7h sáng.
Tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi. Jungkook vớ lấy chiếc điện thoại trên mặt tủ cạnh giường thẳng tay quăng xuống nền nhà lạnh lẽo, bật dậy đi thẳng vào trong phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Jungkook là một người chăm sóc bản thân rất tốt, đặc biệt lại là thiếu gia nhà giàu nên cậu càng chăm chút cho bản thân mình kỹ càng hơn. Không bất giờ gì khi chuyện cậu bước ra khỏi phòng là chuyện của gần hai tiếng sau. Lúc này, trong nhà chỉ còn mỗi chị Haeun, lão cha và mẹ thì đã đi lên công ty hết cả rồi.
"Hôm nay em bé đi đâu đấy? Không ở nhà học hành lại trốn đi chơi sao?"
Haeun đang ngồi làm đẹp ở trên sofa thấy em trai nhỏ mặc đồ đẹp đi xuống liền quan tâm hỏi han.
Đối với việc học của Jeon Jungkook, cô cũng không quá quan ngại vì vốn dĩ, cậu chưa bao giờ làm cả nhà thất vọng về chuyện điểm số hay thi cử trên trường. Trong mắt Haeun, Jungkook là đứa em trai nhỏ ngoan ngoãn và giỏi giang nhất. Chỉ là dạo này thấy em trai nhỏ thường xuyên ra ngoài nên quan tâm mà trêu ghẹo.
"Chị đừng có bắt nạt em!!"
"Không thèm! Làm gì thì làm, nhớ lời chị nói với em đấy!"
"Được rồi được rồi, em vẫn đang chăm chỉ học hành đây này. Trong khi mải mê bắt nạt em thì chị có thể cưới chồng được rồi đấy!"
Jungkook nói xong liền thè lưỡi lêu lêu chị gái, vẫy tay chạy thật nhanh ra khỏi nhà trước khi bị cô quăng chiếc gương nhỏ xinh kia vào mặt.
...
Kim Luxury.
Đứng trước toà nhà đồ sộ cao chọc trời này, Jungkook cũng chỉ nhếch mày cảm thán. Kim Taehyung được người người ngưỡng mộ nể phục, được cả nam thanh nữ tú mê mê mẩn mẩn như vậy cũng phải. So với công ty của nhà cậu thì Kim Luxury có phần nhỉnh hơn một chút. Dù gì sau này cậu cũng chiếm lấy cái công ty này, không có gì phải lo sợ cả. Dẫu sao thì đây cũng chỉ là một trong vô vàn những toà tháp chọc trời khác mà Kim Taehyung sở hữu, Jungkook cậu không thể thì cũng buộc phải phá nát một cái mới thỏa mãn được.
Jungkook bước vào sảnh, không kiêng nể đi thẳng đến thang máy riêng của Chủ tịch, bấm tầng cao nhất đi lên.
Đối với con trai cưng của Jeon chủ tịch - Jeon Jungsusk, bọn họ cũng chẳng quá xa lạ gì vì cậu thỉnh thoảng vẫn sẽ xuất hiện trên tivi cùng cha, hay thỉnh thoảng cậu sẽ đăng tải hình ảnh của bản thân bên cạnh những chiếc siêu xe hay trong một nhà hàng sang trọng hoặc thả dáng trên những bãi biển rộng lớn trên mạng xã hội nên mấy cô nàng tiếp tân cũng không quá thắc mắc vì vẻ kiêu ngạo đó của cậu, chỉ là có phần hơi khác với vẻ chững chạc trên màn ảnh nên có phần bất ngờ.
Nhìn Jeon Jungkook, mấy cô nàng lại nghĩ ngay đến Kang Donghyun - người tình bé bỏng của Kim tổng. Mọi người vẫn hay bàn tán với nhau rằng Jungkook và Chủ tịch Kim có mối quan hệ rất đáng ngờ, nhưng ngay sau đó liền bị vả cho một cú vì ngay ngày hôm sau, hình ảnh Kim Taehyung mở cửa xe cầm tay Kang Donghyun bước xuống khiến mọi người liền dập tắt ngay suy nghĩ đó. Chỉ là bọn họ không biết được rằng, cả Jeon Jungkook và Kang Donghyun đó đều có mối quan hệ yêu đương với hắn, chỉ là Kang Donghyun may mắn được hắn công khai còn cậu thì là mập mập mờ mờ. Nói chung thì so với Kang Donghyun, Jeon Jungkook với bọn họ đặc biệt vừa mắt hơn rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Che Giấu
Fanfictionkhi tình yêu đơn giản chỉ là mùi vị cay cú trong trò chơi tiêu khiển của hai kẻ ngông cuồng. ngocmei.