Chỉ còn một ngày nữa là đến sinh nhật hắn. Jungkook đang tất bật chuẩn bị cho một ngày cực kì đặc biệt này. Cậu và đám bạn đã bí mật lẻn vào căn biệt thự của hắn ở vùng ngoại ô. Không phải là bí mật trộm cắp gì, là do Kim Taehyung hôm kia đã dẫn cậu về đây để bàn bạc và tâm sự đôi chút chuyện nho nhỏ, và hắn cũng đã giao toàn bộ quyền kiểm soát căn biệt thự rộng lớn này cho cậu dù chẳng vì mục đích gì cả. Nhưng cũng nhờ hắn mà bây giờ kế hoạch của cậu lại trở nên thuận lợi một cách bất ngờ vì sự cưng chiều này của hắn.
Vì Kim Taehyung sang bên này là để đi công tác cho nên mỗi ngày, chỉ đến khi tận tối muộn hắn mới có mặt ở nhà, có lẽ cũng vì mệt mỏi mà Taehyung mới đòi cậu đến đây ở cùng hắn. Nhưng trái ngược lại với sự mong mỏi muốn dựa vào lòng người nhỏ mỗi khi mệt mỏi trở về nhà, việc Jungkook bất ngờ xuất hiện ở nhà hắn ngay trong đêm sinh nhật Kim Taehyung thì không phải là tuyệt vời hơn cả sao?
...
Jungkook kéo đám bạn đến nhà Kim Taehyung từ sáng sớm, vừa lúc hắn lái xe đi khỏi. Hôm nay, cả bọn sẽ đóng rễ ở nhà hắn đến tận tối muộn khi mà Kim Taehyung trở về, rồi sẽ tạo một bất ngờ lớn cho người đàn ông ấy.
Cả bọn đã dành cả một buổi sáng để dọn dẹp căn biệt thự. Vì đây chỉ là một nơi nho nhỏ để Kim Taehyung có chỗ 'nương thân' mỗi khi hắn có dịp đi công tác bên Mỹ nên căn nhà cũng không được dọn dẹp thường xuyên, chỉ khi cuối tuần hắn mới cho người đến dọn. Nhưng vì cái tính khó tính và ưa sạch sẽ của Jungkook nên cả đám đã bị cậu hành hạ khắp căn biệt thự, lui vào lui ra từng phòng để 'đánh bóng' căn nhà dẫu cho đó đã là lần thứ ba.
Sau khi dọn dẹp xong, bọn họ cũng chỉ gọi một vài món để ăn qua loa. Buổi sáng đã làm việc mệt mỏi, nhưng Jungkook còn nhẫn tâm hơn cả, không cho một ai nghỉ ngơi. Vì vậy, thay vì được ngủ ngon lành trên chăn ấm nệm êm thì bọn họ lại phải vác thân ra siêu thị mua đồ làm bánh và trang trí. Đó cũng là lý do vì sao Jungkook không cho cả đám ra nhà hàng ăn trưa. Và điều này thì cũng đã gây ra một sự bất đồng be bé giữa bốn cậu trai nhỏ.
"Jeon Jungkook!!! Nếu muốn thì tự đi mà làm một một mình, mắc đéo gì phải dắt theo bọn này!!!"
"Địt mẹ thế mà bảo cho sang đây đi du lịch!!"
"Du lịch cái khỉ gió gì? Jeon Jungkook, mày là cái đồ cưng, ý tao là cưng vô lây!"
"Xì im hết mẹ đi! Muốn thì đi mà về!"
Thế là cả đám liền hướng ánh nhìn khinh bỉ đến Jungkook nhưng vẫn là không đành lòng bay về. Bởi tại, mỗi khi cậu giận dỗi, Jungkook luôn bày ra khuôn mặt cùng ánh mắt hết sức long lanh khiến cho bọn họ không thể nhìn nổi. Vì vậy, vẫn nên là chiều lòng cậu, rồi khi hoàn thành xong mọi thứ bọn họ sẽ được Jungkook thưởng quà cho thôi...
...
Khi đến siêu thị, bọn họ lại vô tình gặp Kang Donghyun và Lee Jieun cũng đang đi mua đồ ở đó. Jungkook và đám bạn của cậu định lờ đi trở về, lại bị hai người họ gọi lại.
"Jeon Jungkook!"
"Anh định đi mua quà cho Kim Taehyung sao?"
"Ừ!" Jungkook khựng lại, nếu không vì câu nói tiếp theo của Kang Donghyun làm cho nhíu mày thì cậu đã bước tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Che Giấu
Fanfictionkhi tình yêu đơn giản chỉ là mùi vị cay cú trong trò chơi tiêu khiển của hai kẻ ngông cuồng. ngocmei.