cp quá trung, phúc sâm, giới đôn, Ngụy lan
Chủ quá trung
〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓
Trung cũng biểu tình phi thường bình tĩnh, đã không có bất luận cái gì ám chỉ, cũng không có chút nào ý đồ, chỉ là ở trần thuật một sự thật.
"Quả nhiên là như thế này a." Lan đường chậm rãi gật gật đầu, "Ta loáng thoáng liền như vậy cảm thấy."
"Ta ký ức là từ nhân sinh trên đường bắt đầu," trung cũng dùng bình tĩnh thanh âm tiếp tục nói, "Cùng bởi vì đã chịu đánh sâu vào mà tạm thời mất trí nhớ ngươi bất đồng. Cuộc đời của ta chỉ từ tám năm trước kia một ngày bắt đầu, ở kia phía trước còn lại là một mảnh hắc ám. Ta phiêu ở thanh hắc sắc trong bóng đêm, bị phong ấn tại nào đó phương tiện. ' hoang bá phun ' không phải thần, cũng không có làm người chết sống lại năng lực, ta thậm chí không biết vì cái gì hắn sẽ sinh ra ' ta ' người này cách. Ta chỉ biết, có người đánh vỡ phong ấn, đem ta kéo đến ngoại giới. Đôi tay kia là ngươi đi, lan đường?"
Thanh hắc sắc hắc ám.
Bị trong suốt vách tường vây quanh ở giữa, đã trầm trọng lại yên lặng hắc ám.
Còn có cặp kia đánh vỡ phong ấn, người nào đó hữu lực tay.
"Có thể phiền toái ngươi trả lời ta một chút sao," trung cũng nói, "Ngươi là ở nơi nào tìm được ta? Vì cái gì đem ta mang ra tới? Còn có...... Ngươi là như thế nào làm ' hoang bá phun ' hoàn toàn thể xuất hiện? Ta sở dĩ truy tra chuyện này chính là vì biết cái này, nhưng xem như nhìn thấy ngươi. Ngươi liền đem sự tình một năm một mười mà nói ra đi."
Lan đường không có trả lời.
Hắn cúi đầu, cất giấu biểu tình, không được mà run rẩy.
Kia không phải bởi vì rét lạnh mà sinh ra run rẩy, mà là bởi vì hắn đang cười.
"Đương nhiên, ta đương nhiên sẽ nói cho ngươi...... Ngươi có tư cách biết chuyện này." Lan đường dùng trầm thấp lại rõ ràng thanh âm nói, "Bất quá so với giải thích, ngươi tận mắt nhìn thấy xem có lẽ sẽ càng dễ dàng lý giải. Đây là ta ở tám năm trước...... Đối với ngươi làm sự."
【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】: Trung cũng a...... Không biết chính hắn nói những lời này thời điểm là cái cái gì tâm tình đâu?
【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】: Đối chính mình thân thế sớm có ý tưởng lại bị lan sóng chứng thực, chính miệng nói hoang bá phun "Không cụ bị nhân cách cùng tư tưởng", quá tể vì thế mà khiếp sợ, lan sóng chỉ nghĩ muốn lợi dụng hắn đi tìm đến Ngụy ngươi luân.
【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】: Cho nên mới sẽ nói ra, chính mình quyến luyến chính mình loại này lời nói. Đối 15 tuổi trung cũng tới nói.
【 thắt cổ trời nắng oa oa 】: Nghiêm khắc tới giảng là 8 tuổi...... Bất quá này cũng không quan trọng.
【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】: Lúc này trung cũng theo ý ta tới giống như tại đây thế gian như lục bình giống nhau, xác ngoài chỉ là vật chứa, mà nội bộ là thiên tai giống nhau lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn