15 tuổi - ta thỉnh trung cũng thượng tặc thuyền

132 13 0
                                    


Quá trung / phúc sâm / giới đôn / Ngụy lan

Chủ quá trung

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

Ở kia lúc sau, đi qua một tháng.

Trong thành không ngừng trình diễn ngày đêm luân phiên cùng vui buồn tan hợp. Bị mệnh danh là "Hoang bá phun án" một loạt náo động phong ba, cuối cùng lấy lan đường một mình gây án vẽ ra dấu chấm câu. Mafia thiêu hủy phản đồ lan đường gia, đem đồ vật của hắn đều ném vào trong biển. Bình thường tới nói, dựa theo Mafia lệ thường, phản đồ thân nhân cũng nên đã chịu đồng dạng chế tài, nhưng lan đường cũng không có cái gọi là thân nhân hoặc người nhà.

Hắn di thể ở phơi thây hoang dã một vòng lúc sau, bị vùi vào nông thôn công cộng mộ địa.

Tanh hàm gió biển thổi phất công cộng mộ địa.

【 cảng hắc phun tào dịch 】:...... Lan sóng tiên sinh liền cái cho hắn nhặt xác người đều không có a.

【 ta chính là gió lốc 】: Sao, lúc này lan sóng là "Lan đường", là phản bội cảng hắc người, thân là "Lan đường" hắn hẳn là ở cảng hắc là có bạn tốt, bằng không cũng sẽ không nói ra "Không hy vọng giết chết đã từng đồng bạn loại này lời nói", cũng mặc kệ "Lan đường" sinh thời từ nhiều ít cảng hắc bạn tốt hoặc là đồng bạn, từ hắn phản bội kia một khắc khởi, hắn liền chú định trở thành đã từng đồng bạn kiếm chỗ chỉ.

【 cảng hắc phun tào dịch 】: Kia trốn chạy sau trung cũng tiên sinh đối quá tể tiên sinh như thế nào nơi chốn lưu tình......

【 ta chính là gió lốc 】:......

【 ta chính là gió lốc 】: Mã đức, này đề siêu cương.

【 nếu ta là Yokohama ngươi sẽ yêu ta sao 】: Này ngươi đừng hỏi chúng ta a, chúng ta lại không phải nam thông, sao có thể biết được nam thông sao tưởng [doge].

Đây là một mảnh rời xa dân cư mộ địa, thập phần tiêu điều, từng khối không có mộ chí minh mộ bia mặt vô biểu tình mà đứng sừng sững ở huyền nhai biên. Huyền nhai phía dưới chính là biển rộng, mộ bia nhiều năm bị mạnh mẽ gió biển thổi đánh, nhìn khiến cho người cảm thấy bi thương.

Một người thiếu niên chính suy sụp mà ngồi ở trong đó một khối mộ bia thượng.

"Ai, đại thúc, ngươi đã chết đều không quên cho người ta thêm phiền toái." Trung cũng vẻ mặt rầu rĩ không vui mà lẩm bẩm, "Ngươi sinh thời bắt được những cái đó ký lục, đều bị Mafia ném, cái này điều tra lên nhưng lao lực. Tám năm trước ngươi lẻn vào quân bộ cơ cấu là cái gì, ' hoang bá phun ' vì cái gì sẽ ở nơi đó, manh mối toàn không có."

Trung cũng nhìn một khối màu trắng tân mộ bia. Này tảng đá không biết là từ đâu ngõ tới cũ cục đá, thật nhiều địa phương đều tàn khuyết không được đầy đủ.

Ở mộ bia đáy, một cây nho nhỏ bồ công anh chính nhẹ nhàng lay động, nhìn qua thập phần yếu ớt.

"Tính, ngươi liền tính còn sống, cũng sẽ không đem những việc này nói cho người khác đi......"

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ