CP vì quá trung, phúc sâm, Ngụy lan, giới đôn
Chủ quá trung
Kết thúc chi nhất
Thái thái LOF:
Thư tay vì B trạm lê mạt thái thái ( đã trao quyền ):
Nguyên video là vô cp cốt truyện hướng video, là thiên năm thiên cho tới nay mới thôi cốt truyện ( siêu tán! )
( ta miêu tả không kịp thái thái nguyên video một phần ngàn )
Thư tay BGM:
------
Theo thế giới ý thức thanh âm rơi xuống, đại gia trong lòng tự xem ảnh bắt đầu tới nay rốt cuộc có một loại trần ai lạc định cảm giác.
Nakajima Atsushi nghĩ đến từ đi vào cái này không gian lúc sau đại não tiếp thu đến tin tức cùng đã chịu đánh sâu vào, hơi có chút hoảng hốt, tin tức lượng nhiều đến nổ mạnh còn đều là tin tức xấu, một ít người tín ngưỡng sụp đổ lại trùng kiến, thế giới anh hùng đối thế giới mà nói là tội nhân......
Mà nếu không có cái này xem ảnh không gian nói, đây là bọn họ tương lai.
Akutagawa Ryunosuke nhất xem không được Nakajima Atsushi cái dạng này: "Người hổ! Ngươi như vậy nhút nhát bộ dáng cho ai xem! Nếu đã có chuyển cơ liền không có thời gian thương xuân thu buồn!"
"Giới xuyên, ta không có!" Nakajima Atsushi phản bác, "Ta minh bạch ngươi nói, cùng với tưởng cái này còn không bằng tưởng, như thế nào cùng ngươi hợp tác! Ta cũng rất rõ ràng điểm này!"
Như thế nào phối hợp giới xuyên, không cô phụ giới xuyên tín nhiệm, đây là thân là giới xuyên "Cộng sự" Nakajima Atsushi nên làm sự! Hắn nhớ lại trên màn hình trong nháy mắt kia, giới xuyên áo khoác không có, cổ cũng bị máu tươi nhiễm hồng, ngoài miệng nói "Ngươi này ngu xuẩn, còn không mau đi", nhưng là thật là ở ôn nhu mà cười, cùng hắn làm cuối cùng cáo biệt.
Như vậy giới xuyên làm hắn cơ hồ vô pháp ức chế trụ trong lòng cố tình bị xem nhẹ cảm tình, như vậy giới xuyên, hắn như thế nào không thích đâu?
Chính là, nếu có thể, hắn tình nguyện mỗi ngày cùng giới xuyên đánh nhau, bị giới xuyên mắng ngu xuẩn, cũng không muốn nhìn đến giới xuyên dáng vẻ kia đi. Như vậy đau đớn, không cần lại thể nghiệm một lần.
Đôn quân, đã hạ quyết tâm a. Dazai Osamu bắt tay giao nhau bối ở sau đầu, duỗi người, được rồi, trò khôi hài cũng nên kết thúc.
Khiến cho ta nhìn xem, này cuối cùng hạ màn đi.
Thư tay mở màn âm nhạc vang lên.
▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼
Rightnesscorroded.
Chính nghĩa bị ăn mòn hầu như không còn
Remainingregret.
Chỉ dư lại trong lòng tiếc nuối
Demolishthis story!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn