Kim Taehyung từ từ ép sát đối phương vào bồn rửa mặt, một tay vòng qua ôm chặt eo cậu, tay kia chống lên thành bồn kéo sát cậu vào mà hôn, hai chân bá đạo kẹp chặt lấy Jungkook.
Jungkook nhoẻn miệng cười, cậu cũng chẳng thèm phản kháng, hai tay phối hợp câu cổ cùng hắn hôn môi.
Kim Taehyung mạnh mẽ mút trọn lấy đôi môi mỏng hồng ngọt ngào của cậu, vị nho ngọt lịm lại một lần nữa lan tỏa khắp khoang miệng, xâm chiếm lấy đầu lưỡi hắn. Hắn mân mê cắn dứt không buông, bá đạo luồn lách khắp khoang miệng, cuốn lấy chiếc lưỡi tinh ranh của cậu khi thành công khiến cho cánh môi của Jungkook hé mở mời gọi kéo hắn vào một nụ hôn sâu. Hai đầu lưỡi cứ thế mà dính chặt cuốn lấy nhau, vờn qua vờn lại phát ra tiếng chụt chụt dâm mỹ khiến người khác nghe thấy đều phải đỏ mặt ngại ngùng.
Đột nhiên Jungkook dừng lại, cậu chống ngực đẩy hắn thoát ra khỏi nụ hôn, mà Kim Taehyung đang từ trên cao như muốn rơi xuống tận chín tầng mây. Jeon Jungkook bên này cười khúc khích, cậu lè lưỡi uốn lượn một vòng, thành công chạm tới con hổ dữ trong hắn. Taehyung gầm gừ, một lần nữa vồ lấy môi cậu, tham lam mút mát. Hương nho nồng nàn thoang thoảng bay bổng xung quanh hắn, Kim Taehyung từng chút từng chút chiếm trọn hết tất cả...
Hôn cho đến khi không còn trút hơi thở, hắn mới chịu buông cậu ra. Jungkook mạnh mẽ đẩy hắn thoát khỏi, khó khăn hít lấy từng ngụm không khí, môi bặm bặm lại sờ lấy cánh môi mình. Kim Taehyung vậy mà khiến cho môi cậu sưng tấy, đỏ hết cả lên!
"Mẹ nó, anh là chó sao!?"
"Em diễn đỉnh quá nhỉ!?"
Kim Taehyung nhéo nhẹ eo cậu. Jungkook bỗng cười ranh mãnh, tiến lại gần cắn nhẹ vào cổ hắn, để lại một vệt đỏ mờ nhạt in lên da thịt. Cậu tựa đầu lên vai, hai mắt thâm tình ngước nhìn hắn, tay vuốt xương hàm góc cạnh...
"Chủ tịch Kim nói gì vậy a? Diễn gì chứ, em đâu có như vậy a?"
Kim Taehyung cười rộ lên, quay sang nhìn cậu, bóp thật mạnh eo Jungkook.
"Cũng đúng. Cả lúc khóc lóc cầu xin tôi thảm thương hôm trước, em chắc là vì đau lòng thật."
"Haha. Cũng phải, đau lòng vì chưa gì đã phải kết thúc trò chơi."
Còn nhớ đến cuộc giao hạn đáng 'chục tỷ' đó thật khiến cho Jungkook phải cười vỡ bụng.
Lúc đó vì thấy Kim Taehyung theo đuổi cậu quá nhiệt tình, mà Jungkook cậu quả thực cũng có chút động lòng nên thỏa thuận cùng Taehyung lén lụt vụng trộm yêu đương một chút, thử cảm giác mới cũng khá thú vị đi. Kim Taehyung nhận được lời đề nghị của cậu không chần chừ liền ngay lập tức gật đầu đồng ý. Nhưng quả thực, chẳng có gì có thể che giấu được Jeon Jungkook. Hắn trước đó đã và đang cùng Kang Donghyun hẹn hò, vì gặp cậu cảm thấy thích thú nên cùng Donghyun muốn trêu ghẹo cậu một chút. Nhưng ai mà ngờ cậu sớm đã biết trước được điều này nên thành ra mới ngỏ lời muốn cùng Kim Taehyung yêu đương, vờn qua vờn lại. Và thế là mấy tháng trời, hắn và cậu cùng nhau trải qua chuyện yêu đương mập mờ mà chẳng ai biết được rằng, một trong hai đã thực sự muốn nghiêm túc với chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Che Giấu
Fanfictionkhi tình yêu đơn giản chỉ là mùi vị cay cú trong trò chơi tiêu khiển của hai kẻ ngông cuồng. ngocmei.