15 tuổi - con bướm phá huyết kén

121 11 0
                                    


Quá trung / phúc sâm / giới đôn / Ngụy lan

Tất cả đều 1v1

Chủ quá trung

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

"Thật đúng là dõng dạc a." Trung cũng ngoài cười nhưng trong không cười mà nói, "Ngươi biết ta hiện tại là cái gì tâm tình sao?"

"Ngô...... Tưởng tượng không ra."

"Ta thật cao hứng a, bởi vì ta đã thật lâu đều không có dùng đôi tay chiến đấu qua!"

Trung cũng về phía trước nhảy.

Đỏ thẫm không gian sóng ở trước mắt hắn nổ tung, hắn tựa hồ đã sớm liệu đến này một kích, đôi tay một tạp mặt đất, lợi dụng phản tác dụng lực nhảy tới không trung.

"Ta này đôi tay ở đánh tới ngươi phía trước là sẽ không dừng lại!"

Trung cũng dùng đôi tay đem nhảy lên khi từ trên mặt đất nhặt lên tới cát đá rải đi ra ngoài, sau đó lấy này đó lốm đốm vì điểm dừng chân, ở không trung hóa thành một đạo tia chớp, trên dưới tả hữu nhanh chóng lao tới. Đỏ thẫm sóng xung kích tuy rằng vẫn luôn ở đuổi theo kia nho nhỏ thân hình, lại ở trung cũng ở không trung chạy vội tốc độ trước mặt bại hạ trận tới, chỉ có thể đánh nát hắn tàn ảnh.

"Ha ha ha ha ha!"

Trung cũng mang theo tiếng cười ở không trung vừa giẫm chân, hướng phía dưới nhảy đi.

Hắn dùng ra cả người sức lực, đá ra có thể so sánh thiên thạch một chân, chuẩn xác mà hướng về phía lan đường trái tim rơi đi.

Đỏ thẫm đánh sâu vào xỏ xuyên qua toàn bộ không gian.

"Hô......"

Lan đường từ phổi trung bài trừ phun tức, giơ lên đôi tay, đem ngưng súc á không gian triển khai thành tấm chắn bộ dáng, chặn này một kích. Quá mức cường đại xung lượng làm lan đường đế giày đập vụn mặt đất, trán ra phóng xạ trạng vết rạn.

"Chính là hiện tại, quá tể!"

"Cái gì......"

Quá tể đã sớm đi tới lan đường trước mặt.

Hắn tránh ở trung cũng thấy được công kích lúc sau, giống bóng dáng giống nhau tiếp cận lan đường.

"Ngươi tưởng thông qua trực tiếp đụng vào ta tới giải trừ dị năng sao?"

Vô luận cái dạng gì dị năng đều không thể đụng tới quá tể, mà dị năng giả một khi bị quá tể đụng tới thân thể nhậm một bộ vị, đang ở phát động dị năng liền sẽ bị bắt giải trừ, cùng trần như nhộng không có gì khác nhau.

"Bất quá......"

Dày đặc hắc ám ở quá tể cùng lan đường trung gian nhô đầu ra.

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ