mạc gian thứ hai: Dã khuyển vs phúc địa

155 11 0
                                    


Phúc địa anh si tránh thoát Suehiro Tetchou đao, chợt đại thương diệp tử roi đánh tới hiểm mà lại hiểm đánh trúng hắn mặt, điều dã thải cúc vô khổng bất nhập, không có phong tỏa không gian chi thuật hắn căn bản tránh không khỏi điều dã thải cúc phần tử hóa.

Hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, liền ở kế hoạch sắp thực thi thời điểm mấu chốt, chính mình thế nhưng bại lộ.

Fyodor, quả qua cùng Sigma đều liên hệ không thượng, hiện tại trong tay bố kéo mỗ cũng không ở bên, hắn xác thật có sinh ra bị lừa gạt tâm tư, nhưng là muốn đột phá trước mắt tình huống không có thời gian tự hỏi nhiều như vậy.

Sự tình là như thế nào phát triển trở thành như vậy đâu?

Ban đầu là Fukuzawa Yukichi ước hắn ra tới uống trà, bởi vì lúc sau phải làm sự xác thật thực xin lỗi vị này nhiều năm bạn tốt, hơn nữa hắn tự nhận ngụy trang thiên y vô phùng, rốt cuộc hắn "Ngụy trang" là hắn chân thật một bộ phận.

Hắn vui vẻ phó ước, chờ tới rồi địa phương lại phát hiện, chờ ở nơi đó lại không chỉ là Fukuzawa Yukichi một người, còn có đặc vụ khoa làm ruộng đỉnh núi hỏa cùng với cảng Mafia sâm âu ngoại.

Trong nháy mắt hắn minh bạch chính mình trúng kế, vừa định đi liền phát hiện đã hắn ba cái đội viên xuất hiện ở bên người.

"Diệp tử, thiết tràng còn có điều dã," phúc địa anh si đến lúc này còn xem như vững chắc, "Vì sao lấy như vậy biểu tình nhìn lão phu?"

Đại thương diệp tử lấy thiếu nữ dáng người lộ ra một bộ vẻ mặt đáng yêu: "Đội trưởng! Chúng ta nghe nói có người muốn thiết kế hãm hại ngươi ~ cho nên liền tới lạp ~"

"Ta nghe thấy được quỷ kế hương vị." Điều dã thải cúc như cũ là kia phó mị mị nhãn cười biểu tình, "Bất quá lại nói tiếp, ta rất tưởng nghe một chút đội trưởng tiếng tim đập đâu."

Hẳn là sớm nghĩ đến, này quả nhiên là cố ý vì quấy nhiễu ta...... Vì thiên nhân ngũ suy kế hoạch không bị thua lộ.

Phúc địa anh si tâm tiếp theo trầm, đại thương diệp tử không thích hợp, điều dã thải cúc cùng Suehiro Tetchou cũng không đúng kính.

Sắc mặt thượng vẫn như cũ bình tĩnh: "Dù sao cũng là phòng ngừa một ít phần tử khủng bố chiêu số."

Tiếng gió vang lên, hắn né tránh phía sau cong chiết roi, "Diệp tử, ngươi đây là có ý tứ gì?"

"A là cái dạng này đội trưởng, vốn dĩ ta muốn hỏi một chút ngươi dựa vào cái gì làm như vậy, nhưng là sau lại nghĩ không cần phải cùng ngài nhiều lời, thiên nhân ngũ suy thủ lĩnh —— thần uy."

Cong chiết mũi kiếm vướng phúc địa anh si bước chân, như tuyết trung hàn mai giống nhau lạnh thấu xương kiếm ý trực diện mà đến.

Hắn nắm lên bên cạnh lan can, dị năng lực 【 kính sư tử 】 phát động, lại là sinh sôi đem Suehiro Tetchou trường kiếm từ trung gian bổ ra.

"Đây là nơi nào lời đồn?" Phúc địa anh si một bên trốn một bên ý đồ giảo biện, "Còn có ngươi thiết tràng, ta nhớ rõ ngươi là chấp hành chính nghĩa kiếm sĩ cũng đủ đơn thuần, có phải hay không bị người nào che mắt."

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ