Kì thi cuối học kì I vừa rồi cuối cùng cũng đã có kết quả. Đúng như dự đoán, điểm của Jungkook lại nằm trong top đầu của trường. Cả nhà vô cùng tự hào về cậu, còn đặc biệt đãi Jungkook một bữa thịt nướng mà cậu vô cùng yêu thích. Còn đối với Jungkook thì kết quả này quá đỗi bình thường vì cậu đã đoán ra được điểm bài thi của mình từ lúc bước chân ra khỏi phòng thi rồi.
Chuỗi ngày nghỉ đông cũng đã bắt đầu từ một hai ngày trước. Mấy ngày qua Jungkook chỉ có ở nhà ăn rồi ngủ, không thì sẽ hẹn đám bạn chơi game. Thời tiết lạnh thế này, cậu cũng không rảnh rỗi để chạy ra ngoài vi vu bay nhảy đâu.
Kang Seungho hôm qua có đến tặng một thùng đồ ăn vặt cho cậu, vì vậy nên hiện tại Jungkook đang nằm ườn trên sofa, lười biếng vừa xem phim vừa ăn đồ ăn ngấu nghiến. Bỗng dưng lại có quảng cáo, nội dung là gợi ý những món quà phù hợp nên tặng cho người yêu nhân ngày sinh nhật vào những ngày mùa đông lạnh giá. Trùng hợp thay Jungkook cũng đang cần đến nó. Cậu suy nghĩ mấy ngày trời rồi, không biết Kim Taehyung thích gì nhỉ?
Đầu tiên là một chiếc áo ấm. Jungkook gạt bỏ ngay ý kiến số một này vì tặng quần áo như vậy quá đỗi là bình thường đối với cậu. Hắn đâu thiếu gì mấy thứ đó đâu. Kim Taehyung có cả mấy tủ quần áo to chình ình ở trong phòng kia kìa. Jungkook biết vì trước kia hắn có dẫn cậu về nhà hắn 'ăn đậu hũ'.
Thứ hai là một chiếc khăn quàng cổ. Thứ này Jungkook cũng loại bỏ, vì cậu cảm thấy Kim Taehyung sẽ không cần, vì hắn cũng có rồi.
Tiếp theo là một chiếc đồng hồ đeo tay. Món quà này cậu cũng lướt qua luôn. Kim Taehyung có hẳn một cửa hàng trang sức bạc tỷ chuyên về những loại đồng hồ đá quý, hắn cần gì thứ này nữa chứ.
Jungkook tức giận, ném gối vào chiếc tivi tội nghiệp. Sao quảng cáo gì mà chẳng hữu ích gì cả, gợi ý như không gợi ý, dẹp luôn đi. Cậu sẽ bảo lão cha dẹp cái quảng cáo này sớm. Nhưng sao Kim Taehyung cái gì hắn cũng có rồi vậy? Chả lẽ lại không tặng quà, dù gì nếu lão cha không hỏi, cậu cũng chẳng biết được cuối tháng là sinh nhật hắn. Quyết định vậy đi, tốt nhất là không tặng nữa, giả bộ không biết là được chứ gì. Nghĩ vậy, Jungkook vui vẻ nằm xuống tiếp tục xem bộ phim đang còn đang dở.
...
"Jeon Jungkook, mày bị điên rồi! Lạnh lòi lồn thế này mà mày lại bắt ông đây chạy nhăng nhăng nhăng nhăng ngoài đường đi mua đồ về cho mày như thế này hả!?"
"Kang Seungho của mày đâu rồi, sao không bảo nó đi mà phục vụ mày địt mẹ!?"
"..."
Jung Hoseok thở hồng hộc, miệng vừa chửi hai hàm răng vừa đập vào nhau kêu lên cầm cập vì lạnh.
Rõ ràng nó đang nằm trong chăn ấm nệm êm lim dim ngủ, Jeon Jungkook tự dưng gọi đến bắt Hoseok nó chạy đi mua đồ thủ công cho cậu, nếu không làm sẽ sang đốt mấy đứa 'con cưng' của nó hại Jung Hoseok chỉ kịp xỏ một chiếc tất rồi cong đít chạy đi ngay. Jeon Jungkook nói là làm thật, nó thật sự không dám cãi lại vì có lần cậu đã đốt một con xe của nó rồi. Bây giờ thì Jung Hoseok lạnh chết cóng ở trong xe rồi đây, vậy mà Jeon Jungkook còn không mời nó vào nhà sưởi ấm một cái liền đuổi nó về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Che Giấu
Fanfictionkhi tình yêu đơn giản chỉ là mùi vị cay cú trong trò chơi tiêu khiển của hai kẻ ngông cuồng. ngocmei.