp hắn, Jungkook bỗng thay đổi một trăm tám mươi độ, trở thành một con thỏ ngây thơ ngốc nghếch. Hắn biết là cậu chỉ đang giả vờ thôi, những lúc cần cậu sẽ hoá thành thỏ dữ nhưng Kim Taehyung vẫn mặc kệ, hắn chỉ cần cậu ngoan ngoãn bên cạnh hắn là được, còn ngoài kia cứ để hắn lo.

Chủ tịch Jeon và Jeon phu nhân mà biết được chuyện xấu hắn làm, chắc hắn sẽ không được mang sính lễ đến nhà cậu hỏi cưới mất!!!

...

"Kim Taehyung, nể tình thằng nhóc đó là người quen của em nên chị cũng không muốn làm lớn chuyện. Nhưng em cũng phải biết phải trái đúng sai chứ? Nhìn xem, thằng nhóc đó đã đánh cháu em đến nhường này..."

Không ngờ lại gặp người quen ở đây. Kim Taehyung là em họ của Han Heejin. Bà ta không khỏi bất ngờ khi hắn bỗng dưng tới tận đây vì vốn dĩ, mối quan hệ giữa hắn và gia đình anh họ không được tốt đẹp cho lắm. Anh họ Kim Taehyung vì ghen tị với hắn được ông nội tin tưởng giao công ty cho nên đâm ra ghen ghét, hai anh em mỗi khi gặp nhau là bầu không khí liền trở nên đen tối mù mịt. Mà bản thân Kim Taehyung cũng chẳng ưa gì anh ta, vì vậy mỗi khi gia đình họp mặt nhau ăn chung một bữa cơm, hắn thậm chí còn không thèm chào hỏi anh ta nửa lời. Bởi vậy khi Kim Taehyung đến, Han Heejin tưởng đâu chồng bà ta và em họ đã hoà giải, ai mà ngờ hắn đến để giúp người dưng.

Dù gì Kim Taehyung cũng đã lấy được niềm tin của ông nội và cả gia tộc, thậm chí còn trên quyền cả chồng bà ta nên Han Heejin cũng không dám làm càn, chỉ đành ngậm ngùi giải quyết.

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ