20.

315 25 2
                                    

Là vì không hiểu hay thực sự cố tình không muốn biết. Kim Taehyung rốt cuộc tại sao hắn luôn xuất hiện trong những lúc cậu yếu thế nhất?

Jungkook cắn môi, từ đầu đến cuối không nói nửa lời. Giờ thì kẻ bị coi là gian lận không phải là cậu nữa mà lại là Kang Seungho mất rồi, bởi vì từ nãy đến giờ, chỉ một mình y đứng ra bảo vệ cậu khỏi những lời nói sắt thép của gã hiệu trưởng, Kang Donghyun và Kim Taehyung. Còn cậu thì im bặt.

Bên ngoài phòng hiệu trưởng, Jungkook có thể nghe rõ mồn một những lời bàn tán ồn ào xôn xao của đám học sinh. Cậu không cảm thấy tức giận hay nhục nhã nữa, mà lần này cảm thấy thực sự khó khăn, yếu ớt vô cùng.

Nếu như vài phút trước, Kim Taehyung không đanh thép bước vào thì có lẽ bây giờ Jungkook đã hoàn toàn lật tẩy hết mọi mưu đồ của Kang Donghyun rồi. Một kẻ như Jeon Jungkook thì dù có ở tình huống nào cậu cũng đủ thông minh để nhìn nhận và giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng, nhưng giờ đây, có cứng nhắc và rắn rỏi đến mấy thì Jungkook biết chắc rằng mình vẫn sẽ là kẻ yếu thế. Kim Taehyung, hắn có thể biến sai thành đúng chỉ trong một tích tắc.

"Jungkook, em còn gì muốn bao biện không?"

Gã hiệu trưởng sau một hồi nghe hắn, Kang Donghyun và Kang Seungho cãi qua cãi lại, cuối cùng vẫn quyết định tin lời Kang Donghyun.

"Từ đầu tôi đâu có ý định chạy lên đây để bao biện bất cứ điều gì đâu nhỉ?"

"Em Jeon Jungkook! Đã làm sai thì phải biết nhận lỗi. Thái độ của em như vậy là sao hả?"

Jungkook đứng bật dậy, cười khẩy lên một tiếng, nói:

"Ha, được rồi..."

"Em - Jeon Jungkook xin thừa nhận, mình chính là kẻ đã gian lận trong kì thi khảo sát vừa qua."

"Được chưa!?"

Nói xong định quay đầu rời đi thì bị giọng nói uy quyền đằng sau chặn lại.

"Jeon Jungkook, xin lỗi Kang Donghyun!"

Kim Taehyung đứng dậy, cho tay vào túi quần. Hắn chính xác là đang muốn hạ bệ cậu đến giây phút cuối cùng.

"Kim Taehyung, cmn anh..."

Kang Seungho định chạy lại chỗ hắn liền bị Jungkook nhanh chóng giữ tay lại.

Jungkook thở hắt ra một hơi, bình thản đi lại đứng đối diện với hắn và Kang Donghyun.

"Kim tổng, đưa ra một lý do để tôi phải xin lỗi cậu ta?"

"Vì Kang Seungho!"

"Nếu là vì người yêu tôi thì... xin lỗi nhé."

Kang Seungho hoàn toàn bất ngờ. Jeon Jungkook của y đâu phải là người yếu đuối như vậy?

Chẳng phải mỗi mình y cảm thấy như vậy, mà cả Kim Taehyung và Kang Donghyun cũng hoàn toàn bị thái độ của Jungkook làm cho sững người.

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ