Rodge's POV
Nakakainis,,bwisit!!
Pano ba naman kasi,nasuntok lang naman ako ng isang lalaki na di ko kilala,
Well,yung girlfriend nya daw kasi,nilalandi ko...huh..
FYI,ako yung nilalapitan,at never na ako yung nauunang gumawa ng moves sa babae...
'Cause for me, girls are men's toys..
Their our Toys,their MY Toys...
I hate girls,kasi sasaktan ka lang naman nila,its better kung uunahan mo na silang saktan,bago ikaw pa ang masaktan, gets?..
Pero syempre ,yung sumuntok saking lalaki kanina,ginantihan ko din,
Ang ikinagagalit ko lang,ay nagkaron ako ng briuse sa cheeks ko,nagasgasan ang gwapokong mukha!!ahh shit..
*BLAG*
Sa sobrang inis ko,naitumba ko yung high stool,ng bar counter dito sa loob ng private room namin,sa campus..
"Pare,easy ka lang,magagamot naman yan eh..tss"-sabi ni Bry,habang tinatayo yung upuan na natumba/tinumba ko..
"Oo nga naman pare,gwapo ka parin naman eh"-si Migz ,saby kindat sakin..
"Wag mo nga kong kindatan,nakakakilabot ka,adik!!"pano ba naman kasi,ang hilig mangindat...
"Pfftt,hahhahahahhah~~~"-si Zack, ang americano/chinese/filipino kong tropa...nakakaintindi naman sya ng filipino,pero laging english pag nagsalita...
Nakisabay naman ng tawanan yung dalawa pang ugok,,ppssshhh..
"Tumahimik nga kayo!!kainis!"sigaw ko, at buti naman gumana,dahil,tumahimik din sila,pero halata mong nagpipigil lang ng tawa..
Matagal na ata yang inggit sa mukha ko eh,kaya pag nagkakadamage to,tinatawanan nila ako...tsss
Tapos kanina,dagdag sa inis ko,yung nerd,na nakabunggo sakin,buti nalang nakontrol ko agad yung sarili ko,
Kundi na bugbog ko na yun dahil sa inis ko,buti nalang napansin kong babae sya..kainis talaga,ayoko sa lahat yung tatanga tanga...
"Hoy,aalis muna ako,bwisit!"sabi ko sabay tayo..
Lumabas muna ako ng PR namin at dumiretso sa parking lot,pinindotko yung remote key ko para magbukas yung lock,,then pumasok agad ako sa loob..
pinaandar ko to,hanggang sa makarating ako sa Hardcore Bar,
Dito ang tambayan namin ng mga tropa ko,pag may gimik kami,
Well,ang totoo nyan,kila Zack kasi tong bar na to,pero syempre di naman kami libre dito no...mayaman kaya kami...
Pinark ko lang sa malapit yung kotse ko,at dumiretso sa loob,,
Kahit 3 palang ng hapon ,madami na agad na tao sa loob ,pano ba naman,eh 24/7 open eh...tss
Umupo agad ako at nag order ng hard drinks,baka dito makalimutan ko yung ginawang bruise ng lalaking yun sa mukha ko,,tch
Habang umiinom ako,biglang may babaeng lumapit sakit at umupo sa kandungan ko,, and,wala na kong pakialam sa sunod na nangyari,,..........
Alex's POV
Dumiretso na ko sa last class ko,nung medyo nakarecover ako sa pangyayari kanina,,kahit alam kong late ako at terror ang prof. ko ,fight lang..
Pagdating ko dun sa tapat ng pinto *inhale**exhale* katok,hawak sa doornob,open..
"YOU'RE 10 MIN. LATE MS.CHAN!!"awww...sakit sa eardrums..
Ano..di halatang terror noh?
Nag-sorry nalang ako at dumiretso na sa upuan ko sa pinakalikod..eh ano pa bang dapat kong sabihin..?
..........
Mabilis na natapos ang klase at nag-uwian na rin..
Sumakay ako sa kotse ko at dumiretso sa bahay...
Oyyy..syempre kahit nerd ako,may kotse naman ako noh..at scholar din naman ako,pero kaya rin naman naming bayaran ang tuition dito, pero mas trip ko talaga pag scholar eh....
Pagdating ko sa bahay,ay kumain lang ako ng dinner at dumiretso matulog,,nakakastress kaya ngayong araw..
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Next chapter...sa taas po si Rodge======>>>>>>>>
~BlueKisserChinita21
BINABASA MO ANG
The Little Nerdy's Revenge (on-going)
Ficção Adolescente"Tell me the truth" i can't feel anything at this moment. "I-im sorry-" i slapped him hard not letting him finished his words. "I hate you, wait.....just wait" i left as i felt my tears streaming down my face. I hate him. I hate them. Sinaktan..gin...