Park Gunwook vừa trở về phòng liền tra hỏi cậu.
"Rốt cuộc mày với cái người có chuyện gì?"
"Gì đâu?"- Yujin ngơ ngơ ngác ngác nhìn bạn mình rồi đáp.
"Gì đâu cái gì? Không có gì thế sao tối qua mày ở nhà ông ý?". Nói rồi xoay người Yujin một vòng, lướt từ trên xuống dưới, không có dấu hôn, hơn nữa vừa nãy đi lại cũng bình thường, má không đỏ lên khi bị nắm thóp, ánh mắt nhìn thẳng khi nói chuyện, xem ra có vẻ không chuyện gì xảy ra. Thấy như vậy Park Gunwook cũng yên tâm hơn chút.
"Thì tối qua tao bị lạc đường, lúc đấy định gọi cho mày nhưng mà sợ mày ngủ rồi nên thôi"
"Thế là gọi cho người ta? Thế chắc gọi anh ta đến thì không xảy ra chuyện hả?"
"Không đâu tao với anh ta chỉ có tán tỉnh nhau ở trong quán bar thôi, ra ngoài là người dưng nước lã luôn. Mà cũng được hơn tháng rồi, nếu có chuyện gì xảy ra thì nó đã xảy ra rồi. Mày yên tâm đi!"
"Yên tâm thế nào được, biết đấy là ai không? Kim Gyuvin, thủ khoa luật đại học Seoul, mẹ là nhà điều chế hương nổi tiếng, bố anh ta kinh doanh thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Tính cách thì tao không biết, tao chỉ biết được một điều là anh ta đã tán tỉnh vô số chàng trai, sau đó chỉ vài ngày hay một tuần liền chia tay. Trong quán bar còn có biệt danh ngầm cho hắn là 'kẻ tồi'. Badboy chính hiệu đấy Han Yujin ạ? Điều quan trọng hơn, những kẻ bị đá điều là chủ động chia tay, mày thấy kì không, làm gì có con nào thằng nào mới đổ mà đã đòi chia tay, mà có thì cũng chỉ một vài đứa, đây là cả một hàng đấy? Đó là nghệ thuật thao túng tâm lý chứ còn cái mẹ gì nữa." Gunwook nói liền một hơi dài, chờ cho Han Yujin ngấm vào đầu thông tin thì nói tiếp.
"Một tháng có thể nói là nhiều, nhưng mày thử nghĩ xem, đối với anh ta, việc chinh phục được là thú vui tiêu khiển, càng khó tán anh ta lại càng thích thú, càng có hứng kiên nhẫn."
Han Yujin thấy Gunwook căng thẳng như thế liền giả vờ sững sờ.
"Sao mày biết? Từng đi trap các em rồi à?"
"Mẹ mày, trap được thì đã tốt, tao đây là kẻ bị trap, mà mày biết bị tao với thằng đấy nói chuyện bao lâu không? Ba tháng.... Ba tháng còn bị trap thì một tháng có là gì?"
"À thì ra là thế, bảo sao am hiểu thế". Han Yujin gật gù, cậu thật sự không muốn mọi chuyện căng thẳng thêm liền khẳng định với Park Gunwook.
"Nhưng mà mày quên một điều là tao cũng không phải là kẻ tốt gì hả? 49 gặp 50 thôi. Mày cũng thừa biết, tao ghét dính vào tình yêu mà." Nói đúng hơn thì tao không xứng có tình yêu Gunwook ạ! Han Yujin chỉ nghĩ trong lòng, không nói ra bởi cậu không muốn bất kì ai thương hại mình cả.
"Thôi, nói trước bước không qua, lúc bị thằng cha đấy đá lại về đây mà khóc cho xem. Mày vờn với nó kệ mày, nhưng mà yêu nó là tao mách anh Hạo với anh Jeonghyeon đấy!"
"Ê mà sao mày tìm được thông tin anh ta vậy?"
"Tại đêm qua mày không về, tao gọi điện thì hắn bắt máy, tao liền hỏi thông tin. Còn mấy cái tình trường thì tao hỏi anh em xã đoàn". Park Gunwook tự hào mà khoe, không phải điêu đâu chứ Gunwook đây giỏi nhất là stalk, muốn có gì mà không được.
"Khiếp quan hệ rộng quá nhỉ?" - Han Yujin khoanh tay, nhếch mép nhìn hắn, điệu bộ khinh bỉ này khiến Gunwook phải kéo cậu xuống chọc cho đến khi Han Yujin sắp chết vì nhột mà xin tha.
Bầu không khí ở trong phòng của Yujin đã không còn căng thẳng nữa, thay vào đó là tiếng cười của cả hai. Người ở bên ngoài cũng im lặng, không nói gì liền mỉm cười, xoay người rời đi. Điều đáng chú ý ở đây là nụ cười của hắn chẳng khác gì đang đắc ý cả. Mùi hương Lacoste Pour Homme quả nhiên rất phù hợp với hắn - tinh thần của kẻ chiến thắng.
'Mọi việc đang diễn ra theo đúng kế hoạch nhỉ?'
Bạn nghĩ tại sao Park Gunwook lại có thể điều tra căn kẽ về Kim Gyuvin như vậy ư? Bởi chính Kim Gyuvin đã thả miếng mồi cho y đớp lấy. Và đó cũng là việc để lót đường cho kế hoạch phía sau của hắn thôi.
'Han Yujin nào có thể thoát khỏi hắn được, phải không?'
____________________
Tối nay ko ra chap vì tui chơi game ó mn, mà hết sạch mạng r nên quay qua đăng chap nè🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyujin] Perfume
FanfictionThứ có thể đánh lừa được thính giác không chỉ có bộ não, mà còn là hương nước hoa Warning: ooc, 15+ ( không có tình tiết 18+), vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn mn đã đọc và bình chọn ❤️