Mối quan hệ của cả hai vẫn như cũ, chẳng có gì thay đổi. Nhiệt tình về đêm nhưng sáng lại trở thành người dưng. Mà nói đúng hơn thì họ là người dưng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng...."Này, anh thấy dạo này bé hay đến cùng một thằng nhóc, sắp yêu đương à?". Ricky vừa đặt ly rượu xuống, mỉm cười trêu chọc cậu. Han Yujin thấy vậy cũng chỉ cười, nhẹ nhàng lắc đầu, cậu thừa biết mối quan hệ ngọt ngào của cả hai trong chốn này chỉ là sự giả dối mà thôi. Nhưng liệu có ai tình nguyện xé rách lớp mặt nạ giả tạo ấy? Han Yujin tin rằng cả cậu và Kim Gyuvin đều không muốn. Họ đơn giản chỉ là vờn nhau qua lại giữa lớp mặt nạ ấy, và hơn tất cả họ đều thích cái cảm giác bị chi phối bởi sự giả tạo này.
"Bé con đang nghĩ gì vậy?". Gyuvin vừa vào quán đã bước tới bên cạnh cậu như một thói quen, thấy Yujin đang chìm trong suy nghĩ liền ghé sát tai đùa giỡn.
Han Yujin nghe được tiếng của hắn, nhếch môi, khuôn mặt xinh đẹp hiện rõ nét tinh nghịch, nếu như là người khác chắc chắn khi nhìn vào sẽ cảm thấy hoạt bát, năng động, nhưng Yujin thì khác, khuôn mặt ấy lại khiến cho Kim Gyuvin cảm thấy cuốn hút, quyến rũ đến khó tả và hắn thích điều ấy.
"Đang nghĩ tới anh đấy"
"Nói xem bé đang nghĩ gì về anh?". Gyuvin nhếch môi cười, khác hoàn toàn với nét mặt lạnh lùng phản bác cậu vào buổi sáng nay. Han Yujin nhớ rõ, khi ấy hắn đeo chiếc kinh đen, che đi vẻ xấu xa thường ngày, thay vào đó là cảm giác lạnh lùng, xa cách thậm chí còn có chút đáng sợ. Đặc biệt khi có người lập luận sai, Gyuvin liền đưa ra ý kiến phản bác, suýt nữa khiến cô gái kia khóc vì sợ. Nói thế nào nhỉ, thật sự Han Yujin cũng không ghét điều đó, thậm chí cậu có chút tò mò sao hắn có thể thay đổi một cách chóng mặt như vậy, Yujin cậu không làm được.
"Đang nghĩ xem, anh là kiểu người gì? Mà có thể lật mặt như lật bánh tráng vậy?"
Gyuvin cười cười, hắn không hề tức giận với lời nói chế giễu của cậu. Cần gì phải biện minh khi đó là sự thật. Gyuvin thích cái cảm giác buông thả nhưng đồng thời hắn cũng ghét chúng, đặc biệt là trong công việc, hắn sẽ chảng bao giờ tha thứ cho chính bản thân mình nếu như buông lỏng mọi việc. Bởi vậy Hanbin nói hắn có chút đáng sợ khi làm việc hắn cũng chẳng phản bác.
"Hmmm.... kiểu người mà sẽ hôn em ấy." Nói rồi Gyuvin định tiến tới, muốn hôn cậu một cái. Gyuvin là một kẻ lăng nhăng, hắn thừa nhận điều ấy, nhưng không phải ai, Gyuvin hắn cũng muốn hôn. Nói thẳng ra, hắn qua lại với rất nhiều người, nhưng nụ hôn của hắn chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Nhưng việc gì cũng luôn có ngoại lệ, đặc biệt là khi nhìn thấy đôi môi căng mọng ngọt ngào ấy bỗng nhiên hắn có cảm giác muốn chiếm lấy nó, giày vò nó, khiến cho người ấy không thể thở được mà mềm nhũn ngả vào lòng hắn. Và Gyuvin đã làm vậy, tiến tới chiếm lấy đôi môi của Yujin. nhưng hắn cũng rất nhanh mà tỉnh táo lại, kiếm chế mà rời khỏi đôi môi ấy.
Nụ hôn giữa cả hai giờ giống như lẽ thường tình vậy, và tất nhiên chỉ có hôn thôi.... phải không?
Đắm chìm trong suy nghĩ, một giọng nói đã kéo cả hai lại.
"Đây là quán bar, không phải nhà nghỉ bình dân đâu nhé". Là của Ricky, anh vừa trong đi ra đã thấy cảnh tượng như vậy, thầm cảm thán sao giới trẻ bây giờ manh động quá vậy! Mà thôi anh cũng chả kém gì chúng nó.
Ricky nhún vai định bỏ qua, nhưng ánh mắt anh bất chợt liếc qua Han Yujin. Đôi mi chưa nhắm lại, mơ màng nhìn Gyuvin, ánh mắt đấy rõ ràng không chỉ là trò chơi nữa rồi, có một cảm giác chẳng lành sắp sửa xảy ra. Ricky tiến lên dùng giọng điệu nhắc nhở ngăn họ lại.
Han Yujin như vừa tỉnh khỏi cơn mộng, hình như vừa rồi cậu có cảm giác mong chờ nụ hôn của hắn. Nhưng rất nhanh cậu đã gạt bỏ cái cảm giác này ra khỏi đầu, chắc đây là phản ứng sinh học bình thường thôi, hoặc là do thói quen đã hôn nhiều. Nghĩ tới đây Yujin cũng chẳng thèm quan tâm nữa mà quay lại nhìn Ricky, đùa với anh.
"Có nhà nghỉ bình dân nào mà không có phòng riêng cho khách không, có mà mở thì không ai thèm vào ấy?"
"Tao sợ mở ra là mày thành khách quen đấy?"
"Thèm mà vào". Hai người đang đùa giỡn vui vẻ thì có một chàng trai tiến lại, không nói hai lời liền hôn lên má Gyuvin.
"Chú em nếu không làm được thì để anh thay hộ nhé". Nói rồi, chàng trai tự ý ngồi lên đùi Gyuvin, nâng cằm hắn lên thì thầm vào tai.
"Muốn vui vẻ với em không, anh đẹp trai?"
Gyuvin lúc này nở nụ cười xấu xa, đứng dậy kéo chàng trai đi trong sự ngỡ ngàng của Ricky và nét mặt thản nhiên của Han Yujin.
Chi là trò chơi mèo vờn chuột đâu phải người yêu mà khiến cậu phải bận tâm?
Yujin vừa nghĩ, gọi thêm một ly whisky, đêm nay cậu cũng muốn chơi đùa với mối mới hơn.
————————————————————————
Gyuvin sau khi ôm eo chàng trai lạ mặt kia ra ngoài, vừa ra khỏi cửa quán bar liền buông tay.
"Xin lỗi tôi hết hứng thú rồi. Còn nữa, tôi có việc phải đi trước, chào cậu"- nói rồi vẫy một chiếc taxi kéo thẳng cậu trai kia lên xe, báo với tài xế xong không để cậu ta từ chối liền đưa tiền rồi đóng xầm cửa xe lại.
Giải quyết xong, hắn liền bắt thêm một chiếc taxi ra về, Gyuvin hôm nay không muốn chơi đùa gì cả, hắn muốn về nhà vui đầu vào đống luận văn với công việc điều chế. Còn đúng hơn thì hắn muốn quên đi sự rối loạn trong tâm trí lúc này.
Gyuvin cảm thấy, hắn cần phải xem lại cái biệt danh gã tồi của bản thân một chút!
__________________
Tui trở lại gòy đây, mấy nay lười quá với lại tui cũng bận việc nên h mới lên chap mới cho mấy bà nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyujin] Perfume
FanfictionThứ có thể đánh lừa được thính giác không chỉ có bộ não, mà còn là hương nước hoa Warning: ooc, 15+ ( không có tình tiết 18+), vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn mn đã đọc và bình chọn ❤️