Chap 16

1K 160 33
                                    

Không khí bên trong hoàn toàn khác so với những gì mà Yujin tưởng tượng. Không ồn ào náo nhiệt như những club khác, nhưng lại khiến cậu cảm thấy có chút gì đó áp bức đến nghẹt thở. Khoé miệng của những vị khách ở đây luôn giữ nụ cười tiêu chuẩn, nhưng ánh mắt của họ như con dao sắc vậy.

Han Yujin vô tình chạm mắt với một vị khách, ánh mắt của ông ta trở nên xấu xa khiến cậu rụt lại, muốn nép vào lòng Gyuvin, thấy người đi bên cạnh cậu. Gã ta thay đổi sắc mặt, lảng đi nhìn vào cô gái đang ngồi đối diện.

Gyuvin dẫn cậu lên tầng hai, Jiwoong với em họ của y đã chờ hắn sẵn. Vừa thấy Kim Gyuvin cô gái kia liền tiến tới, nở một nụ cười. Phong thái khoan thai, nhẹ nhàng này khiến cho người xung quanh đều có chút ghen tị, vừa nhìn vào đã thấy là một tiểu thư, giàu mà không kiêu.

"Anh Gyuvin tới rồi ạ? Còn đem theo bạn nữa"

"Chào cậu". Kim Ji-eun đưa tay ra ngỏ ý muốn chào hỏi nhưng bàn tay cứ ý nguyên như vậy. Han Yujin đưa tay ra bắt tay bởi cậu không muốn trên người mình dính hương đào. Phải, trên người cô gái ấy là Dior J'adore in joy, dù đang ở tầng hương giữa nhưng mùi đào đã hiện ra một cách rõ rệt.

Han Yujin thấy mình để một cô gái chờ lâu như thế. Lịch thiệp mà xin lỗi.

"Xin lỗi, tôi không quen tiếp xúc với người lạ."

Cô gái nghe thấy cậu nói, cũng nhẹ nhàng mỉm cười, thu tay về, không chút lúng túng nào, hoàn mỹ trước sau như một vậy. "Không sao, là tôi bất lịch sự trước"

Gyuvin thấy vậy cũng tiếp lời cô.

"Không sao cả, đều là người quen cả, mọi người ngồi vào đi". Nói rồi kéo Yujin tiến về ghế. Trước khi Yujin ngồi xuống liền bị hắn kéo ra rìa. Gyuvin ngồi giữa cậu và Ji-eun.

Han Yujin cũng chẳng cảm thấy có vấn đề gì cả, đằng nào cậu cũng không thích hương đào trên người cô gái ấy. Gọi một ly Old Fashioned, nhấm nháp nhìn thế giới hoàn toàn xa lạ này.

Kim Gyuvin có thể được coi là một điều gì đó đặc biệt đối với cậu. Không phải là Yujin có tình cảm với hắn mà là bởi Gyuvin sống trong thế giới mà cậu căm ghét nhất. Nhưng kì lạ thay, cậu lại chẳng thể nào ghét được hắn, thậm chí Han Yujin lại có chút rung động, cậu không phủ nhận điều ấy. Chỉ là cậu tin rằng đó chỉ là xúc động nhất thời khi tìm được người vừa ý. Còn tương lai ra sao thì Han Yujin cũng chẳng quan tâm, dù hai người họ rồi cũng trở thành hai đường thẳng song song.

Han Yujin mải suy nghĩ, mãi cho tới lúc Gyuvin ghé vào tai cậu thì thầm.

"Tôi với anh Jiwoong ra ngoài một lát, bé con ở yên trong này nhé"

___________________

"Dạo này thấy có vẻ yêu đời?". Jiwoong châm điếu thuốc, sau đó đưa bao thuốc cho hắn.

"Sao anh lại nói thế?". Gyuvin nhận lấy nhưng không mở bao thuốc ra. Hắn không muốn bé con của hắn cảm thấy khó chịu vì mùi thuốc lá.

"Thấy ít đi club hơn, trông đỡ cau có hơn hồi trước, thích cậu nhóc ấy rồi đúng không?"

.... - Gyuvin không trả lời y.

"Con mồi mới?"

"Là mục tiêu...". Dừng lại một lúc, Gyuvin nói tiếp.

"Đã ở trong tầm ngắm"

...
____________
Khi Gyuvin trở lại trên bàn đã thêm 1 chai cognac đã gần chạm đấy. Han Yujin dựa người vào ghế sofa giống như chẳng hề say xỉn, chỉ đang thưởng thức rượu. Đến khi Gyuvin tiến đến định giữa tay cậu lại thì Han Yujin liền thả tay ra, ly rượu rơi xuống đất vỡ tan. Mảnh sành bắn lên chân cậu.

"Say rồi à?" Gyuvin cúi xuống, giúp cậu lấy mảnh sành ra, cẩn thận dán urgo cho Yujin.

"Ừ một chút, lỡ trượt tay"

"Muốn về chưa?"Gyuvin đỡ cậu, ôm gọn vào lòng, xoa xoa mái tóc cậu.

Han Yujin dụi dụi vào lòng hắn có mùi thuốc lá, nhưng không nồng, có lẽ là bạn hắn hút. Cậu gật đầu, cũng không đứng dậy mà ngồi yên như vậy. Gyuvin cũng hiểu ý mà nhấc bổng cậu lên như bế công chúa mà ôm ra ngoài xe.

Trên đoạn đường về nhà, Han Yujin đã ngủ gục, Gyuvin cũng chuyên tâm lái xe, đưa cậu trở về căn hộ của mình.

_________
Bà nào thấy ngọt đáng sợ đâu🌝

[Gyujin] PerfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ