Quá trung / giới đôn / phúc sâm / Ngụy lan
Chủ quá trung
〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓
"Ô ô hảo lãnh...... Bởi vì quá thông gió, so ngày thường còn lãnh gấp ba...... Thật muốn ở gió thổi không đến trong đất, giống ve ấu trùng như vậy quá xong quãng đời còn lại......"
Ở tòa nhà lầu hai, chuẩn cán bộ lan đường chính run bần bật.
Trong nhà một mảnh hoang vắng, nổ mạnh dẫn tới tường da bong ra từng màng, trên trần nhà đèn đóm cũng rớt đến trên mặt đất rơi chia năm xẻ bảy. Trí vật giá thượng đồ vật một cái không rơi xuống đất bị ném xuống tới, màu xanh lơ mâm, thâm màu xanh lục thư cùng màu cam họa đem sàn nhà điểm xuyết đến màu sắc rực rỡ, rất là náo nhiệt. Địch binh thi thể vì này phúc cảnh tượng tăng thêm vài phần trang trí, đỏ tươi máu tắc xây dựng ra chỉnh thể thống nhất cảm, cuối cùng cấu thành như vậy tiền vệ nghệ thuật.
"Quá thảm, lan đường tiên sinh. Cho ngươi, thêm lò sưởi trong tường bó củi."
"Ô ô...... Quá tể, ngươi giúp ta đại ân, may mắn cái này trong nhà có lò sưởi trong tường...... Nếu là không đúng sự thật, ta liền phải nhảy vào đống lửa đi sưởi ấm......"
Súc ở thảm lông lan đường tiếp nhận quá tể truyền đạt bó củi, ném vào lò sưởi trong tường trung. Lò sưởi trong tường nội hỏa thiêu đốt đến cực kỳ tràn đầy, làm lò sưởi trong tường trở nên giống thiêu lò giống nhau.
"Uy, băng vải hỗn cầu, ngươi từ nơi nào nhặt bó củi?"
"Cái này phòng ở xà nhà." Quá tể bình tĩnh mà nói.
Quá tể cùng trung cũng cùng lan đường ở hỗn độn phòng khách gặp gỡ.
Lan đường là một người tư lịch so lão Mafia thành viên, từ trước nhậm lão đại tại vị khi liền cống hiến với tổ chức, nhưng bị đề bạt thành chuẩn cán bộ lại là ở sâm cầm quyền lúc sau. Tại tiền nhiệm lão đại thời đại, hắn vẫn luôn không chiếm được trọng dụng, bởi vậy ở người chung quanh xem ra, so với tiền nhiệm phái, hắn cùng sâm phái, cũng chính là trước mặt chính quyền một phương càng vì thân mật.
"Lan đường tiên sinh bị tập kích nguyên nhân ta đại khái tưởng tượng được đến," quá tể tùy tay đem trên mặt đất thư ném vào lò sưởi trong tường, "Là vì ' khuếch tán lời đồn đãi '. Nếu sâm phái lan đường tiên sinh bị nổ chết, mọi người liền sẽ càng thêm mãnh liệt mà cảm nhận được ' tiền nhiệm lão đại phẫn nộ '. Kỳ thật chúng ta ở đi vào nơi này phía trước điều tra chỉ huy xe, phát hiện ngụy trang thành màu đen nổ mạnh thao tác chỉ nam."
"Màu đen nổ mạnh là?" Lan đường một bên phát run một bên hỏi.
"Ta biết được cũng không phải thực kỹ càng tỉ mỉ, chuyên nghiệp tính vấn đề còn phải xong việc lại điều tra, tựa hồ là lợi dụng lấy Natri đèn vì nguồn sáng dược phẩm tiến hành diễm sắc phản ứng, liền có thể chế tạo ra tiếp cận màu đen ngọn lửa." Quá tể nhìn nhặt lên tới văn kiện nói, "Tóm lại chính là thực đơn sơ ngụy trang kế hoạch, cuối cùng không chỉ có không có giải quyết rớt lan đường tiên sinh, ngụy trang tác chiến bộ đội còn bị phản giết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn