chapter13.1- ✳ Special chapter✳

85 7 0
                                    

A/n: hi guys! Supposedly this should be named as "NONSENSE chapter" but I just changed it to a Special Chapt. You're not forced to read this chapter guys☺. You can skip this one if you like, then go read the next chapter.

~jayelee






Alex's POV

Nandito ako ngayon sa students council room,para huminging tulong sa pagdedecorate ng Event Hall para sa gaganaping BOTB this August...

Napagusapan namin na bukas kami magsisimulang mag ayos ng Hall para daw mas masabihan narin yung ibang SSG (a/n:student supreme government...yan kasi yung tawag sa school namin..☺)...

"Basta be ready at 6 a.m., mag dedecorate tayo before classes para di tayo gagabihin ng uwi okay?"-ate Claire, sya yung president sa student council.

"Sige po,thank you poulit ate Claire"sila ate claire kasi is pinsan ko,pero 3rd year college na yan,at ako 1st palang..di naman kami ganon kaclose ni Ate Claire kaya medyo nahihiya ako sa kanya humungi ng tulong...

Lumabas na ko ng Room after naming magusap ni Ate Claire, nakita ko naman si Bez na nakaupo sa may hagdan at nagbabasa ng novel book about vampires...parehas talaga kami nitong si Bez,ang hiling sa fantasies and mythtical creatures,haha...(a/n: tama ba?)

"Bez! Tara canteen na tayo,nagugutom na ko ehh"bungad ko kay Bez...tumayo naman agad sya at nilagay yung libro nya sa backpack

"Geh,,im craving for fresh blood type AB hahahha-----*pak*---aray naman Bez,basag trip ka naman ehh *pout*"

Binatukan ko sya,,eh nagfefeeling na naman ehh,

"Haay~Bez tigilan mo nanga yang pagbabasa mo kung magmumukha ka lang rin namang takas sa mental,puro ka imagination ehh"ok lang naman kasing magbasa ng mga fantasy stories pero di naman gaya ni Bez na ganito...

Flashback....

Nandito kami ngayon sa field nagalalakad lakad..

"Bez,bullies oh!"-turo ni Bez dun sa mga lalaking pinagtitripan yung lalaking payatot.

"Oh? Tara uwi na tayo,baka makita pa tayo ng mga yan at mapagtripan"-sabay hila ko kay Bez,pero di man lang sya gumalaw at biglang tumakbo dun sa mga lalaki

"O-oi Bez antay!!"

".....Bez ano bang trip mo?ba't dito ka pumunta?"sunod kong tanong...nakatago ako ngayon sa likod ni bez,dahil halata naman sa mga tingin ng mga lalaki samin na nawi-weirdohan...haay~~bez lagot ka talaga sakin mamaya..

"Tigilan nyo na yan,ako ang harapin nyo!"di ako pinansin ni bez? At ano daw? Feeling superhero to? Halaaaa,,

"Ano bayan bez,onting hiya naman dyan oh. Pinapahamak mo tayo eh"bulong ko kay bez..

"Im a vampire,papatayin ko kayo kung di pa kayo titigil"galit na sabi ni bez...

PLEMANG MALAGKET!(yuck)

The Little Nerdy's Revenge (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon