Chap 22

930 141 4
                                    

Yujin vào thực tập được gần một tháng cũng chỉ làm những việc thường, tài liệu quan trọng tất nhiên cũng chẳng được động tới. Nhưng cậu nhận ra, có vẻ như một nhân viên cấp cao trong công ty sau khi đọc xong tài liệu đều đưa mắt nhìn cậu. Ánh mắt của họ không phải là chế giễu nhưng khiến cậu cảm thấy có chút khó hiểu, có lẽ họ đang nghi vấn về mối quan hệ giữa cậu và con trai của chủ tịch.

Yujin không phải là nữ chính trong phim ngôn tình ba xu mà khó chịu trước lời bàn tán, bởi từ trước tới giờ, lời bàn tán về cậu còn thiếu sao? Thời buổi bây giờ, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, vì vậy trước những ánh mắt ấy, Yujin lại càng phô trương mà bày ra cho họ xem. Cậu không sợ thì kẻ phải sợ chính là bọn họ.

Nhưng dạo này Gyuvin cũng có chút kì lạ, thường xuyên đi cùng với bên tổ pháp chế, bộ dạng mệt mỏi giống như vừa vật lộn với một con quái thú vậy.

Quả thật, Gyuvin đang vật lộn với một con 'quỷ hút hương', không ai khác, chính là giáo sư Kang. Gần đây công ty hợp tác một hạng mục lớn với bên văn phòng điều chế của gã ta. Ai cũng thừa biết, Kang Jeongwon là một con rắn độc, gã ta có thể thả cho đối phương một miếng mồi lớn, nhân lúc đối phương lơ là cảnh giác, quay lại ngoạm một miếng vào chỗ hiểm khiến đối phương tê liệt. Vì vậy, việc hợp tác này đòi hỏi sự cẩn thận chắc chắn tới từng chi tiết.

"Việc hợp tác lần này, bên văn phòng của giáo sư Kang đang chiếm lợi thế hơn bên mình 10%, nếu như đàm phán thêm lần nữa, khẳng định sẽ đưa lời về bên chúng ta."

"Phần trăm lợi nhuận thu được là bao nhiêu?"

"Anh tính toán rồi, là 70%"

"Vậy anh đưa ra đề nghị đàm phán đi, nhưng hay đừng làm tới cùng, hãy nhả cho gã thêm 5-10% nữa" - Gyuvin dứt khoát đưa ra phương án.

Hổ phụ sinh hổ tử, câu nói này hoàn toàn phù hợp với gia đình họ Kim. Cha mẹ của Gyuvin đều có năng lực lãnh đạo, đến hắn năng lực này giống như một loại bản năng vậy. Dù Kim Gyuvin nhỏ tuổi hơn tất cả người ở trong phòng họp nhưng không vì thế mà họ khinh thường lời nói của hắn, trái lại còn dành vài phần nể trọng dành cho Gyuvin.

"Cháu định thả ư?". Giám đốc Lee hoạch lên tiếng

"Vâng, chúng ta cứ gây khỏ dễ cho hắn rồi tạo ra lỗ hổng, đưa hắn vào tròng, còn về phần bên kia...". Gyuvin ngừng lại một lúc rồi nói. "Cháu và bên luật sư sẽ hoàn thành nốt."

"Được, vậy kết thúc cuộc họp ở đây"

Yujin thấy hắn đi ra liền đưa mắt liếc nhìn hắn, liếm nhẹ môi khiêu khích, cho đến khi hắn tới gần chỗ cậu thì bỗng nhiên đứng dậy, lướt qua vai Gyuvin tới máy pha cà phê.

Gyuvin thấy vậy cũng bất lực nhìn cậu cười, liền tiến lại đằng sau cậu. "Pha cho tôi một cốc"

"Đổi lại được gì không?"

"Một bữa tối chẳng hạn?". Gyuvin vừa dứt lời, một cốc cà phê đã được đưa đến trước mắt hắn.

"Tan làm nhớ đón đấy!"

Tuy nhiên đến tối, Gyuvin lại bận việc, cậu đành tự bắt xe về phòng.

Gunwook thấy Yujin liền trêu chọc cậu.

"Thế nào? Hôm nay không đi cùng người tình trong mộng nữa à?"

"Đến quán anh Duệ không?" Yujin không trả lời y.

"Đi". Gunwook cũng không nhiều lời mà đáp ứng cậu, dù sao thì em bé Yujin đang dỗi ai đó mà, y không muốn bị giận lây đâu.

________

Khi Han Yujin tới quán liền chui lên tầng hai ngồi, trên này yên tĩnh hơn so với bên dưới. Vừa định order thì một bóng dáng vô cùng quen thuộc bước vào. Theo sau hắn, là kẻ mà cả đời này Han Yujin chẳng thể nào quên được - Kang Jeongwon.

Ánh mắt Yujin dần tối lại, tay nắm chặt lại, hình ảnh Gyuvin cười nói cùng Kang Jeongwon, nụ cười của gã ta chính là thứ mà Han Yujin ghê tởm nhất.

Han Yujin biết, hiện tại gã ta là giáo sư đứng đầu của hội điều chế hương, vậy nên việc công ty của Kim Gyuvin hợp tác là chuyện thường tình. Nhưng Yujin vẫn không thể nào chấp nhận được, kẻ mà cậu yêu lại đang hợp tác với người cậu hận nhất. May mắn thay, phục vụ thấy cậu không lên tiếng thì liền hỏi thăm. Yujin như vừa tỉnh lại trong cơn ác mộng vội vàng cúi xuống nhìn menu.

"...man....manhattan đi"

Manhattan - thứ cocktail dẫn ta trải qua một vòng cảm xúc của tình yêu vậy, có cuồng nhiệt, có đẹp tới đâu thì cuối cùng vị đọng lại chỉ còn là sự thất vọng, cảm giác lạnh lẽo, đơn độc sau một mối tình.

Nó giống như lời tiên tri về thứ tính yêu cậu đang cố gắng giành lấy vậy. Có si mê, cuồng nhiệt, vui vẻ, thì tới cuối cùng cũng sẽ chấm dứt trong sự lạnh lẽo. Kẻ đơn độc mãi là kẻ đơn độc mà thôi.

'Ting' tiếng thông báo tin nhắn hiện lên, Yujin mở điện thoại ra, là tin nhắn Gyuvin gửi tới.

Kim Gyuvin
Mai bé nghỉ một buổi nhé.

Han Yujin
Tại sao?

Kim Gyuvin
Không có gì, mai công ty đi kí hợp đồng hết
Bé đến cũng không có việc gì làm
Mai đừng đến công ty làm gì.

Một loạt suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu. Quả nhiên, Kim Gyuvin biết quá khứ của cậu...

___________
Hehe với nghệ danh là trap au nên tui lại ngoi lên đăng cho mn 1 chap bù đắp đeii 🌝

[Gyujin] PerfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ