Chap 10

1K 157 17
                                    

Yujin ngồi trong quán một lúc thì có vị khách lạ đến mời cậu một ly. Vốn dĩ cậu cũng chẳng có hứng thú, những nghĩ tới việc vừa bị hớt tay trên, Han Yujin lại thấy có chút tức giận.

"Được, anh nghĩ xem nên mời tôi ly nào? Vì tôi đang cảm thấy không vui đâu"

"Vậy mời người đẹp một ly Blood and Sand, thế nào?". Vị khách lạ mặt mỉm cười, ý muốn lấy lòng cậu. Nhưng thật không may Han Yujin lại chẳng thấy có tí thú vị nào cả.

Blood and Sand? Hương vị của sự dằn vặt khi ngoại tình hay sự thất tình ư? Như thế nào mà gã đàn ông kia lại có thể nghĩ cậu đang thất tình chứ?

Nghĩ tới đây Yujin lại càng cau mày, cũng chẳng thèm để ý sắc mặt của tên kia, đợi khi ly rượu được đưa tới bàn. Cậu cầm lên nhấp một ngụm rồi đổ thẳng xuống đất.

Hành động của cậu khiến vị khách kia giật mình, hình như gã vừa mới chọc giận người đẹp, vội vàng nịnh nọt cậu. Nhưng Han Yujin trong cơn tức liền đứng lên cầm theo túi xách. Trước khi đi còn không quên nhắc nhở gã nhớ phải thanh toán. Cậu không muốn vì việc của cậu mà quán lỗ đâu nhé!

Han Yujin bước ra khỏi bar, chẳng vội gọi taxi mà thong dong bước trên đường, cậu muốn bản thân thanh tỉnh một chút. Han Yujin chẳng ngờ người mà cậu mới quen một tháng đã ảnh hưởng tới cậu như vậy.

Thật ra, không phải Han Yujin chưa từng quen ai, hắn cũng không phải là kẻ chơi đùa với cậu lâu nhất, nhưng Han Yujin chưa từng có ý định với bất kì kẻ nào, ngay cả một chút rụng động cậu cũng chẳng có....

Yujin cứ như vậy mà bước đi, cũng chẳng thèm để ý mình đang ở đâu. Cho tới khi nhận ra, Han Yujin đã bị lạc mất rồi. Định lôi điện thoại ra gọi cho Gunwook, nhưng rồi cậu lại tắt máy, tìm một chỗ ngồi xuống bên đường....

Ngày ấy, cậu cũng từng ngồi như vậy rất lâu, rất lâu, mong đợi một bà tiên như trong truyện cổ tích mẹ cậu vẫn kể. Nhưng cho tới khi đôi bàn chân lạnh toát, khuôn mặt nhợt nhạt tái đi vì đói và rét thì cũng chẳng có bà tiên nào cả...

Dù vậy Han Yujin vẫn tin rằng, chắc chắn bà tiên sẽ tới giúp cậu. Cho tới khi những mộng tưởng ấy dường như vỡ vụn... Cậu đã chẳng còn tin vào câu truyện cổ tích nữa rồi.

2 giờ sáng mà Yujin vẫn ngồi co mình ở bên đường. Hmmm...giờ này chắc hắn cũng phải vui vẻ xong rồi chứ nhỉ?

Nghĩ vậy cậu lôi điện thoại ra, gọi điện cho hắn. Đầu bên kia nhấc máy, giọng điệu mệt mỏi.

[Alo]

"Anh...vui vẻ xong chưa?"

[Vui vẻ? Vui vẻ cái gì?]. Đầu bên kia, Gyuvin đang bù đầu với đống luận án, còn thêm câu hỏi ngớ ngẩn của cậu, giọng điệu có chút đáng sợ.

"Thì....anh với cái cậu kia ấy, xong chưa? Tới đón tôi được không? Bị lạc rồi". Yujin tuôn ra một tràng. Nói thật thì cậu cũng có chút ái ngại vì giờ này là giờ nghỉ ngơi, hơn nữa đêm nay bên cạnh hắn lại còn có người. Nhưng biết sao được, cậu thích thế đấy! Coi như trả thù việc hắn bỏ cậu mà đi theo gã khác vậy!

[Em đang ở đâu?] Giọng điệu của Gyuvin cũng mềm xuống, hỏi cậu địa chỉ xong cũng chẳng cúp máy mà đánh xe ra khỏi gara.

"Này anh không định cúp máy à?". Yujin cũng lấy làm lạ, thường thì nếu hắn biết địa chỉ xong sẽ tắt máy đến tìm cậu, chẳng lẽ hắn định để cậu như này rồi ngồi tâm sự tuổi hồng cả đêm? Nhưng rõ ràng cậu vừa nghe tiếng nổ máy mà nhỉ?

[Ừ, không định] Gyuvin vừa lái xe vừa đáp lời cậu.

"Tại sao?" Han Yujin không nhịn được mà thốt lên câu hỏi.

[Thích như vậy thôi, bao giờ tôi tới nơi thì tắt] Gyuvin vẫn rất kiên nhẫn đáp lời cậu.

Câu trả lời khiến Yujin có chút bất ngờ, chẳng qua chỉ là một câu nói, nhưng tại sao cậu lại cảm nhận được hơi ấm từ nó nhỉ? Yujin gục đầu xuống, nhẹ giọng mà 'ừm' một tiếng.

Nghe giọng nói có chút nũng nịu ấy khiến Gyuvin bất giác mỉm cười. Chú cáo đội lốt thỏ hoá ra cũng có lúc như này ư?

Chẳng biết sao nữa, Yujin ngoan ngoan ngồi bên đường vừa trò chuyện vừa đợi hắn.

Có vẻ như buổi tối hôm nay cũng chẳng lạnh lắm nhỉ?

_________________________
Nghe mấy bà than fic tôi đỏ au🌝 nên ra một chút ngọt ngào trước những cơn bão🌚

[Gyujin] PerfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ