Chap 26

911 166 21
                                    

Thiếu Kim Gyuvin trong cuộc sống, cậu dần trở lại làm Han Yujin của ngày xưa, chôn giấu kí ức về hắn tận sâu trong đáy lòng. Dường như mọi việc lại trở về quỹ đạo cũ. Nhưng những vết thương có lẽ chẳng bao giờ lành.

"Bản tin lúc 19h ngày xx tháng xx, Giáo sư viện nghiên cứu lâm sàng, chuyên gia điều chế hương liệu Kang Jeongwon đã bị tạm giam vì tội làm ăn phi pháp, lợi dụng kẽ hở để trốn thuế....."

Yujin giật mình, quay người lại nhìn chiếc màn hình đang chiếu trước mặt. Từng lời nói như đâm thẳng vào tim cậu. Kang Jeongwon bị bắt? Không phải ông ta đang hợp tác cùng Kim Gyuvin hay sao? Nếu ông ta bị bắt liệu có ảnh hưởng tới hắn hay không? Hàng loạt suy nghĩ hiện ra trong đầu Yujin khiến cậu phải vội vàng gạt phăng nó đi.

'Chuyện của Kim Gyuvin có liên quan tới cậu đâu? Hắn có sống chết gì thì đó là việc của hắn!'

Yujin trở về nhà trong trạng thái mơ màng, va phải cửa rồi lại va vào bàn mấy lần khiến Matthew cũng phải chú ý. "Yujin sao đấy? Cứ thơ thơ thẩn thẩn, có chuyện gì hả?"

"Không ạ, em đang nghĩ tới bài kiểm tra hôm nay thôi, thành tích có chút không được như mong đợi ấy ạ"

Matthew nghe thấy vậy liền an ủi. "Không sao, lần sau cố gắng là được, thành tích trên lớp của em cũng khá cao, chẳng không bị kéo điểm xuống đâu".

Tiếng nói ở trong bếp vọng ra chẳng thể nào kéo sự chú ý của Yujin lại. Tâm trí của cậu giờ đây ngập tràn sự sợ hãi. Kim Gyuvin mấy buổi cuối đều không tới trường, sáng nay thi cũng vắng mặt, liệu có phải... Yujin vội vàng loại bỏ suy nghĩ ấy ra khỏi đầu, Kim Gyuvin giờ chính là người cấu kết với kẻ thù của cậu, hắn có bị sao thì đáng nhẽ người hạnh phúc nên phải là Yujin mới đúng!

Tại sao cậu lại chẳng thể vui nổi?

Trước kia Yujin thường trêu Ricky hiong vì câu nói: Càng yêu mới càng hận. Giờ chắc nó đang vả mặt Han Yujin cậu đây rồi!

Yujin có muốn phủ nhận thể nào, cảm giác của cậu đối với Kim Gyuvin vẫn chẳng thể thay đổi, càng yêu mới càng hận hắn. Tại sao lại khiến cậu rơi vào cái bẫy không lối thoát này. Hắn có hàng nghìn hàng vạn cách để lợi dụng cậu, nhưng tại sao lại chọn cách khiến cậu rơi vào lưới tình của hắn? Kim Gyuvin.... liệu anh có thật sự động lòng với cậu chưa? Hay tất cả những hành động ấy chỉ là giả dối?

Yujin trằn trọc cả đêm không thể ngủ được, cậu nhớ sáng nay Gyuvin có tiết Kỹ năng tư vấn pháp luật liền ngồi dậy thay đồ tới lớp hắn học. Yujin cứ đi đi lại lại, ngồi gần  phòng học cho tới giờ ra chơi, vừa có sinh viên bước ra, liền chạy tới hỏi.

"Đàn anh ơi, cho em hỏi đàn anh Gyuvin hôm nay có tới lớp không ạ?"

"Một tuần nay cậu ấy có lên lớp đâu, em tìm cậu ấy có chuyện gì hả? Có cần anh liên lạc hộ không?"

"Không cần đâu, anh cũng đừng nói gì với Gyuvin cả." Nói xong, Yujin liền rời đi.

__________

Gần nửa tháng trôi qua, Gyuvin biến mất không để lại bất cứ thông tin gì. Thông tin về việc hầu toà của Kang Jeongwon đẫ được tiết lộ trên khắp các trang báo. Vụ việc năm xưa cũng được lật tung lại.

"Sự việc 100 đứa trẻ bị lạm dụng thành vật nghiên cứu thí nghiệm chấn động năm xưa hiện còn nhiều bí ẩn cần được giải đáp. Hiện tại cơ quan chính quyền đang vào cuộc để điều tra và xác minh thông tin."

Sự việc mười năm trước? Han Yujin sững người. Chẳng phải năm đó, Vợ của gã giáo sư kia là kẻ đứng mũi chịu sào hay sao? Tại sao lại bị đào lại? Hàng loạt ý nghĩ hiện lên trong đầu khiến Yujin không thể nào ngủ được... Giống như quá khứ năm xưa, một lần nữa lại được vạch trần.

Không biết rằng, liệu kết cục năm xưa có lặp lại một lần nữa hay không?

______

"Alo sở cảnh sát xin nghe ạ"

"Tôi muốn trình báo về vụ việc mười năm trước ạ"

"Vụ việc này cần lời khai trực tiếp, anh có thể sắp xếp thời gian tới sở cảnh sát lấy lời khai được không?"

"Được ạ".....

________
Tui có sửa thêm 1 đoạn ai chưa đọc thì cũng khum cần đọc lại đâu, chap sau tui sẽ nhắc lại hehe

[Gyujin] PerfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ