Alexa's POV
Hanggang ngayon di parin ako matapos sa kakatawa,, grabe naman kasi yung kanta ni Bezz....
Nandito ako ngayon sa backstage at pinapanood sya sa flatscreen ,hindi parin ako lumalabas hanggang ngayon dito kasi. Bukid sa ako ang assigned na mag ayos ng mga bandang susunod na.......
I mean...ako na pala ang susunod..brrrr
Kinakabahan ako. First time ko tong gagawin.
Nagsign of the cross ako at nagdasal..
Simpleng dasal na sana..di ako pabayaan ni Lord sa Gagawin ko mamaya, and to lessen the nervousness that im feeling..
Ayan na.
Nakita ko si Bezz sa tv na tumayo at inayos tanggalin ang gitara nya na nakasabit sa leeg nya.
Kung kanina ay natatawa ako ng dahil kay Bezz.. ngayon ay sobra sobra naman ang kaba ko.
Pano ba naman kasi. Huli ko tong ginawa ay nung bata pa ko. Well,hindi sa harap ng mga tao,pero sa harap ni Ray-rey Oo.minsan pa nga duet kami eh...haha
"Bezz! Wooo..goodluck!! You're next!"sabay hila sakin patayo ni Nicka.
Wow, di naman sya excited no??
kinaladkad nya ko sabay tulak sakin papuntang stage
"Huh?! A sige, sandali lang...araaay!!---"
Nakakahiya!
Ano kayang itsura ko ngayon?
Nakataas ang dalawang kamay at nakabend paharap, tapos yung bibig ko nakanganga
Tumingin ako sa paligid at napansin kong lahat ng tao ay tahimik..
Lalo na yung mga babae na kung tumingin kala mo papatay...pshh
Inayos ko ang salamin ko. Umayos ako ng tayo at naglakad papunta sa highstool na iniwan kanina ni Nicka para sakin at inayos ng tapat sakin ang mic stand..
Bumalik ako kay Bezz na nakasilip ngayon sa pinto. At pinakuha ang gitara ko.
"Hashimnika Bezz"(thank-you )
Tumakbo ako pabalik sa upuan at naupo..
"Hello" panimulang bati ko sa audience, na alam kong kanina pa nagaantay sa gagawin ko..
Dahil wala namang nag second devotion, nagsalita ulit ako
"Ehem....this song that i'll sing tonight is dedicated to my bestfriend" huminto ako saglit dahil inayos ko ang tono ng gitara ko..
Ang tinutukoy kong bestfriend?? Alam ni Nicka kung sino yun, at alam nyo rin..
"Uhhmm...alam kong hindi nyo po masyadong alam ang kantang to, pero, itong kantang to ang tumutukoy sa pagkakaibigan naming dalawa" nagstrum na ko at inilibot ang tingin sa paligid..
Nakita ko ang mga classmates ko, sila Sir Vasquez at ang mga teachers ko..syempre naman, sila ang judge's sa BOTB eh..haha
Pero di nakaligtas sa paningin ko ang isang barkada....sila Rodge, Bry,Zach at Migz..lahat sila nakangiti sakin, ngumiti rin naman ako..
I cleared my throat and start humming the song..
(A/n: pakiplay nalang po yung sa media for the song xD)
"♬♪ I've gotta couple of things that I'd like to tell
About a boy who knows me quite very well
BINABASA MO ANG
The Little Nerdy's Revenge (on-going)
Подростковая литература"Tell me the truth" i can't feel anything at this moment. "I-im sorry-" i slapped him hard not letting him finished his words. "I hate you, wait.....just wait" i left as i felt my tears streaming down my face. I hate him. I hate them. Sinaktan..gin...