cp quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan
Chủ quá trung
Chú: Phía trước đã quên bổ sung, chó săn mấy người trước mắt không có ở xem ảnh, bọn họ mấy cái giải quyết xong phúc địa sự kiện lúc sau đã bị điều tra, lập nguyên nhân vì nhiệm vụ đặc thù tính tồn tại vẫn luôn bảo mật, hiện tại lập nguyên thuộc sở hữu cảng đen.
〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓
Cái gọi là lôi bát phố, xem tên đoán nghĩa là bày biện ra nghiên bát trạng ao hãm địa hình đường phố.
Đã từng ở chỗ này, phát sinh quá thật lớn nổ mạnh sự cố.
Đường kính hai ngàn mễ thật lớn nổ mạnh, đem nguyên trụ dân cùng thổ địa quyền lợi quan hệ cùng thổi bay. Lúc sau chỉ lưu lại nghiên bát trạng hoang dã.
Tại đây phiến hoang dã thượng, không biết từ khi nào bắt đầu tụ tập lên mọi người, tự tiện xây dựng ra khỏi thành trấn. Đều là chút bị biểu xã hội xua đuổi đi ra ngoài, cũng hoặc là từ lúc ban đầu liền không bị cho phép tồn tại vô pháp xuất đầu lộ diện dân chúng. Bởi vì cùng trên pháp luật ở vào khẩn trương mảnh đất Tô Giới tương tiếp, mặc dù là phi pháp, chỉ cần trụ thượng một lần liền có được cư trú quyền. Tại đây hai loại bối cảnh hạ bọn họ tự tiện xây lên phòng nhỏ, làm ra thềm đá, kéo dây điện. Kết quả nổ mạnh trung tâm mà liền trở thành bị vinh dự cùng phồn hoa ruồng bỏ mọi người cư trú thành trấn. Là màu xám mảnh đất mọi người cư trú màu xám thành trấn.
Không biết từ khi nào bắt đầu tụ tập tại đây phiến hoang dã người trên nhóm tự tiện xây dựng ra khỏi thành trấn.
Đương nhiên, này phiến quan lại quản hạt không đến thổ địa, đối với Mafia như vậy phi pháp tổ chức mà nói còn lại là rất có nhân duyên thổ địa.
Quá tể đi ở lôi bát phố hạ sườn núi trên đường.
"Hô ân, uống đồ trang dùng mạ vàng dịch tự sát ở nước ngoài siêu cấp có nhân khí, sao...... Thì ra là thế nột." Quá tể vừa đi, một bên nhìn thư.
Biểu tình dị thường nghiêm túc.
Làm quá tể lấy như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm xem người, hiện tại cũng tốt hơn đi cũng hảo đều chưa bao giờ từng có.
"Cái gì cái gì? Nhưng nhân khí cao lý do chỉ là bởi vì hợp nghiệp đồ trang nghiệp giả mà nói là dễ dàng vào tay dược vật, tuyệt đối không phải yên vui tự sát pháp. Uống xong này dược người, muốn ở tồn tại trạng thái hạ thời gian dài chịu đựng nội tạng hòa tan kích đau sau mới có thể chết đi...... Ân, còn hảo không có nếm thử!" Quá tể ngẩng đầu, đối đi ở phía sau Mafia hộ vệ nói.
"Nột, vừa mới nói sự tình ngươi biết không? Tự sát thời điểm phải chú ý nga! Cái kia......"
"Quảng tân." Mafia hộ vệ lộ ra khó xử loại nhỏ khuyển giống nhau biểu tình trả lời nói, "Cái này...... Sẽ làm tham khảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn