Chap 14

1K 155 11
                                    

Gyuvin trở về căn hộ thay đồ để tham gia bữa tiệc chào mừng một nhà sinh học thần kinh vừa khám phá ra một giả thuyết mới về mùi hương trên cơ thể.

Hắn cũng chắng có tí hứng thú đâu, nhưng mẹ hắn cứ bắt Gyuvin phải đi thay.

Hội trường lúc này đã đông nghịt người, chủ nhân của bữa tiệc đang ở trên tầng quan sát mọi thứ xung quanh, Gyuvin vừa bước vào, gã ta đã bước xuống, tiến đến.

"Con trai của hội trưởng Kim phải không nhỉ?"

"Chào giáo sư Kang, mẹ tôi hôm nay có việc quan trọng, không thể tới được nên bảo tôi tới chúc mừng giáo sư Kang." Gyuvin bắt tay với hắn xong, liền lôi trong túi áo ra một hộp trang sức. Giáo sư Kang nhận lấy lễ vẫn liền mở ra, nhằm ý muốn chế giễu Kim Gyuvin ngay trước mặt các nhà điều hương, nhưng gã đã nhầm.

"Tiffany Emb: King of smell- chiếc vòng cổ kết tinh từ hương thơm, quả nhiên Hội trưởng Kim là người chu đáo, thay mặt ta cảm ơn tới bà ấy." Gã hội trưởng cười lớn, thu hút sự chú ý của cả sảnh, khi nhìn vào chiếc vòng cổ, ai cũng phải trầm trồ mà thốt lên, đặc biệt sau khi biết chiếc vòng cổ này có thể toả ra mùi hương, lại càng hoảng hốt. Đây là chiếc vòng cổ với lịch sử trăm năm, trải qua bao nhiêu đời chủ, nhưng chưa bao giờ phai đi mùi hương. Nó chính là bảo vật vô giá trong giới điều chế nước hoa. Tuy nhiên câu truyện về chiếc vòng này lại chẳng vẻ vang gì. Chiếc vòng cổ này tương truyền là của một vị vua, vì muốn đánh chiếm tất cả vùng đất mà mở quân xâm lược, khi vừa thắng trận ở xử sở tràn ngập các loại hoa, liền sai quân lính tìm thợ chế tác ra nó, hình ảnh sư tử bị nuốt viên ngọc giống như biểu tượng chế ngự được mọi thứ. Tuy nhiên rất nhanh vị vua ấy đã thất bại và trở thành cái xác trên chiến trường mình tạo ra.

Gyuvin nghe hắn cảm ơn liền gật đầu với hắn ta đang định xoay người tìm một chỗ yên tĩnh thì đã bị gã ta giữ chặt vai. Gã tiến lại gần ánh mắt sắc lẹm nghiến răng nói.

"Còn nữa, bảo với bà ấy là... ta nhất định sẽ nắm được nó, chứ không bao giờ để nó nuốt chửng mình đâu, hội trưởng Kim cứ yên tâm."

Gyuvin nghe vậy cũng chỉ mỉm cười gật đầu. "Chắc chắn cháu sẽ chuyển lại lời cho mẹ, nhưng phải xem lúc đấy giáo sư Kang còn nguyên vẹn hay không thôi". Sắc mặt Gyuvin không thay đổi, môi vẫn nở một nụ cười hoàn mỹ, nhẹ nhàng gật đầu với gã ta rồi rời đi.

' Liệu ông còn trụ được bao lâu?' Nhanh thôi, Gyuvin nhất định sẽ bắt hắn ta phải trả cả nợ mới lẫn nợ cũ.

Gyuvin định đánh xe về căn hộ nhưng hắn nghĩ một lúc, liền quay xe tới chỗ Yujin. Hắn tới cũng không lên trên, ở trong xe gọi điện cho cậu.

[Alo]

"Đi uống với tôi một ly"

[Không? Sao phải đi với anh]. Đầu dây bên kia hỏi ngược lại.

"Tôi ở dưới cổng nhà em rồi". Gyuvin vừa nói xong đã nghe thấy tiếng cậu từ trong phòng lao ra ban công.

[Anh bị điên à mà tự dưng tới đây không báo?]

"Nhớ em".

"..." Đầu dây bên kia có vẻ như hoảng hốt, không trở lời hắn. Mãi một lúc sau mới lắp bắp đáp lại.

"Thế anh đến nhầm địa chỉ rồi, tôi không phải em của anh"

"Thế em là gì của tôi". Gyuvin hỏi lại cậu.

[Là b-bé] Nghe xong câu nói ấy, Gyuvin biết chắc chắn Han Yujin đang đỏ mặt. Gyuvin nở một nụ cười xấu xa, muốn trêu chọc bé con của hắn.

"Ừm bé của tôi". Nói được nửa câu thì Gyuvin ngừng lại, không trả lời cậu nữa. Han Yujin thấy hắn không nói gì nữa, có vẻ như hơi sốt ruột, liền hỏi lại hắn.

[Ừm cái gì?]

...

"Nhớ bé". Tới lúc này Han Yujin mới nhận ra cậu đang bị hắn trêu, tức giận định bụng cúp máy thì giọng nói từ đầu bên kia đã vang lên.

"Muốn gặp bé con một lát thôi". Giọng điệu mềm mại này khiến Yujin có chút mủi lòng liền đồng ý hắn. Cậu bảo hắn chờ một chút để cậu thay đồ, sau đó xuống dưới.

Gyuvin vừa thấy cậu liền xoa xoa đầu cậu, còn nựng má cậu. Khiến đôi má của Yujin nóng bừng lên, cậu liền xoay mặt ra cửa, tránh cho Gyuvin một lần nữa động tới má cậu. Thật ra là đáng tránh cái cảm xúc kì lạ đang nảy mầm trong trái tim mình. Cậu thầm mắng hắn.

'Gyuvin bị điên rồi hay sao ấy, cứ làm mấy hành động khiến người khác phải ôm tim'

_____________________
Đáng nhẽ ra fic sớm hơn mà do tui mà mê hóng drama quá, sogy mn nhaaaa😅😅

[Gyujin] PerfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ