15 tuổi - nhân sinh trong thiên địa, chợt như đi xa khách

178 11 0
                                    


CP quá trung / giới đôn / phúc sâm / Ngụy lan

  1v1

   chủ quá trung

  〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

Quá tể vẻ mặt hối hận mà rên rỉ, cũng không thèm nhìn tới đối phương, nói: "Cái gì tới? Nga đối, chúng ta hiện tại muốn đi đâu đúng không? Hiện tại muốn đi điều tra a, đi tìm ở gần nhất khoảng cách hạ mục kích nổ mạnh người hỏi thăm tin tức."

"Hỏi thăm tin tức? Thật phiền toái...... Liền không thể đem địch nhân trói lại buộc hắn công đạo sao?"

"Đương nhiên không thể." Quá tể chán ghét mà nhìn về phía trung cũng.

"Hơn nữa vì cái gì muốn điều tra nổ mạnh sự a? Không phải muốn điều tra tiền nhiệm lão đại mục kích tình báo sao?"

Quá tể nhìn chằm chằm trung cũng mặt nhìn một lát, mới mở miệng nói: "Bởi vì chúng ta muốn truy tra không phải tiền nhiệm lão đại lời đồn đãi, mà là ' hoang bá phun ' chân thân lời đồn đãi. Nếu sống lại tiền nhiệm lão đại là từ dị năng ngụy trang, vậy tỏ vẻ dị năng giả bản nhân sắm vai ' hoang bá phun ' nhân vật. Vô luận phía sau màn người có thể làm ra cỡ nào hoàn mỹ ngụy trang, hắn đều không tránh được hô hấp, ăn cơm cùng sinh hoạt, đây là chúng ta muốn truy tra phương hướng."

Trung cũng nhíu mày, nói: "Chính là...... Về ' hoang bá phun ' lời đồn đãi, ' dương ' đồng bạn đã điều tra đến không sai biệt lắm."

Quá tể đắc ý mà cười, nói: "Mặc kệ ngươi kia ' dương ' các đồng bạn lại như thế nào thích hỏi thăm bát quái, cũng luôn có hỏi thăm không đến người a."

Nói xong, hắn xoay người lại lần nữa bước ra nện bước.

"Một vòng phía trước đã xảy ra một hồi nổ mạnh, liền cùng chúng ta trải qua quá giống nhau. Địa điểm đồng dạng là ở lôi bát phố. Bởi vì không ai ở nơi đó nhìn đến tiền nhiệm lão đại, cho nên ta ý thức được thời điểm đã chậm, nhưng nổ mạnh nguyên nhân gây ra nói vậy cùng chúng ta đang ở truy tra án kiện tương đồng. Ta muốn đi tìm kia tràng nổ mạnh người sống sót hỏi thăm tình báo."

"Người sống sót...... Nói cách khác có người ở kia tràng nổ mạnh trung tử vong?"

"Ân, là Mafia một cái tiểu đội. Sống sót cái kia là dị năng giả, ngươi đã gặp qua hắn. Hắn gia liền ở phía trước, ta cùng hắn ước hảo muốn ở nơi đó ——"

Quá tể duỗi tay chỉ hướng hẻm nhỏ phía trước. Đúng lúc này, phảng phất ở hưởng ứng hắn chỉ thị giống nhau, một trận tiếng gầm rú từ cái kia phương hướng truyền đến.

"A?!" Trung cũng kinh ngạc mà nhìn về phía thanh nguyên.

"A......" Quá tể lộ ra không kiên nhẫn biểu tình, "Vừa rồi đó là nổ mạnh thanh âm đi?"

Hư hư thực thực phát sinh nổ mạnh tòa nhà chỗ toát ra cuồn cuộn khói đen, còn mơ hồ có thể nghe được tiếng súng.

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ