26.

212 20 1
                                    

"Được rồi đến mày, Park Jimin!"

Jung Hoseok bị trêu cho đến ngượng, cuối cùng thẹn quá hoá giận, nhăn mày bỏ trốn. Nhưng lời chưa kịp dứt, Jeon Jungkook đã cười lên khanh khách, xoá bỏ ý định ấy:

"Ơ khoan đã nào. Có bỏ lỡ cái gì không đấy?"

"Lỡ cái gì?"

Cả đám đồng thanh kêu lên, khuôn mặt ai nấy đều lộ rõ vẻ thắc mắc hướng ánh nhìn đến cậu.

Jungkook nở nụ cười bí ẩn, sau đó đưa hai tay ra sau đầu ngả ngớn nhướn mày nhìn Jung Hoseok đang ngơ ngơ ngác ngác nhìn mình:

"Đằng sau tờ giấy, ở góc cuối bên phải còn có dòng chữ gì đó?"

Jungkook từ từ nhìn từng hành động đến biểu cảm của Jung Hoseok khi cậu vừa nói xong, kéo theo mọi người cũng tò mò không kém, thúc giục Hoseok mau quay ngược tờ giấy lại.

"Mẹ nó Jeon Jungkook!?"

Đó là khi Jung Hoseok hướng ánh nhìn giận dữ về phía cậu, Jeon Jungkook mới hả hê cười lớn. Eunwoo không hiểu gì, giật tờ giấy ở trên tay Hoseok đưa lên đọc:

"Cùng người bên cạnh nắm tay nhau đến hết trò chơi."

"Haha, có đùa không vậy? Jung Hoseok, thích quá còn gì?"

"Má, thế đéo nào lại trùng hợp như thế được. Jeon Jungkook, mày chơi tao!?"

Hoseok cay cú nhìn về phía Jungkook đang cười lớn cùng đám bạn thích thú đang nhìn nó rồi nhìn Park Jimin bên cạnh. Không ngờ bốc trúng tên người ta đã ngại, bây giờ lại còn phải thực hiện cái thử thách hết sức xấu hổ này nữa, mà trùng hợp người bên cạnh Hoseok lại chính là Jimin.

"Không hề!"

Jungkook giả vờ ngây thơ, mở to mắt nhìn nó. Đừng trách cậu chiêu trò, hãy trách Jung Hoseok tay quá thơm.

Cuối cùng, dù không muốn nhưng Jung Hoseok vẫn phải chấp nhận thử thách, nắm tay Park Jimin đến hết cả buổi. Là một thằng nam nhi, có chơi phải có chịu! Thật ra, được nắm tay crush nó lại chẳng thích quá, chỉ là có điều, nhiều người ở đây quá, nó ngại, huống hồ gì Park Jimin thường ngày nóng nảy, thế mà từ nãy đến giờ không dám hó hé nửa lời vì ngại ngùng, mặt đỏ như trái cà chua rồi.

Sau màn mở bát của Jung Hoseok, cả đám mới nắm rõ được hết tất cả luật chơi, không những phải tặng quà mà còn phải thực hiện thử thách được đặt ra sau mỗi cái tên. Quả thật, trò chơi của Jeon Jungkook chẳng bao giờ là dễ dàng. Vì vậy, bây giờ ai cũng phải thật cẩn thận, bởi chúng nó biết rõ, yêu cầu của Jeon Jungkook không bao giờ là bình thường cả, phải có một chút gì đó mới là cậu.

"Park Jimin! Bốc nào~"

"Ây ya, không được bỏ tay người ta ra đâu đấy nhé~"

Jaehyun có tâm lên tiếng, hại Jimin chỉ muốn chạy ra kéo theo Jung Hoseok đập cho nó một cái. Mọi người cũng vì thế mà chưa kịp yên ổn lại rủ nhau cười.

"Của em là anh Namjoon."

Jimin hét lớn, liếc nhìn đám bạn để gây sự chú ý, quên đi việc kia.

Không Thể Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ